Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời gian biểu 'chuẩn' chăm sóc da mỗi ngày - Ngôi sao

 Từ 7h đến 10h 

Đây chính là thời gian để giải quyết những vấn đề về bọng mắt, nếp nhăn xuất hiện khi bạn đang ngủ. Vì thế, hãy dành từ 5-10 phút để đắp mắt bằng miếng dán mát lạnh từ hoa hồng, dưa chuột hoặc hoa cúc dại. Thời điểm này là lúc làn da nhạy cảm nhất, không nên tẩy da chết, trị liệu chuyên sâu hay massage. Thay vào đó, giữ thói quen rửa mặt bằng nước lạnh với sữa nhẹ nhàng và dùng nước hoa hồng thường xuyên.

 Từ 10h đến 13h 

Trong thời gian này, nồng độ adreanline (có tác dụng chống căng thẳng) và endorphins (chất giảm đau tự nhiên) hoạt động ở mức cao nhất. Đây là lúc lý tưởng để bạn thực hiện các điều trị điện phân hoặc waxing.

 Từ 13h đến 15h 

Đây là khoảng thời gian mà da hoạt động tối ưu. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ về căng da mặt, tái tạo da... Thì hãy chọn khung giờ này. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn phải đối mặt với ánh nắng mặt trời cao điểm. Do đó, hãy thoa kem chống nắng thật kỹ khi ra ngoài.

skin-clock-819653-1368255258_500x0.jpg

 Từ 15h đến 17h 

Các tuyến sản xuất dầu sẽ tăng gấp đôi vào thời điểm này so với phần còn lại của ngày. Đó là do nội tiết tố androgen (nội tiết tố sinh dục nam) tăng vào giữa buổi chiều. Hãy sử dụng giấy thấm dầu và giữ da mặt sạch để ngăn ngừa mụn.

 Từ  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  17h đến 19h 

Thời điểm này được cho là ô nhiễm nhất trong ngày. Nó làm đẩy mạnh nguy cơ gây hại gốc tự do, khiến tế bào da ảnh hưởng, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đầy đủ lượng kem dưỡng ẩm với các vitamin A, C, E chống oxy hóa.

Theo một nghiên cứu từ đại học Manchester Metropolitan (Anh), thời điểm này là khoảng thời gian tốt nhất để tới các phòng tập thể dục vì cải thiện cơ bắp và xương khớp tốt hơn bình thường, giảm nguy cơ bị chấn thương khi tập. Tuy nhiên, ít nhất 2 giờ sau khi tập, bạn cần tránh những trị liệu về da để không làm tổn thương đến lớp bảo vệ mỏng manh này.

woman-holding-clockarticlenew-635919-136

 Từ 19h đến 21h 

Vào khung giờ này, các mạch máu giãn nở làm cho bạn đỏ mặt một cách dễ dàng. Khi lưu lượng máu đến da tăng lên và mức endorphin giảm xuống đáng kể, bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với những vết đau, dị ứng do côn trùng cắn hay eczema . Do đó, hãy thoa một số loại thuốc và kem cần thiết nếu cần.

 Từ 21h đến 23h 

Da mặt dễ tác động vào buổi tối hơn ban ngày khi mà nhiệt độ trong da cao hơn và bề mặt xốp hơn. Bắt đầu bằng việc tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn để ngăn chặn hiện tượng tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho việc tắm thư giãn, massage và các phương pháp trị liệu cao.

 Sau 23h 

Không nên thức nữa và hãy đi ngủ để có một làn da khỏe mạnh cho ngày hôm sau. Ngoài ra, bạn nên dùng nước hoa hồng và thoa kem dưỡng ẩm.

 Minh  bay gio la may gio  Trang 

102

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Tôi phải thừa nhận ông vẫn trông rất tốt, cao, gầy và được xây dựng rất đẹp. Anh ta mặc sang trọng nhìn v-cổ của mình, ông luôn luôn kéo ra vì complection làn da rám nắng. Ông, giống như hầu hết những người đàn ông trong gia đình, là kẹo mắt cho mỗi cô gái và dễ dàng gầm gừ hơn.

Tôi lắc đầu một vài lần để có được hình ảnh hoàn hảo ngu ngốc của mình ra khỏi đầu tôi. Tại sao phải tôi luôn luôn bị tra tấn. Tôi đã gìn giữ các mảnh màu trắng satin nhưng tôi không thể freakin đạt đến vị trí mà tôi cần phải có được ít. Chết tiệt gen ngắn ngu ngốc của tôi. Làm thế nào heck anh em của tôi đã nhận được tất cả các gen cao trong các gia đình trong khi tôi bị mắc kẹt với "khung 5'2?

Cũng như tôi đã muốn bỏ cuộc, tôi thấy một bàn tay lớn hơn và nhiều cơ bắp hơn lấy vải từ tay tôi và nâng nó lên vị trí nó cần thiết để đi. Sợ hãi và hối tiếc đầy tâm trí của tôi, nhưng tôi biết tôi đã phải chuyển sang xem đó là ai.

Ben đã vô cùng xuyên qua mắt xanh bé đang nhìn tôi với sự ấm áp của nước ngoài. Tôi quên cách quyến rũ mắt anh. Ông đã sử dụng để bịt miệng tranh luận của tôi với đánh bóng của lông mi của mình.

Không, không, không. Tôi sẽ không để cho tâm trí của tôi tự hỏi rằng đến nay. Những kỷ niệm đáng lẽ phải bị lãng quên.

Tôi lùi lại một bước và cả hai chúng tôi vẫn đứng đó và nhìn vào mắt nhau như đây là lần đầu tiên.

&Quot;Laura đó là thời gian để đi bộ xuống các hòn đảo.&Quot;

Giọng nói của Sarah kéo tôi ra khỏi trạng thái hôn của tôi và tôi vội vàng chạy lại để các phù dâu khác. Chết tiệt đó là gần. Tôi không  Đọc sách cùng Ngôi Sao: Giá đâu đó có người đợi tôi - Ngôi sao  có ý tưởng những gì đã được.

Mọi người đều xếp hàng cùng với những người mà họ được coi như là với ... Ngoại trừ tôi.

&Quot;Ben, bạn có thể đi bộ Laura xuống các hòn đảo?" Dania hỏi.

Trái tim tôi chìm xuống độ sâu của địa ngục. Aww quái không. Điều này đã không xảy ra. &Quot;Cái gì? Tại sao? Chris đâu thế?"

Dania đã cho tôi một nụ cười cảm thông, nhưng nó không hoàn toàn làm cho việc cắt giảm đối với tôi. &Quot;Anh ấy ra làm một công chuyện chút. Anh ấy sẽ trở lại nhưng trong thời gian trung bình chúng ta cần phải phù hợp với âm nhạc đến kẻ đi bộ của bạn.&Quot;

Cô đã làm điều này trên mục đích. Tôi có thể nói theo cái nhìn trên khuôn mặt của cô. Cô đã lên đến một cái gì đó và tôi nghĩ rằng tôi biết nó là gì. Dania luôn luôn nghĩ rằng tôi và Ben là cặp đôi hoàn hảo. Tôi không bao giờ nói với cô ấy là lý do tôi rời bỏ anh. Tôi đã không nói với bất cứ ai, thậm chí không Ben.

Tôi sẽ đặt cược bất cứ điều gì cô ấy đã cố gắng để có được chúng tôi trở lại với nhau.

Cuộc sống của tôi hút ... Xấu. Tôi không có phòng để phàn nàn hoặc vì Dania sẽ chỉ cho tôi biết để hút nó lên. Nó không phải là đám cưới của tôi sau khi tất cả.

Ben đi cho đến tôi và quay lại nhìn phía trước. Có thể anh ta sẽ hợp tác. Tôi tẩm cánh tay của tôi xung quanh mình và vô tình mất một luồng hơi nước hoa của mình. Thiên Chúa ông ngửi như vậy tốt. Ông vẫn sử dụng động cơ diesel nước hoa của mình, tôi yêu rất nhiều.

Âm nhạc bắt đầu và tôi buộc bản thân mình để tập trung. Chúng tôi đã đi xuống và quan hệ nhân quả giữa đường thông qua bàn tay của mình lên để khai thác. Ngón tay thoa với tôi và ông ép họ nhẹ nhàng.

Đó không phải là một phần của kế hoạch.

Rất tiếc tôi quay lại nhìn lên nhìn anh. Mắt ông dán mắt vào tôi. &Quot;Em nhớ anh", Ben thì thầm bao giờ nên nhẹ nhàng.

Tôi ngừng thở. Anh ta chỉ cần nói những gì? Khi tôi chia tay với anh ta anh ghét tôi. Tôi cho là đã phá vỡ trái tim của mình. Ông nói với tôi rằng ông không bao giờ muốn gặp lại tôi và bây giờ anh nhớ tôi.

Đôi mắt sâu với cảm xúc.

Tôi buông tay anh trước khi anh có thể bẫy tôi với ánh mắt của mình.  bây giờ là mấy giờ  Tôi đã đi qua phía bên phù dâu của sân khấu và có một cái nhìn hoàn hảo của cô dâu và chú rể mà còn Ben. Anh vẫn nhìn chằm chằm vào tôi, chờ đợi một phản ứng. Tôi cố gắng để bỏ qua nó, nhưng nó đã nhận được quá nhiều.

Những kỷ niệm cũ đã bắt đầu làm mờ tâm trí của tôi. Giờ chúng tôi đã có khi chúng ta còn hạnh phúc và cùng nhau. Điều đó chỉ dẫn đến sự nơi tôi nhớ lại lý do tôi chia tay với anh ở nơi đầu tiên.

Tôi cảm thấy như tôi đã được sufficating vì vậy tôi đã bỏ chạy, xuống các hòn đảo và về phía ngõ ra trở lại. Tôi nghe tiếng bước chân nặng nề tiếp theo giọng nói của mình.

&Quot;Laura! Laura, chờ đã!" Ben đã kết bè lên trên tôi và nhanh chóng. Chúng tôi đã ra khỏi nhà thờ và trong hội trường ra khỏi tai everyones.

Tại sao có thể không ông chỉ để lại tôi một mình?

&Quot;Hãy để tôi yên Ben," tôi đã không dừng bước.

&Quot;Laura chúng ta cần nói chuyện.&Quot; Bằng cách nào đó Ben đã làm cho nó đóng cửa sau lưng tôi nhanh hơn tôi đã dự đoán.

Tôi lắc đầu. &Quot;Tôi không có gì để nói với bạn.&Quot;

Tôi cảm thấy bọc tay mạnh mẽ của mình xung quanh cánh tay tôi, khiến tôi dừng lại từ tiến về phía lối ra. Nguyền rủa anh. &Quot;Ben cho tôi đi.&Quot;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét