Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phụ Kiện Cưới Siêu Lung Linh |

Phụ Kiện Cưới Siêu Lung Linh Không hẳn những vật dụng dành riêng cho cô dâu chú rể mới được gọi là phụ kiện cưới, tất cả những vật bé nhỏ đáng yêu có tính chất tôn lên vẻ đẹp của đám cưới bạn đều có thể gọi chung là phụ kiện cưới. Rất dễ dàng tìm thấy những món đồ trang trí đơn giản này tại Việt Nam với mức giá dễ chịu và để thêm phần ý nghĩa bạn vẫn có thể tự tay làm chúng. Thật vậy, đôi khi một chiếc cốc, một khúc cây mục cũ hay một một chiếc lọ cũng có thể ghi dấu ấn trong lòng các quan khách khi đến chung vui với cô dâu chú rể. Cùng tham khảo qua một số gợi ý Cưới Hỏi Việt Nam dành riêng cho các bạn nhé! - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Minh Trang - Hình ảnh: Pinterest - - - - - - - - -
Garrett!" Cô ấy nói tăng lên đôi chân của mình và chuyển sang đối mặt với anh ta trước khi cho anh ta một cái ôm quá hạn.
"Anh đang làm gì ở đây? Bạn đã đến với một người nào đó? Bạn thậm chí thuê một chú chim? "
"Tôi ở đây cho bạn. Dane nghĩ bạn có thể muốn có một gương mặt quen thuộc tại bàn. Và tôi đã đồng ý miễn là anh hứa sẽ không làm cho tôi với móc phải của mình. "Anh cười khúc khích.
"Ồ, Garrett, đây là Ethan."
Garrett nhìn xuống Ethan nhỏ so với cái ghế đó là quá lớn đối với anh. Anh mỉm cười trở lại họ bằng ánh mắt buồn ngủ. Berkley hy vọng rằng có lẽ Ethan sẽ có được một giấc ngủ ngắn tại một số điểm và thời gian trong suốt buổi tối. Nếu anh ta đã không phải là buổi tối sẽ là thú vị để nói rằng ít nhất và nhiều khả năng cô sẽ đấu đến Đan Mạch và tham gia một taxi về nhà.
Gác xép ngồi xuống ghế bên phải của cô và Ethan trượt ra khỏi ghế để trái của cô và bắt đầu leo ​​ngược lên đùi. Ăn mặc của cô xoắn và kéo với từng cử động của ông đã thực hiện. Dane đến bàn và quỳ xuống của Ethan. "Sai nụ là gì?"
"Tôi muốn Berky."
Dane kéo Ethan đi từ của mình và đặt tay lên đùi cô trượt nó lên và xuống theo chiều dài của chân cô như thể đang vuốt ve một con ngựa chương trình trong khi ông giải thích cho lý do tại sao Ethan ông không thể leo lên trên đùi. "Tôi cần bạn ngồi lên chiếc ghế của bạn giống như một cậu bé lớn. Chúng ta phải cẩn thận không để rip váy Berkley của sao. Chúng tôi không muốn làm cô ấy khóc phải không? "
"Không," Ethan nói nghe có vẻ thất vọng như Dane chọn anh ta lên và đưa trở lại trong ghế của mình. Dane chải ngón tay trỏ của mình xuống tay Berkley và nắm lấy tay cô trong tay mình. Ông nhấn môi mình vào mặt sau của bàn tay kín đáo, khiến cô xung để đẩy nhanh. Cô liếc nhìn xung quanh và không ai thực sự dường như nhận thấy Đan Mạch cử chỉ trìu mến trừ Garrett người đang nhìn cô với một nụ cười. Dane mỉm cười với cô và đưa cho cô một cái nháy mắt trước khi tăng lên đôi chân của mình và lấy chỗ của mình bên cạnh Ethan.
Alana gọi tất cả mọi người để bàn của họ và bữa tối được phục vụ. Thực đơn bao gồm hai món khai vị bắt đầu vớivôi và Chile xiên nướng ướp của NY StripBrie nướng Đứng đầu với Anh đào khô và nướng hạt Macadamia - Phục vụ với Crackers và Bánh mì Crisptheo sau là một salad đó bao gồmxem ngay cuoiGreens hỗn hợp với nam việt quất khô, nướng hồ đào và giấm balsamic.Berkley phát hiện ra rằng cô ấy đã cảm thấy đầy đủ và quá trình chính là chưa đến. Dane đã được thêm ngọt ngào và dùng quan tâm đến Garrett như họ đã thảo luận bằng cấp của mình. Khuôn mặt anh sáng lên khi ông phát hiện ra rằng Garrett sẽ sớm được một kiến ​​trúc sư. Berkley biết chính xác những gì người Đan Mạch đã suy nghĩ như ông bắt đầu nói về bản in màu xanh của mình và thực tế là đã có một vài vấn đề với các thông số kỹ thuật cần thiết để được giải quyết trước khi di chuyển về phía trước. Dane hỏi Garrett nếu anh ta sẽ nhớ ghé qua nhà lúc nào đó trong tương lai gần để đi qua chúng. Garrett tươi cười sau đó cô quay trở lại với Đan Mạch và cho rằng ông đã Berkley gọi anh ta khi thuận lợi.
Người phục vụ quay trở lại với các khóa học chính. Dane và Garrett trên thực tế đã chảy nước dãi như người phục vụ nâng độ che phủ từ đĩa của họ tiết lộMedallions của Filet Mignon với sốt hoang dã Nấm và Cabernetvà một bên củaPan rang rau các loại hữu cơ và cổ điển khoai tây Gratin với phô mai tan chảy và các loại thảo mộc.Dane và Garrett đã được cả hai yên tĩnh trong suốt quá trình chính. Berkley đã cố gắng để có được Ethan để ăn một vài miếng của tất cả mọi thứ nhưng anh chun mũi và chỉ ưa thích Gratin khoai tây. Ông dường như là nội dung và Berkley đã giúp ông ăn từ tấm là ngoài tầm với của anh. Ông rất cần một ghế nâng.
Dane xem Berkley như cô ăn Ethan. Cô đã không ngần ngại chăm sóc nhu cầu của mình trước khi mình bất cứ khi nào có một sự lựa chọn được thực hiện. Anh mỉm cười với ý nghĩ rằng cô là một người mẹ tuyệt vời và làm thế nào cô có. Ghen tuông tràn qua anh ở tư tưởng của mình được kết hôn với một ngày nào đó.Cái quái gì?Ông tự hỏi. Ông nhận ra rằng ông đã ngừng ăn và nhìn chằm chằm vào cô. Ông chuyển sự chú ý của mình để Garrett đang theo học ông và từ cái nhìn trên khuôn mặt của mình trong một thời gian. Dane là không chắc chắn những gì nhìn Garrett đã được đưa ra là tất cả về và sau đó nó rơi trúng. Ông đã được scarfing xuống bữa ăn của mình và Berkley đã thậm chí không chạm vào đĩa của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét