Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hoa Hồng Chủ Đạo Trong Tiệc Cưới Jennifer Phạm

Bước tới trung tâm tiệc cưới, các vị khách sẽ được chiêm ngưỡng bàn đón tiếp mang sắc hồng rực với những thiết kế hoa lộng lẫy. Bàn đón tiếp với hàng chục bình hoa hồng cao và nhiều ngọn nến lớn nhỏ lung linh. Chi tiết những bình hoa hồng với nhiều sắc độ khác nhau. Sau bàn đón tiếp là khu vực đón khách với cổng hoa tươi lộng lẫy. . Bước qua cổng hoa, khách mời sẽ như lạc lối vào một con đường ngập tràn hình ảnh lãng mạn và hoa tươi. Hai tấm ảnh cưới lớn của cô dâu chú rể đặt ở trước, tạo cảm giác lãng mạn và thể hiện hạnh phúc của đôi uyên ương. Hình ảnh tình tứ của cô dâu chú rể. Cô dâu chú rể cũng sử dụng một trong những bức ảnh cưới để in lên thiệp mời. Kết thúc "con đường lãng mạn" là một chiếc cổng hoa lớ. Chiếc cổng hoa cũng chính là backdrop để cô dâu chụp ảnh cùng khách mời và ghi lại những giờ phút hạnh phúc. Cô dâu Jennifer Phạm rạng ngời bên chú rể Đức Hải.
Em không biết. Nó không phải là lỗi của bạn. "
"Tại sao anh không cho tôi biết bạn đã gặp rắc rối?"
"Tôi không muốn. Bạn biết tôi xem mỗi trận đấu. Mỗi khi họ thấy bạn đến gần bạn mỉm cười hoặc một trong hai thực sự vào trò chơi. Bạn trông giống như bạn yêu cuộc sống của bạn. Tôi sẽ không đi mà đi bởi dỡ vấn đề của tôi về bạn. "
"Tôi đã nhưng vẫn còn, tôi sẽ có mặt ở đây. Tôi đã có thể chăm sóc này một thời gian dài trước đây. "
"Vâng, bạn đang ở đây bây giờ." Cô mỉm cười nghiêng hơn và đặt đầu lên vai anh.
"Có tôi." Ông quay sang đặt một nụ hôn lên trán cô. "Và nhìn tôi. Tôi đã hit đó, thổi đầu gối của tôi và tôi sẽ không bao giờ đủ để làm cho đội hình xuất phát một lần nữa. "
"Bạn tốt Blake. Bạn sẽ chơi một lần nữa. "
"Cậu kẻ tôi chỉ cần một chút được không bạn, Kitten." Ông đạt trên và nắm lấy tay cô trong tay mình. "Bạn luôn luôn đã có niềm tin vào tôi và tôi đã không bao giờ hiểu tại sao."
"Tại sao tôi lại không thể?"
Blake nhìn xuống tay cô trong tay mình nhưng không trả lời.
"Anh không phải là giật mà bạn muốn mọi người nghĩ rằng bạn đang có. Và bạn không đánh lừa tôi. Tôi thấy bạn, bạn thực sự. "
Từ Berkley dường như để cộng hưởng với ông và ông quay lại nhìn cô. "Những gì bạn nhìn thấy ở tôi?"
"Một người đồng cảm người hiểu tôi và người bạn tốt nhất mà tôi có thể yêu cầu. Không đề cập đến các kỹ năng vệ sĩ của bạn đến trong tiện dụng ngày hôm nay. "Cô mỉm cười nhăn mặt khi môi bị nứt một chút gây ra một ít máu để thoát khỏi bề mặt.
Blake mỉm cười với mạng che mặt thất vọng của mình và đưa cho cô một mảnh tươi gạc cho môi. Sẽ cô bao giờ thực sự thấy rằng ông quan tâm đến nàng hơn anh đã từng chăm sóc cho bất cứ ai? "Vâng, đó là tôi. Các bạn sẽ luôn luôn chọn bạn đầu tiên được vào đội của tôi ngay cả khi bạn hút ở môn thể thao. "Anh trêu chọc và kéo tấm chăn từ chân giường. Ông kéo trở lại các lớp của giường của mình. Cô trượt đằng sau nó. Đêm nay trái tim anh đã phá vỡ trên rất nhiều cấp độ. Khi nhìn thấy chỉ là vết bầm tím của cô, môi sưng lên, và mắt đen làm cho trái tim của mình vỡ thành hàng triệu mảnh. Ông ghét bản thân mình vì đã không nhận được ở đó sớm hơn. Thực tế rằng cô ấy sẽ không bao giờ nhìn thấy anh ấy như hơn một người bạn đưa tất cả các mảnh vỡ của trái tim mình và nghiền nát chúng thành bụi. Ông giấu mình trong và ngồi xuống bên cạnh giường đối diện với cô. "Berkley, bạn phải hứa với tôi là một cái gì đó."
"Cái gì?" Cô ấy hỏi.
"Hứa với em rằng điều này được thực hiện. Bạn sẽ không bao giờ quay trở lại và bạn sẽ tránh xa anh ta. Nếu cái gì đó đã xảy ra với bạn, tôi không biết tôi sẽ làm gì sau khi tôi giết ông ta chôn sáu feet dưới. "Anh mỉm cười nhưng mắt anh buồn.
"Tôi sẽ không." Cô ấy nói với lấy tay của mình. "Crap, Blake đốt ngón tay của bạn đã bị chảy máu. Được ngón tay này bị phá vỡ? "Cô ngồi dậy dùng cả hai tay của mình trong cô bây giờ để kiểm tra chúng.
"Nó chỉ là một chút máu khô." Ông mỉm cười nhân ở bên trong. Nó cảm thấy rất tốt để biết cô ấy quan tâm đủ để lo lắng về các vết xước nhỏ trên da của mình. "Tôi tin tưởng mặt BJ trông rất tồi tệ hơn."
Berkley mất một ống thuốc mỡ từ giường và cọ xát nó trên khớp ngón tay. "Tôi xin lỗi bạn phải tham gia." Cô áp dụng các thuốc để đầu ngón tay trỏ của mình và cẩn thận xoay nó trên từng đốt ngón tay.
"Tôi ổn Kitten." Cậu mỉm cười thích thú khi thấy cô và rất thích cảm giác nhột mà bắt đầu trong khớp ngón tay và kết thúc vào ngực. Ông không bao giờ nên có thị trấn bên trái. Nó đã tốt những gì làm một trong hai người trong số họ? Ông thổi ra đầu gối của mình và cô ấy đã kết thúc trong một mối quan hệ. Nếu ông ở lại có lẽ cô ấy sẽ ở bên anh ấy ngay bây giờ thay vì theo đuổi sau khi một số người giàu có người sẽ kết thúc làm tổn thươngnhac dam cuoicô cuối cùng. Nếu anh ở lại cô sẽ không phải chịu đựng sự lạm dụng lặp đi lặp lại rằng cô chấp nhận cho tất cả những tháng. Tội tiêu thụ anh một lần nữa.
"Nếu ai đó làm bạn tổn thương tôi sẽ luôn luôn được tham gia." Anh nghiêng người gần hơn đem lại cho cô một cái ôm nhẹ nhàng sau đó hôn lên vết bầm tím trên má cô. Khi ông kéo trở lại cô vẫn còn giữ nó chặt chẽ và không để cho đi. Ông muốn chỉ cần đặt nó trên đường và nói với cô ấy anh cảm thấy như thế nào. Nhưng anh biết tốt hơn. Nó sẽ là một sự lãng phí thời gian của mình. Ông không có gì của bất kỳ giá trị tiền tệ cung cấp cho cô. Ông sống trong căn hộ nhỏ trên mặt xấu của thị trấn. Cô sống trong một khu phố sang trọng với anh chàng đó có thể cung cấp cho bất cứ điều gì cô muốn. Ông không thể cạnh tranh với rằng miễn là người Đan Mạch tiếp tục hóa lẩn hơn cô. Anh ghét những suy nghĩ của Berkley bị tổn thương. Những người như Đan Mạch trở nên buồn chán một cách nhanh chóng và không ở lại xung quanh lâu. Blake biết rằng ngay trước khi chuyến đi của mình, ông đã được chụp ảnh hôn Berkley sau đó trong vòng một vài ngày, ông đang hôn một cô gái trên một chiếc thuyền. Các chàng trai đã không có mặt ở đó cho cô ấy cuối cùng. Dane sẽ vít lên, làm cho một sai lầm và bị bắt. Thật không may cho Berkley, Đan Mạch sẽ phá vỡ trái tim cô nhưng anh sẽ ở đó cho cô ấy. Ông sẽ không để cô ấy xuống bao giờ trở lại. Cuối cùng, cô nới lỏng giữ cô và anh kéo đi. Blake nhìn Berkley, mắt cô ấy mệt. "Nhận được một số giấc ngủ và nếu bạn cần bất cứ điều gì tôi sẽ đến ngay." Ông nói đi về giường và lấy một trong những chiếc gối của mình với anh ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét