Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Tự Làm Quà Tặng Khách | ả

Bạn có thể mua những chiếc chai, lọ nhỏ và đựng mứt, mật ong, sau đó trang trí đẹp để tặng khách mời. Đây sẽ là những món quà hữu ích cho mùa đông lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn quà tặng mang tính chất trang trí. Đó có thể là chiếc lọ đựng đầy sao may mắn... ... Hay cây bằng giấy đáng yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những thanh kẹo và gói lại để tặng khách mời sau khi đám cưới kết thúc. Đây là cách làm tiết kiệm và hiệu quả nhất cho hầu hết các đám cưới. Cô dâu chú rể nên nhờ bạn bè, người thân trợ giúp trong việc gói quà. Việc cùng chuẩn bị cho đám cưới sẽ càng tạo ấn tượng đáng nhớ cho mọi người. . Đôi khi khách mời hầu như không quan tâm tới 'nội dung' của món quà, mà cách cô dâu chú rể trang trí và tặng quà sẽ là điều đáng nhớ nhất. Đôi uyên ương cũng có thể đặt mua những chiếc hộp nhỏ ở hàng lưu niệm và về tự trang trí rồi đặt quà vào trong hộp.' Một món quà lạ, độc đáo đôi khi lại khiến khách thích thú hơn là những món quà đắt tiền nhưng phổ biến.
Jess cuối cùng đã Berkley chính để biến xung quanh và tìm kiếm Dane. Ông là nửa chừng trên sàn nhảy khi mắt gặp ông. Ông chỉ đơn giản là mỉm cười và cô cảm thấy choáng váng. Cô vẫy tay và quay lưng về phía Jess hy vọng rằng cô ấy không nhìn tuyệt vọng. Cô lấy chai một ai đó ra khỏi bàn và bật nó lên bắn rơi nó mà không có một ý nghĩ thứ hai.
"Tôi hút ván Jess của bạn." Berkley thú nhận.
"Tôi thích các trò chơi!" Joel kêu lên khi ba người trong số họ cuối cùng đã đến bàn.
"Bỏ qua anh ta. Đó là những gì chúng tôi làm. Tôi Trent bằng cách này và người này gây phiền nhiễu là Joel. Bạn phải Berkley. "
"Vâng, và đây là những bạn bè của tôi Jessica, Sarah và Allie và cô gái này là người Đan Mạch."
"Đó là tốt đẹp để đặt một khuôn mặt với Dane bắp tay của bạn." Sarah nói vẫy lông mày của mình tại Berkley.
"Cảm ơn." Dane nói trước khi chuyển sang Berkley. "Bạn có thể giải thích cho tôi sau này."
"Tôi nói rằng chúng ta có được bên này bắt đầu! Tôi là người vui vẻ là như vậy những người chơi? ", Joel nói xoay hông quyến rũ.
Sarah cười và đưa tay ra. Joel kéo cô lên sàn nhảy. "Bạn thực sự phải tha thứ cho anh ta." Trent nói mỉm cười với Jess và Allie. Berkley đã không thích cách Jess đang tìm kiếm tại Trent. Tào lao nếu Garret đã đồng ý với mối quan hệ mở của họ sau đó cô đã phải cố gắng và hiểu nó. Trent cắt mắt hơn để Berkley bắt một cái nhìn thoáng qua của ánh sáng chói cô ấy đã cho Jessica. Ông chuyển sự chú ý của mình để Allie và hỏi cô ấy nếu cô ấy muốn nhảy. Allie nhìn hoàn toàn ngạc nhiên và toàn bộ khuôn mặt của cô sáng lên. Jessica luôn là lựa chọn đầu tiên khi chàng trai đến gần. Vì vậy, Berkley và Jess đã ngạc nhiên như Allie.
Người bạn của Seth trở lại Jess với đồ uống mà nhẹ nhõm sự lúng túng mà Allie và Berkley cảm thấy như họ để lại cho các sàn nhảy. Dane trượt tay quanh eo của Berkley. "Đó là một ngày dài. Làm thế nào có buổi tối của bạn được cho đến nay? "
"Nócach lam tinhđã được thú vị."
Dane nhướn mày hỏi phản ứng của cô. "Bạn có đề cập đến các trò chơi Jessica đã bạn chơi hay anh chàng bạn đã humping bạn khi tôi bước vào?"
"Có lẽ anh ấy là một phần của trò chơi." Cô mỉm cười.
"Oh?" Ông nói hấp dẫn. "Sau đó, có lẽ bạn nên cho tôi chơi?"
"Điều gì làm cho bạn nghĩ rằng bạn không?"
Nụ cười của anh lan rộng. "Sau đó, ít nhất là cho tôi biết các quy tắc."
"Không, vì tôi hút vào trò chơi này và nếu bạn biết các quy tắc bạn chắc chắn sẽ đi ra trên đầu."
"Nói cho tôi biết làm thế nào để chơi trò chơi này và tôi hứa tôi sẽ cho bạn được trên đầu." Anh nở một nụ cười tinh quái với cô.
Nó đột nhiên nóng hơn trong phòng và cô cảm thấy ánh sáng đầu. Cô ấy chưa sẵn sàng cho việc này. Cô đã cố tình nán lại trong vòng tay của mình tại bữa ăn trưa khi biết rằng lời hứa tối nay không có thể xảy ra. Cô đã tưởng tượng về những gì ông đã có trong tâm trí và đã thừa nhận rằng cô muốn điều này nhưng sau đó Cybil giảm của Ana bom 'trên mình. Bà đã rất buồn vì cô đã dùng đến đêm một cô gái khẩn cấp của mà bằng cách nào đó đã kết thúc trong đó có Đan Mạch.
"Tôi cảm thấy chóng mặt. Tôi nghĩ rằng tôi cần phải ngồi xuống. "
Dane đi cô trở lại bàn và để lại cho cô một lúc trước khi quay trở lại với một chai nước. "Làm thế nào nhiều bạn đã phải uống?" Ông hỏi.
"Tôi không chắc chắn. Tôi đã không đếm. "Cô ấy nói nhận ra mình vô lý cô ấy được.
"Bạn đã lái xe ở đây?" Ông nhích gần hơn và trượt cánh tay của mình xung quanh cô.
"Không, tôi mất một chiếc taxi." Cô thú nhận. Cô ấy không có chiếc xe của mình vì cô không có kế hoạch trở về nhà đêm nay. Cô đã hy vọng sụp đổ với Garrett nhưng nếu không sau đó Jess. Anh ấy chơi với một sợi tóc và chải nó ra khỏi khuôn mặt của cô.
"Tốt."
"Dane, tôi cần phải biết điều gì đó và tôi cần một câu trả lời trung thực."
"Được rồi." Ông nói quay chai nước của mình trở lại và tham gia một vài nuốt tốt.
"Anh đã ngủ với bất kỳ phụ nữ tại văn phòng của bạn?" Gần Ông phun nước của mình và nghẹn ngào.
Cô ngồi không nói nên lời và hổng như ông quằn quại khó chịu. "Tôi xin lỗi. Đó không phải là hướng tôi nghĩ chúng tôi sẽ. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét