Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Tổ Chim Đựng Nhẫn Cưới | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tổ Chim Đựng Nhẫn Cưới Trong hầu hết các đám cưới, nghi lễ cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau là điều không thể thiếu. Để tô điểm thêm cho phần nghi thức này thêm độc đáo, các đôi uyên ương đã chuẩn bị sẵn nhiều chiếc gối để nhẫn đáng yêu, thay cho chiếc hộp nhẫn cứng nhắc, cổ điển. Trong số đó, gối nhẫn mang hình ảnh tổ chim ngày càng được nhiều người sử dụng vì ý nghĩa và vẻ đẹp ấn tượng của nó. Chiếc tổ chim tượng trưng cho gia đình hạnh phúc, như lời cầu chúc dành cho đôi uyên ương về một cuộc sống ấm êm, ríu rít như đôi chim nhỏ. Trong lễ cưới, phù dâu sẽ mang chiếc tổ lãng mạn, đựng hai chiếc nhẫn tới để cô dâu chú rể trao nhẫn. Sau khi làm xong nhiệm vụ chính của mình, đôi uyên ương thường giữ lại chiếc gối nhẫn hình tổ chim và đặt vào một góc tủ trang trí cho ngôi nhà mới. Những đôi uyên ương khéo léo có thể tự làm chiếc tổ chim bằng cách chuẩn bị một chiếc rổ nhỏ bằng mây và kết dây hoặc các loại sợi thô mộc để tạo hình thêm độc đáo. Mời bạn tham khảo một số mẫu gối nhẫn hình tổ chim đáng yêu: - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm Ảnh: Greenweddingshoes - - - - - - - - -

Vâng, và bạn có nhiều hơn kẹo tay, mặc dù tôi phải thừa nhận bạn đủ ngọt để ăn." Anh mỉm cười và kéo cô lại gần.

"Bạn đang không ngừng. Tôi vẫn còn có tình trạng tóc của tôi và bạn vẫn cần tắm vòi sen. Chúng tôi đến trễ. "

"Chúng ta có thể tắm cùng nhau."

"Tôi sẽ gặp bạn ở tầng dưới." Cô ấy nói tạm dừng ở cửa.

"Berkley, tôi biết bạn đang lo lắng về việc đi đêm nay. Không được. "

"Tôi nghi ngờ tôi sẽ biết ai ở bên cạnh bạn và Ethan." Cô cau mày mở cửa và trượt qua đến đại sảnh.

"Tôi sẽ không như vậy chắc chắn về điều đó." Anh mỉm cười đan những ngón tay vào tóc cô và kéo cô ấy với anh ta để hôn cô ấy trước khi cho phép trượt của mình nắm bắt hết.

Hãy nhớ để bình luận và bỏ phiếu nếu bạn thích câuGợi ý địa điểm mua comple cho chú rểchuyện này và luôn luôn chia sẻ liên kết của tôi với bạn bè của bạn!Cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian để đọc CÂU CHUYỆN CỦA TÔI!Hỗ trợ và khuyến khích của bạn có nghĩa là thế giới đối với tôi.Tôi hy vọng bạn thưởng thức!

Cho tình yêu của Ethan

© 2013, Ryle Cate Henry

All rights reserved. Cuốn sách này có chứa tài liệu được bảo hộ theo Luật bản quyền quốc tế và Liên bang và các điều ước quốc tế. In lại bất kỳ trái phép hoặc sử dụng các chất này bị cấm. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép hoặc truyền dưới mọi hình thức hoặc bằng bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm cả photocopy, ghi âm, hoặc bằng bất kỳ thông tin lưu trữ và hệ thống phục hồi mà không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả / nhà xuất bản tại RyleCate@gmail.Com .

Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu và nếu có trùng với bất kỳ người nào, sống hay đã chết, bất cứ nơi nào, các sự kiện hay các sự kiện, là hoàn toàn ngẫu nhiên. Các nhân vật và cốt truyện được tạo ra từ trí tưởng tượng của tác giả và được sử dụng fictitiously.

Tất cả các quyền Copyright 2013 © - tg.Pa.Rch 1,1-12 quán rượu 2 wp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét