Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Trang trí đám cưới, trang trí tiệc cưới, trang trí l

"Tạm biệt Grace." Anh ấy nói với một nụ cười gượng gạo.
...
"Tôi thề là tôi sẽ phải biến cậu bé rằng trên đầu gối của tôi và đít anh." Grace nói khi đổ Berkley một tách cà phê. Berkley quản lý một nụ cười nửa trong trở lại.
"Anh ấy là khá khó chịu với tôi. Ân tôi đã thực hiện một mớ hỗn độn của sự vật. "
"Tại sao bạn lại nói thế?" Grace rót cho mình một tách cà phê và trườn vào chiếc ghế bên cạnh Berkley. Điều này sẽ là một trong những buổi sáng nơi Berkley cần thiết để dỡ bỏ.
"Tôi đã chỉ cần thực hiện một mớ hỗn độn của tất cả mọi thứ. Alana cảnh báo tôi và Cybil thực sự đã thu hút một hợp đồng cho tôi để đăng ký. Tôi đưa cho họ lời của tôi. Và sau đó là Ethan để xem xét. "Cô do dự. "Tôi chắc chắn anh ấy đã nói với bạn nhưng nếu không, Dane hôn tôi."
"Sau đó, đó là Đan Mạch lỗi như xa như các hợp đồng có liên quan." Cô trêu chọc cố gắng để làm sáng tâm trạng.
"Tôi hôn lại anh Grace. Tôi khuyến khích ông và trở thành không chỉ là một nụ hôn. Làm thế nào tôi có thể có được như vậy ngu ngốc? "
"Berkley, bạn đã ở đây gần ba tháng. Bạn đã không được vào một ngày duy nhất. Nó không có thắc mắc bạn hôn lại anh ta và hôn người Đan Mạch không phải là ngu ngốc. Ông là một người đàn ông tốt và tôi biết bạn phụ nữ trẻ tìm thấy anh ta là một "đối tượng hấp dẫn 'ít nhất đó là những gì các nhân viên bán hàng nói với tôi khi anh để lại cho tôi để đi lấy xe. Cô gọi anh là DIL-"
"Grace, không nói nó!" Miệng Berkley đã giảm mở. "Anh có biết điều đó có nghĩa?"
"Không được khá trung thực tôi không có một đầu mối. Nótóc cô dâulà một điều xấu? Tôi nghĩ rằng cô đã trả tiền cho anh ta một lời khen. "
"Nó phụ thuộc vào cách bạn nhìn vào nó, nhưng nó đã thực sự theo cách của mình để nói những gì cô muốn làm với anh ta."
"Ồ, tôi nhìn thấy. Tôi sẽ phải để cho Dane biết rằng ông có thể sẽ tìm thấy một cửa hàng để bảo trợ. "Chế độ mẹ của cô đá vào và cô đã được chuẩn bị để bảo vệ người Đan Mạch từ ý kiến ​​như vậy. "Trở lại với bạn mặc dù. Nếu nó không được cho hợp đồng Cybil của bạn sẽ thậm chí lo lắng về nụ hôn này? "
"Có lẽ tôi không biết. Nó chỉ là ông nghĩ rằng ông có thể nhổ tôi từ quá khứ của tôi và tôi trồng vào lối sống này. Nó giống như ông đang cố gắng để tiết kiệm cho tôi từ một cái gì đó như nếu tôi mà đi xấu. Tôi không muốn thương hại của mình và tôi không cần bất cứ ai đến cứu giúp. Và tôi không thể quên những gì đã xảy ra. Đó là một phần con người tôi bây giờ. "
"Berkley, nó sẽ luôn luôn là một phần của bạn. Nhưng chỉ có bạn mới có thể quyết định cách nó sẽ thay đổi bạn. Bạn có thể đi ra trên đầu tốt hơn và mạnh mẽ hơn với trái tim của bạn mở. Không che giấu trái tim của bạn bởi vì cuối cùng thậm chí không bạn sẽ có thể tìm thấy nó. Bạn là một người mạnh mẽ nhưng sức mạnh không có nghĩa là bạn phải đứng một mình. Không sao đâu cần một ai đó. "
"Tôi không cần anh ấy." Phòng thủ của Berkley tăng lên ngay lập tức. Grace là một phụ nữ khôn ngoan và Berkley dường như đã thất bại trong việc che giấu cảm xúc của mình cho Đan Mạch từ cô ấy.
"Có lẽ anh ấy cần bạn. Có lẽ đó là Dane cần tiết kiệm. "
"Save anh từ những gì? Ông có tiền bạc và phụ nữ theo ý của mình. Anh ấy đang sống tưởng tượng của mọi chàng trai. "
"Đó là những gì bạn nhìn thấy trên bề mặt. Người Đan Mạch thực sự là ẩn đằng sau tất cả điều đó. Nếu bạn để ý, bạn có thể được nhìn thấy anh tất cả bây giờ và sau đó. Nhưng ông là kẻ thù tồi tệ nhất của mình và ông cần phải được cứu ông khỏi chính mình. "
"Grace, tôi không phải là người làm điều đó và tôi không có gì để cung cấp cho ông."
"Tôi nghĩ rằng bạn có thể được nếu bạn muốn và bạn có nhiều hơn để cung cấp cho ông hơn bạn nhận ra. Đừng đánh giá thấp bản thân mình. "
"Tôi có đủ vấn đề của riêng tôi."
"Có, bạn làm. Nhưng dựa vào một người bạn không làm cho bạn yếu nó làm cho bạn thông minh. Dane nói rằng bạn sẽ không để cho anh ta quay trở lại và nhận được phần còn lại của những thứ của bạn từ đó cũ của bạn. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét