Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Từ Chối Yêu Bị Ăn Tát | ảnh cưới |

Ngay từ thiệp cưới, cô dâu chú rể đã chọn 2 màu đối lập là xanh và hồng. Hoa cưới của cô dâu nổi bật hơn với sự kết hợp của nhiều màu sắc tươi tắn nhưng thể thiếu sắc xanh. Chú rể ton sur ton với hoa cài áo cùng màu hoa cô dâu và nam tính với bộ vest xanh, tông màu chủ đạo của đám cưới. Ngoài hoa cầm tay, cô dâu còn tô điểm cho mái tóc bằng một vòng hoa nhỏ với màu sắc đan xen là cam, hồng và xanh. Đám cưới của đôi uyên ương được tổ chức ở ngoài trời, trong ánh nắng đẹp, gần gũi thiên nhiên. Bàn tiệc được bố trí theo phong cách du mục, ngẫu hứng, ấn tượng. Những bình hoa xinh được cắm ngẫu hứng, không quá cầu kỳ, sang trọng nhưng vẫn 'ghi điểm' bởi vẻ đặc biệt, đáng yêu. Trên bàn tiệc không thể thiếu sắc xanh của hoa và các đồ trang trí khác. Bánh cưới cũng được tô điểm với chiếc nơ hồng và xanh thú vị.
Nhờ mọi người đọc và bình chọn!Tôi đã hơn 1200 lần đọc ngày hôm nay!Ngoài ra tôi dành riêng chương này để Gentry 23.
Tôi đã viết hầu hết chương này trong khi nghe ca khúc liên kết bên trong.Tôi xin lỗi rằng nó không phải là video chính thức.Tôi không thể tìm thấy nó.Nhưng lời bài hát này thực sự tạo không khí cho chương này xem xét các cung bậc cảm xúc của cả hai cảm thấy Blake một Dane. Dane trở về từ khắp nơi trên thế giới để tìm cảm xúc của mình đã đi vòng tròn đầy đủ và ông đã hạ cánh trở lại bên phải, nơi ông bắt đầu.Bạn sẽ thấy.Nhưng mọi thứ có một cách để làm việc ra.
Tôi đã viết Sự kết thúc của câu chuyện nhưng không bao giờ sợ hãi!Chúng ta có nhiều chương hơn cùng cuộc hành trình để có được chúng ở đó.
Đủ lan man ...Tôi hy vọng bạn thưởng thức nghe"Here We Are" của Breaking Benjamin.Tuyệt vời Band.Nghe Benlàm một tour lưu diễn âm thanh là trên MY xô DANH :) Và tôi hy vọng bạn thưởng thức chương này!Cảm ơn bạn cho tất cả các hỗ trợ của bạn!
Sửa đổi! Nhiều lỗi chính tả sửa chữa @-o
Chương 20
Tất cả các quyền Copyright 2013 © - tg.Pa.Rch 1,1-20 quán rượu 2 wp
Berkley ngồi tại quầy nhà bếp khóc trong khi Blake tìm kiếm các phòng tắm cho một bộ đồ sơ cứu. Ông trở lại với một số chai, gạc, băngtrang diem co dau tu nhienvô trùng và một hộp băng. Tính năng của ông vẫn còn tối tăm với mối quan tâm. "Tôi hy vọng bạn không quên bất cứ điều gì." Cô ấy nói đang cố gắng để làm sáng tâm trạng.
"Bạn không cần phải giả vờ cho tôi." Ông nói bỏ qua mặt tiền của mình hài hước khi anh bắt đầu làm sạch các vết cắt và vết xước trên mặt. Tâng nghiêng cằm cô phải đối mặt để kiểm tra các vết bầm tím lớn trên má phải của cô. Ông thở ra và các cơ mặt của ông đánh dấu một cách giận dữ bên dưới da của mình. "Tôi không giận bạn nhưng dang nó Berkley. Tôi đã nói với bạn không đi, ít nhất là không có tôi. "Ông dừng lại để nhìn cô nhưng cô đang nhìn xuống hái truy cập vào móng tay của cô. Anh thở dài và trở lại làm việc.
"Tôi biết đó là một sai lầm. Tôi thật ngu ngốc. "Cô thừa nhận.
"Tôi sẽ không tranh luận với bạn về điều đó." Anh mỉm cười. "Thôi nào. Tôi sẽ làm cho bạn tắm nước nóng và sau đó chúng tôi sẽ xem xét phần còn lại của bạn hơn. "
Một lúc sau Berkley được ngâm trong bồn tắm trong phòng tắm Đan Mạch với các máy bay phản lực xoa bóp cơ bắp đau của cô trong khi Blake đã tắm nhanh trong phòng tắm của mình. Cô cảm thấy yếu đuối và mệt mỏi vì vậy cô ấy không ngâm lâu trước khi cô quay lại máy bay phản lực ra và đứng trước gương nhìn qua cơ thể của mình cho những vết thâm tím hơn. BJ đã quản lý để vết bầm tím cổ tay, khuôn mặt của cô và anh đã đá vào đùi cô khi cô đã để lại nhiều vết bầm tím lớn trên hông. Cô cau mày và trượt vào bộ đồ ngủ của mình biết rằng Đan Mạch sẽ là nhà đầu buổi sáng thứ hai nhiều quá sớm cho những vết bầm tím và vết xước để được chữa lành.
Cô đi qua hành lang và thấy Blake đợi cô với một biểu hiện mệt mỏi như mắt rơi vào vòng tròn màu đen và màu xanh hình thành trên hông của cô. "Blake, xin vui lòng đừng nhìn tôi như thế." Cô ấy nói khi cô đi về phía anh.
"Tôi xin lỗi. Nó chỉ-là này làm thế nào là nó xấu này trong khi tôi đã ra đi? "
"Xin vui lòng không làm cho tôi nói về nó." Cô ấy nói tránh ánh mắt của anh mà nói khối lượng.
Nếu ông đã đặt cược tiền vào nó, nó có thể đã tồi tệ hơn nhiều. Ông hiểu rằng cô đã cố gắng để di chuyển trên và xào xáo lại nó với anh ta sẽ chỉ thất vọng của mình hơn. Cô đã trải qua đủ ngày hôm nay. Tất cả anh có thể suy nghĩ về ngay bây giờ được đảm bảo rằng cô đã được thể chất được. Anh sẽ điên lo lắng về trạng thái tinh thần của mình trong tâm trí quá. Cô đang cầm được nước mắt và giả vờ là tốt. Ông biết tốt hơn. Nhưng những gì anh ta gặp rắc rối nhất là lý do tại sao. Ông đã thất bại của mình liên quan đến BJ và ông sẽ không bao giờ tha thứ cho mình. Ông muốn cung cấp sự thoải mái của mình. Anh muốn cô biết rằng ông có ý định để đảm bảo rằng BJ sẽ không bao giờ chạm vào cô ấy một lần nữa. "Không sao. Tôi hiểu. "Anh dừng lại khi tiếp tục cái nhìn tốt ở cô. Ông dường như hờn dỗi khi cuối cùng anh nói. "Nếu tôi biết, tôi sẽ quay trở lại. Tôi đã có được ở bên em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét