Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Táo Xinh Cho Tiệc Cưới Thêm Ấn Tượng |

1. Thiệp cưới mang hình ảnh trái táo sẽ tạo ấn tượng đầu tiên cho khách mời về một đám cưới ngọt ngào. 2. Hoa đám cưới kết hợp cùng táo đỏ hoàn toàn phù hợp cho đám cưới ngày cuối năm se lạnh. 3. Trong trang trí trên bàn tiệc, táo cũng có thể kết hợp với hoa và các loại cây cắm đệm khác để tạo thành bình hoa đẹp. 4. Chiếc vòng táo đặc biệt tô điểm cho ghế ngồi của cô dâu và chú rể. 5. Thay vì sắp xếp một bàn tiệc ngọt, bạn có thiết kế bàn tiệc toàn trái cây, trong đó táo là hoa quả chủ đạo. 6. Những chiếc cupcake hình trái táo chắc chắn sẽ làm các vị khách thích thú và muốn nếm thử. 7. Với không gian tổ chức lễ thành hôn, rổ táo nhỏ cũng có thể trở thành điểm nhấn thu hút. 8. Không gian bàn tiệc đơn giản với những trái táo màu vàng ánh kim. 9. Tiệc cưới ngày cuối năm sẽ ấm áp hơn với những chiếc nến hình trái táo. 10. Cuối cùng, bạn có thể chuẩn bị những lọ mứt táo nhỏ để làm quà tặng cho khách mời sau khi đám cưới kết thúc.
"Berkley không cần điều này." Blake nói khi biết rằngcô ấysẽ là điều duy nhất để làm cho anh ta dừng lại và nghĩ rằng tại thời điểm này.
"Bạn không biết những gì cô ấy cần." Dane phun.
"Có lẽ tôi không nhưng tôi biết sau những gì đã xảy ra đêm qua cô ấy sẽ không muốn điều này."
Dane cảm thấy nổ trái tim mình trong ngực anh. Cánh tay của ông đã giảm xuống bên cạnh anh. Ông sẽ không chiến đấu Blake bây giờ. Điểm là gì, nếu anh ta đã đoạt Berkley nó sẽ không có vấn đề? Dane đã đi yếu ở đầu gối như đau đớn chảy qua cơ thể của mình ở tư tưởng của Berkley phản bội hắn đêm qua.Làm thế nào cô có thể làm điều này với anh ta?Ông nghĩ rằng cô cảm thấy một cái gì đó nhiều hơn chỉ là một điểm thu hút về thể chất. Họ đã mất nhiều giờ trên điện thoại để tìm hiểu nhau hơn trong khi ngài đi xa. Anh ấy đã bỏ lỡ một cái gì đó?
"Cô ngủ với anh đêm qua không?"
Blake nhận ra những gì Dane đã suy nghĩ. Anh mỉm cười tự mãn trong một khoảnh khắc. Nếu Dane nghĩ rằng nó có thể sau đó có thể Berkley đã cho anh một lý do để nghĩ rằng nó. Anh không trả lời.Anh chàng này có lẽ đã có tất cả mọi thứ anh đã bao giờ muốn giao cho anh ta trên một đĩa bạc.Ông không xứng đáng Berkley bất kỳ nhiều hơn tôi.Blake nghĩ. "Cô ấy đã đi đến căn hộ của BJ để tìm kiếm công cụ của mình. Ông bắt rình mò của mình trong một trong những tủ quần áo trước khi cô-"
"Cô ấy những gì? Cô ấy ổn chứ? Anh ấy chạm vào cô ấy? "
"Cô ấy sẽ được. Tôi đã có nhưng không trước khi đập cô xung quanh một vài lần. "
Dane chạy lên cầu thang với Blake nóng trên đôi giày cao gót của mình. "Đừng đánh thức cô ấy. Tôi đã cho cô một số thuốc giảm đau với một phụ tá ngủ. Cô sẽ được ra trong một thời gian. "Blake nói ra hiệu cho Đan Mạch để được yên tĩnh. Dane gật đầu đồng ý và bước vào phòng của mình.
"Vì vậy, bạn đã cứu cô?"
"Nếu đó là những gì bạn muốn gọi nó."
"Cô ấy tìm thấy những gì cô ấy đang tìm kiếm?" Dane hỏi hy vọng cô đã đóng cửa bây giờ.
"Không. Nhưng tôi đã làm. "
"Làm thế nào?"
"Anh ấy nói với tôi nơi để tìm. Tôi thuyết phục như thế. "Blake cười tự mãn.
Dane là biết ơn đối với sự can thiệp của Blake cho cô ta nhưng thực tế là anh vẫn tiếp tục những điều cô ấy làm anh ghen tuông. Ông biết bao nhiêu rắc rối của mình để không có hình ảnh gia đình của mình và ông đã đề nghị nhiều lần đối đầu với BJ và lấy chúng. Cô ấy luôn luôn từ chối nhưng anh nghĩ cô cuối cùng sẽ thay đổi suy nghĩ của mình. Anh muốn trở thành một trong những để chăm sóc cô ấy và điều này đã được cao trên danh sách.
"Nghe này, tôi rất biết ơn những gì bạn đã làm cho cô ấy nhưng-"
"Tôi nhận được nó. Bạn muốn tôi ra đi. Tôi là xung quanh trước khi bạn và tôi sẽ được xung quanh lâu sau khi bạn qua đời. Đừng bao giờ quên tầm quan trọng của tôi, vì tôi tin tưởng cô ấy sẽ không. "
"Tôi sẽ đi tắm, để nói những gì bạn có thể nói với cô ấy và đi." Dane gầm gừcach to chưc le an hoikhông còn sẵn sàng chấp nhận những nỗ lực của Blake để có được dưới da của mình.
...
Dane trở lại cảm giác phòng Berkley của kiệt sức. Blake đã biến mất và cô ấy vẫn đang ngủ. Anh tự hỏi nếu Blake thậm chí còn nói lời tạm biệt với cô ấy hoặc nếu anh ta chỉ cho cô ấy ngủ. Anh trượt xuống giường nhưng đã không nhận được trong chăn với cô ấy. Ông không chắc chắn những gì đang xảy ra với cô ấy và Blake nhưng nếu anh bò bên dưới bao gồm và cô gọi ông Blake, nó chắc chắn sẽ giết anh ta. Blake đã không trả lời câu hỏi của anh có lẽ bởi vì câu trả lời cho nó là không và ông chỉ muốn gây rối với Đan Mạch tâm. Thật không may nó làm việc.
Dane nhìn xuống Berkley nằm bên cạnh cô quay lưng về phía anh. Ông đã cố gắng không nổi giận với cô ấy để đến BJ mà không có anh nhưng còn tồi tệ hơn khi ông nửa vòng trái đất không thể giúp đỡ. Tại sao cô ấy không thể chờ đợi? Nếu cô đã chờ đợi sau đó Blake sẽ không được lưu trong ngày và quét cô ra khỏi đôi chân của mình. Nếu cô ấy đã chờ đợi ông sẽ không tìm thấy Blake trong tủ lạnh của mình. Nếu cô ấy đã chờ đợi cô sẽ được khỏe mạnh và mạnh mẽ ngay bây giờ. Nếu cô ấy đã chờ đợi anh sẽ làm tình với cách của cô, anh đã tưởng tượng nó trong khi cố gắng ngủ trên chuyến bay về nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét