Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Chúng tôi về nhà khoảng hai giờ sáng. Chúng tôi đều kiệt sức, nhưng điều đó không ngăn James. Anh trừng mắt nhìn tôi.

&Quot;Quỳ xuống, trần truồng, ngay bây giờ.&Quot; Ông chỉ huy. Tôi gật đầu và làm theo lời anh đã nói. Anh trừng mắt nhìn xuống tôi.

&Quot;Bạn là một cô gái xấu đêm nay Cassandra. Tôi không muốn nói chuyện với Michael, nhưng bạn hoàn toàn bỏ qua ngoại hình của tôi và bạn đã làm bạn hài lòng. Bạn là một cô gái xấu và bạn cần phải bị trừng phạt.&Quot;

Tôi  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  nuốt nước bọt và cúi đầu của tôi. &Quot;Sir xin vui lòng, tôi đã không làm bất cứ điều gì sai.&Quot;

"Đừng nói chuyện lại với tôi Cassandra.&Quot; Chỉ bây giờ tôi nhận ra rằng ông đã có chiếc quần của mình ra. Cock cứng của mình bị mắc kẹt ra khỏi nắp trong chiếc quần đùi. Tôi nuốt nước bọt và gật đầu.

&Quot;Xin lỗi thưa ngài. Tôi chỉ bối rối.&Quot;

"Có chuyện gì khó hiểu thế?" Bây giờ James nhìn bối rối. Aww dễ thương làm sao! Tôi đã phải dừng lại bản thân mình mỉm cười.

&Quot;Vâng thưa ông, bạn không bao giờ đặt bất kỳ quy tắc chống lại xã hội hóa. Tôi chỉ nói chuyện với anh ấy, tôi không bao giờ chú ý đến Ngài.&Quot;

James thở dài và chạy bàn tay của mình trên khuôn mặt của tôi, nghiêng nó trở lại và cho. &Quot;Có bạn không bao giờ đồng ý để trở thành một người ẩn dật, nhưng bạn đã đồng ý tuân theo tôi. Chỉ vì tôi không đưa ra một lệnh bằng lời nói không có nghĩa là tôi không nói  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  cho bạn để làm một cái gì đó.&Quot; Ông bước lại gần hơn, cương cứng của mình bên cạnh khuôn mặt của tôi. Tôi vô tình liếm môi của tôi.

&Quot;Bạn biết rằng tôi không muốn nói chuyện với người đàn ông đó và bạn hoàn toàn lờ tôi đi.&Quot; Ông nắm chặt phía bên trái đầu của tôi và đập vào má phải của tôi cock cứng của mình. Tôi nhắm mắt lại.

&Quot;Mắt mở, đĩ!" Ông hét lên. Tôi ngay lập tức tuân theo, nhìn anh. Ông vuốt ve mái tóc của tôi và tiếp tục tát tôi với cương cứng của mình, mà dường như nhận được khó khăn hơn.

Ông sẽ nhấn một bên và sau đó tiếp theo. Sau khi chỉ có năm phút má của tôi bị đỏ và đau nhức, nhưng ông vẫn tiếp tục làm việc đó. Khi anh tát tôi cuối cùng anh nói.

&Quot;Mở miệng của bạn.&Quot; Ông nói và nhấn má phải của tôi. Tôi cau mày và tuân theo, mở rộng miệng. Anh mỉm cười và vuốt ve mái tóc của tôi.

&Quot;Chúng tôi đã thực hiện bằng miệng trước nhưng đây là sẽ là con thô.&Quot; Ông nhận xét như ông tát vào má trái của tôi. Tôi gật đầu.

&Quot;Vì vậy, kể từ khi tôi nghi ngờ bạn sẽ có thể nói chuyện," ông cười khúc khích. &Quot;Từ an toàn sẽ được hai tiếng vỗ tay của bàn tay của bạn. Hiểu chưa?"

"Có Thạc sĩ.&Quot; Tôi trả lời một cách nhanh chóng.

&Quot;Tốt. Giờ đây, từ an toàn là gì?"

"Hai tiếng vỗ tay của bàn tay của tôi.&Quot;

"Tốt cô gái.&Quot; , Ông nói. Sau đó, James nắm chặt phía sau đầu của tôi và đóng sầm chiều dài của tất cả các con đường xuống cổ họng của tôi. Tôi bịt miệng và nhắm mắt lại.

&Quot;Đôi  am lich  mắt mở.&Quot; Người thổi hơi và bắt đầu để fuck cổ họng của tôi. Tôi bịt miệng với lực đẩy hàng bu. Làm việc thông qua nó. Tôi muốn làm hài lòng chủ của tôi, làm cho những sai lầm của tôi đêm nay. Có, mặc dù tôi đã không chính xác đồng ý với James 'lý luận ông Dom của tôi và tôi đã phải đồng ý với ông. Tôi muốn đồng ý với ông.

Gà inch tám của ông là tất cả các con đường xuống cổ họng của tôi và tôi đã phải thở bằng mũi của tôi. Tôi di chuyển lưỡi của tôi, nó xoáy xung quanh trục của James và anh rên rỉ. Ông nắm chặt tóc của tôi một lần nữa và bắt đầu fucking cổ họng của tôi khó khăn hơn thời gian này. Bóng của ông đã được vỗ tay vào cằm của tôi!

Cuối cùng ông lấy ra và bắt đầu vuốt ve trục của mình cứng. Tôi đã xem kinh ngạc khi ông nắm chặt nhấp chuột cứng của mình, di chuyển nó để vỏ đã đi qua mũi và sau đó quay lại xuống một lần nữa. Đôi mắt của tôi đã được tham gia rộng trong tầm nhìn tuyệt vời.

James 'rên rỉ đầy phòng khi cho đi, kiêm ông phun ra trong dây trên tất cả các mặt và ngực trần. Một số đổ bộ vào miệng tôi và tôi nuốt điều trị mặn, trong khi phần còn lại đánh má, cằm, mũi và ngực. Sau khi James đã hoàn thành, ông thở hổn hển.

Trước khi tôi có thể nói nếu không tôi đã có bàn tay của tôi trên cơ thể của tôi, xoa xoa kiêm trắng ngon vào ngực tôi. Tôi rên rỉ khi tôi xúc nó đi má tôi và liếm ngón tay của tôi sạch sẽ.

James thở hổn hển và kiêm hơn spurted ra khỏi vòi nước của ông. Tôi mỉm cười, biết hành động của mình đã gây ra một dư chấn. Ông rên rỉ khi tôi nghiêng người về phía trước và liếm tất cả  Trương Ngọc Ánh đi tiệc sau thời gian nằm viện. - VnExpress Ngôi Sao  các kiêm ra tinh ranh của mình.

&Quot;Ohhhh, oh Cassandra ...&Quot; Ông rên rỉ và vuốt ve mái tóc của tôi. Ông trông giống như anh ta sẽ đi ra ngoài bất cứ lúc nào. Tôi mỉm cười và ngả người ra sau, quỳ trước mặt anh.

Ông đặt xuống ghế, kéo quần lót tất cả các con đường xuống. Ông ra hiệu cho tôi để đi qua và tôi vâng lời một cách nhanh chóng.

&Quot;Đi xe tôi.&Quot; Người thổi hơi. Tôi gật đầu và trèo qua anh, trải dài hông của mình. Tôi mỉm cười với anh khi anh nắm chặt lấy hông của tôi và tôi trượt xuống dương vật vẫn còn cứng của mình. Vâng James có khả năng chịu đựng. Khả năng chịu đựng nhiều hơn tôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét