Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Địa Điểm Cưới Thuận Tiện |

Địa Điểm Cưới Thuận Tiện Địa điểm đặt tiệc ở đây chúng ta hãy ví dụ cụ thể như là một nhà hàng hay khách sạn. Tâm lí thông thường, người ta thường hay thích các địa điểm ở những khu trung tâm vì vị trí đẹp. Và trong một rừng những địa điểm tiệc cưới, làm sao để bạn chọn được một địa điểm tốt? Bên cạnh những tiêu chí sẵn có của riêng mỗi người, sau đây là vài lời khuyên cho các bạn là hãy chú ý những tiêu chí rất quan trọng sau đây khi chọn nơi tổ chức đám cưới: Bãi giữ xe: diện tích, sức chứa, giá cả, có thuộc địa điểm tổ chức hay không? Đám cưới của bạn sẽ có nhiều người, nên chú ý đến điểm này là sự sắp xếp chu đáo cho những người đến góp vui và cũng tạo sự thuận tiện cho chính phía gia đình cô dâu chú rể. Có rất nhiều nhà hàng không có chỗ để xe, khách sạn chỗ để xe quá nhỏ làm khách phải đi gửi xe xa và đi bộ rất bất tiện. Đó là còn chưa kể đến đậu đỗ xe ôtô của khách, xe hai họ, xe hoa... Lời khuyên: nên chú ý đến những điểm nhỏ này sẽ giúp tạo nên ngày cưới hoàn hảo cho cả người trong cuộc lẫn người chung vui. Vị trí đường có hay bị kẹt xe không. Điểm này có thể đa số các bạn không nghĩ đến, nhưng thật sự khi bạn nghĩ tới sẽ thấy nó quan trọng như thế nào. Với những con đường lúc rộng lúc hẹp như ở Tp HCM, với các lô cốt mọc lên đủ chỗ, các bạn nên tìm đến những địa điểm tốt tránh được những sự "tra tấn" trên con đường tới phòng tiệc. Các bạn có thể để ý thấy một vài trung tâm tổ chức tiệc cưới nằm ở những đoạn đường hẹp, như khúc hẹp của đoạn đường gần ngã tư, khi khách đi dự tiêc tới và cả khi về đều rơi vào tình trạng kẹt xe hỗn độn, nên thường rất tội cho khách đi ăn tiệc đã diện đẹp mà phải bon chen giữa đường kẹt xe. Lời khuyên cho các bạn: chọn địa điểm đường lớn, rộng đẹp cho xe hoa thênh thang chạy vào cổng lớn, cho khách thoải mái đậu xe và đi lại thuận tiện. Vị trí phòng tiệc đẹp: phòng tiệc nên ở lầu một (hay lầu 2 nếu khách sạn có tầng trệt thay cho lầu 1) là đẹp nhất. Và tuyệt nhất là phòng tiệc được dẫn lên bằng một cầu thang lớn sang trọng dẫn từ sảnh lớn của khách sạn lên. Vì khi đi vào, các bạn sẽ thấy ngay cảm giác trang trọng và lộng lẫy từ cầu thang lớn và tay vịn kết hoa tươi dẫn lên phòng tiệc lớn. Và cũng rất đẹp nếu có quay phim hay chụp hình. Nơi tổ chức tiệc nên có sẵn phòng nghỉ: nghe có vẻ không quan trọng như bình thường mọi người vẫn nghĩ thế. Nhưng hãy nghĩ lại, về phía các cô dâu chú rể thường xuyên căng thẳng và lo lắng vì phải sắp xếp và tổ chức tiệc cưới, ngoài ra trước giờ tiệc còn phải trang điểm, thay lễ phục.V..Vv.. Nhưng điều thật sự các bạn cần làm 3 tiếng trước tiệc cưới là lên phòng nghỉ được dành ưu đãi riêng cho các bạn tại khách sạn và thả lỏng trong bồn tắm nước hoa hồng, thoải mái dành cho cơ thể một chút thư giãn để các bạn có thể tận hưởng đúng nghĩa ngày trọng đại của chính mình. Sau tiệc, thật mệt mỏi với bao nhiêu bề bộn còn lại khi khách khứa đã ra về. Hãy để nhà cung cấp lo, cặp uyên ương hãy lên phòng nghỉ ngơi và nhấm nháp hương vị ngày cưới tuyệt vời của riêng hai người. Lời khuyên: Đám cưới là ngày của hai bạn, hãy tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Đó mới chính là ngày cưới tuyệt vời. Về địa điểm cưới là như vậy, nhưng còn nhu cầu và ý tưởng cưới của bạn sẽ chi phối sự lựa chọn địa điểm cưới ra sao? Và lựa chọn thế nào cho phù hợp với nhu cầu? Nếu bạn thích tiệc cưới ngoài trời, những gì quan trọng nên cân nhắc? Phần tiếp theo của chủ đề này sẽ cùng các bạn chia sẻ những thắc mắc và lời khuyên cho địa điểm cưới. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
"Nếu cũ của bạn là khoảng hơn ba tháng sau đó bạnsẽhồi phục. Nó được khoa học chứng minh. "Allie thêm.
"Berkley, người yêu tôi biết bạn mặc trái tim của bạn trên tay áo của bạn nhưng họ đúng bạn cần để cho mình đi nếu không có anh chàng này sau đó tìm người khác và càng sớm càng tốt. Bạn sẽ tự hủy nếu bạn duy trì như thế. "Jess đạt trên và đưa cho cô một cái ôm.
"Nào chúng ta hãy ra khỏi thanh nhàm chán này và đi xuống phố. Chúng tôi sẽ cổ vũ bạn lên. Thậm chí có thể tìm thấy bạn một cái móc nhanh lên. "Allie nói. Berkley rúm người lại ở tư tưởng của hooking với bất cứ ai đặc biệt là sau khi ăn trưa với Đan Mạch hôm nay. Nó đã được ra khỏi câu hỏi. Cô ấy sẽ không làm điều đó.
...
Ba mươi phút sau họ đã ở tĩnh. Berkley không thể là sợ hãi xem xét BJ đã thể hiện lên lần cuối cùng cô đã ở đây. Là một đêm thứ sáu đó là càng đông hơn vào ngày sinh nhật của mình và họ hầu như không thể thực hiện theo cách của họ qua một bảng.
Allie và Sarah không lãng phí thời gian móc nối với một vài chàng trai và đã được nhảy múa. Jess ngồi xuống bên cạnh cô. "Vì vậy, cho tôi biết những gì đang xảy ra. Bạn rõ ràng là cóNhững địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mậttình cảm với anh chàng này và từ vẻ của những hình ảnh tôi nói cảm giác lẫn nhau vì vậy những gì cho? "
"Nó đơn giản thực sự. Ông là ra khỏi giải đấu của tôi. Ông giàu có và chạy một công ty lớn. Ông có một nhà để xe đầy đủ của chiếc xe, sống trong khu phố cao cấp này, và ông sở hữu bất động sản xinh đẹp này trên bờ biển nơi ông có kế hoạch để xây dựng một ngôi nhà to lớn cuối cùng. Nhìn vào tôi. Tôi không có gì. Tôi có quần áo của tôi và chiếc ghế ọp ẹp cũ và tôi đã bỏ học. Heck Ethan có thể có một quỹ ủy thác trị giá hơn tôi bao giờ sẽ thực hiện trong suốt cuộc đời. Tôi đã đề cập đến tôi tham dự một buổi quyên góp với ông vào cuối tuần này? Tôi nghĩ anh ấy được tặng nửa triệu đến bệnh viện và bảng của chúng tôi là một cái gì đó như năm mươi nghìn. Nửa triệu Jess! Thật là điên rồ! Tôi thậm chí không thể hiểu được bắn phá ra một trăm đô la. Tôi sẽ không bao giờ thuộc về thế giới của mình. "
"Berkley, lắng nghe những gì bạn đang nói."
"Cái gì?"
"Bạn đang nói về tất cả tiền bạc của mình và những thứ mình không phải anh ta. Bạn có thể bị đe dọa bởi công cụ của mình nhưng dường nhưôngđang làm tất cả mọi thứ nhưng đe dọa bạn. "
"Không, anh ấy không phải là đáng sợ ở tất cả nhưng cha mẹ và em gái của mình làm cho tôi lo lắng. Anh trai của ông là tốt đẹp mặc dù nhưng họ có rất nhiều như nhau. Tôi biết Dane là một chàng trai tuyệt vời và anh ấy đối xử với tôi tôn trọng đó là một cái gì đó tôi chưa bao giờ thực sự có trước đây với. Đó là lý do tại sao tôi biết nó không có thật. BJ là khủng khiếp như vậy với tôi rằng tôi đã thực hiện Dane ra là một vị thánh. Tôi biết anh ấy không. Tôi chắc rằng ông có sai sót quá. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ là ảo tưởng. "
"Bạn có bây giờ?" Jess cười khúc khích.
"Chỉ vì tôi đã không tìm thấy bất kỳ không làm cho anh ta hoàn hảo."
"Tôi cũng rất vui vì bạn đang cố gắng để được thực tế." Jess nói vừa cười khúc khích. "Berkley, tôi sợ quá muộn cho bạn mật ong. Bạn đang ở quá sâu và sẽ phải đi xe này ra. Tại sao không cho anh ta một cơ hội? "
"Tôi làm việc cho ông Jess."
"Vì vậy, những điều tồi tệ đã xảy ra. Tôi ngủ với ông chủ của tôi từ các cửa hàng cung cấp văn phòng. Không có gì xấu đến điều đó. "
"Khi tôi nhận nhiệm vụ tôi đồng ý không tham gia với anh ta. Có quá nhiều yếu tố và quá nhiều có thể đi sai. Nếu chúng ta bắt đầu nhìn thấy nhau và nó đã không làm việc ra sau đó những gì? Nó sẽ là khó để sống dưới mái nhà của mình và chăm sóc của Ethan nếu chúng ta tất cả weirded hiểu về nó. Anh rất buồn với tôi một khi trở lại và ông đã Ethan và bắt vít trong một vài giờ. Ông sẽ không trả lời cuộc gọi của tôi và tôi không có đầu mối, nơi họ. Ông giữ Ethan ra quá muộn khiến anh khóc trong hơn một giờ trước khi ông có thể trở về nhà. Bởi thời gian Dane về nhà ông phù hợp để được gắn. Nhưng dòng dưới cùng là Ethan đau khổ vì chúng tôi đã là ngu ngốc và tất nhiên tôi đã thất vọng với Đan Mạch về toàn bộ điều. "
"Vì vậy, có bạn ngủ với anh ta chưa?"
"Về mặt kỹ thuật?"
"Ôi địa ngục, Berkley đó là có hay không câu trả lời. Không có những điều như đơn giản với bạn là ở đó? "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét