Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Tiệc Đính Hôn Kết Hợp Đám Hỏi |

Tiệc Đính Hôn Kết Hợp Đám Hỏi Trong phong tục cưới truyền thống, người Việt không có lễ đính hôn, là bữa tiệc chú rể chính thức ngỏ lời, trao nhẫn đính hôn cho cô dâu trước sự chứng kiến vui vẻ của bạn bè, gia đình. Thay vào đó, lễ ăn hỏi được tổ chức với ý nghĩa tương tự nhưng có phần cổ điển, nghiêm trang hơn với sự góp mặt của hai họ gia đình. Tuy nhiên, với những cô dâu chú rể trẻ tuổi, việc tổ chức tiệc đính hôn đang ngày càng được nhiều người yêu thích. Cùng với tư duy thoáng trong phong tục cưới hỏi của các gia đình, các bậc phụ huynh cũng ủng hộ con cái cùng tổ chức tiệc đính hôn với phần tiệc và lễ đơn giản, chủ yếu mang tới niềm vui cho khách mời và cũng là lời thông báo chính thức về lễ cưới, đồng thời là nơi để cô dâu chú rể thể hiện tình cảm của mình. Việc tổ chức lễ đính hôn đặc biệt được các cô dâu chú rể vốn là du học sinh ưa chuộng. Chị Sương Mai, một wedding planner chia sẻ, các cô dâu hiện đại thường mong muốn biến tấu ngày lễ ăn hỏi của mình trở thành tiệc đính hôn đầy thú vị bởi lễ cưới chỉ có một lần trong đời và hy vọng nó sẽ là dịp đáng nhớ với tất cả mọi người. Khi kết hợp lễ ăn hỏi và tiệc đính hôn, nghĩa là những nghi lễ cũ vẫn được giữ nguyên. Gia đình nhà trai vẫn chuẩn bị lễ vật, mâm tráp để mang tới nhà gái, tiến hành nghi thức ăn hỏi truyền thống. Nhưng sau đó, thay vì bữa cơm thân mật, cô dâu và chú rể tổ chức một bữa tiệc nhỏ, mời một số bạn bè thân thiết tới chung vui. Chương trình buổi lễ gồm nhiều phần, mở đầu là đón khách, sau đó là phần lễ, cô dâu chú rể chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình và cùng bạn bè ôn lại nhiều kỷ niệm ý nghĩa trong chặng đường tình yêu của hai người. Sau cùng là phần tiệc mừng và những màn khiêu vũ sôi động của gia đình, bạn bè. Với sự kết hợp này, những nét tốt đẹp của cả phong tục truyền thống Việt Nam và văn hóa phương Tây được hòa quyện, đan xen lẫn nhau. Khi tổ chức tiệc đính hôn và lễ ăn hỏi kết hợp, các cô dâu chú rể còn làm hài lòng cha mẹ vì không quá chú trọng tới buổi lễ hiện đại và lơ là nghi lễ truyền thống. Với các cô dâu chú rể muốn tổ chức tiệc đính hôn, hai người cần tìm không gian thích hợp, đủ rộng để các vị khách cảm thấy thoải mái. Dù không phải tiệc cưới, nhưng việc trang trí vẫn nên chú trọng, với phong cách chủ đạo, chuẩn bị nhiều phụ kiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để buổi lễ thực sự là ngày vui hoàn hảo. Trong tiệc đính hôn, cô dâu nên chọn trang phục nhẹ nhàng như váy ngắn và tô điểm mái tóc bằng những chiếc bờm, hay bông hoa xinh. Lễ đính hôn thường không quá cầu kỳ về nghi thức mà chủ yếu mang tới niềm vui cũng như trở thành dịp để thông báo ngày cưới của hai người. Đôi uyên ương cũng có thể nhờ tới sự góp vui của bạn bè người thân bằng cách tổ chức những trò chơi, các tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng và đừng quên ghi lại những hình ảnh đáng nhớ thông qua các bức hình hay đoạn video. - -Trang diem co dau- - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -
Gã ngồi trong nhà bếp nhỏ bé của mình một mình và ăn bữa tối của mình. Sau khi tập luyện nhanh chóng và vòi hoa sen quăng tấm trải và trượt vào giường của mình. Ông đã làm việc một ngày mười hai giờ và đã kiệt sức. Ông được về lần lượt ra ánh sáng khi điện thoại của anh reo. Ông không thừa nhận số lượng nhưng ông đã đi trước và trả lời nó. "Xin chào."
"Garrett."
"Berkley là bạn?" Anh ngồi dậy với sự phấn khích và sau đó vai ngã về phía trước nhẹ nhõm khi anh thở dài. "Tôi đã lo lắng bệnh về bạn."
"Tôi biết. Tôi xin lỗi. "
"Nghe một chút buồn cười. Có sao không? Bạn đang ở đâu? Tôi sẽ đến đón bạn ngay bây giờ. "
Giọng nói của cô đã đầy xúc cảm như cô đã cố gắng để chống lại những giọt nước mắt. "Ông đánh tôi Garrett." Cô ấy khóc nức nở trong điện thoại.
"Tôi đang trên đường. Chỉ cho tôi biết, anh ở đâu? "
"Không, anh không thể đến."
"Ta sẽ giết hắn Berk. Cho tôi biết làm thế nào để tìm thấy bạn. "
"Không, tôi không muốn anh nhìn thấy tôi như thế này. Bên cạnh đó tôi có công việc mới như một trẻ cho một cậu bé xinh đẹp và ông đã cho tôi ngay lập tức. Tôi đang sống tại nơi cư trú của họ và tôi là an toàn rồi. Anh ta không biết nơi để tìm thấy tôi. Tôi sẽ ổn thôi. Tôi chỉ muốn cho bạn biết như vậy bạn sẽ không phải lo lắng. Tôi hứa sẽ sớm gặp lại anh. Anh yêu em. "
"Em cũng yêu anh chị."
"Garrett?"
"Vâng."
"Đừng gọi con số này trở lại. Ông có thể sẽ sử dụng nó để thử và tìm thấy tôi và khi đó không làm việc anh ta sẽ tắt nó đi. Tôi sẽ nhận được một số điện thoại mới ngay sau khi tôi được trả tiền và sau đó tôi sẽ gọi lại cho bạn. Chúng tôi sẽ có bữa ăn tối giống như chúng ta sử dụng để. Tôi đã nhớ anh rất nhiều và tôi yêu em. Tôi sẽ nói chuyện với bạn một lần nữa sớm tôi hứa. "
...
Đan Mạch đứng ở đầu cầu thang tầng hầm. Ông bị đóng băng khi nghe giọng nói của Berkley. Ông cảm thấy xấu cho mái hiên rơi nhưng anh biết cô đã không thành thật với anh ấy về điều này và nếu nó là một cái gì đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến Ethan anh muốn cô đi và càng sớm càng tốt.
Dane đã không chắc chắn ai Garrett nhưng cô ấy có vẻ thích anh ta. Ông có thể nghe nó trong giọng nói của cô. Đó là những gì ban đầu có sự chú ý và tò mò của mình. Khi nghe ông thực hiện một lưu ý tâm thần. Ông sẽ gọi Beth đêm nay và sắp xếp cho cô ấy dừng lại trước khi đến làm việc và có được một điện thoại và một dòng bổ sung vào kế hoạch công ty xem xét cô trong biên chế của mình. Cộng với Berkley sẽ có Ethan với hầu hết các cô thời gian và ông không thoải mái với cô ấy không có một điện thoại cho trường hợp khẩn cấp nếu không có gì khác.
Cô đã kết thúc cô gọi cho Garret tình yêu của mình và hứa sẽ gặp anh ấy sớm. Dane đẩy cánh cửa mở to và sải bước quá khứ của mình với một cái gật đầu nhanh chóng. Ông vẫn còn nhỏ giọt mồ hôi và không bận tâm để làm cho cuộc trò chuyện xem xét ông có thể stunk. Ông được bơm từ tập luyện của mình và khi đôi mắt cô đi lang thang từ mặt xuống đến thắt lưng của mình và trở lại một lần nữa ông không thể không cảm thấy một sự bứt rứt của niềm tự hào. Tại sao không nên ông. Ông làm việc chăm chỉ để duy trì vóc dáng của mình.
"Chúc ngủ ngon." Ông vừa nói vừa chạy lên cầu thang.
"Chúc ngủ ngon." Cô ấy nói với tiếng cười khúc khích. Anh nhắc nhở cô rất nhiều của anh trai cô luôn luôn chạy qua nhà. Nó đã được an ủi chủ yếu là bởi vì nó nhắc nhở cô lần hạnh phúc hơn.
Dane nghe cười khúc khích của cô. Khi đã đến phòng tắm, ông đã kiểm tra các gương để xem những gì có thể có thể được vui về sự xuất hiện của mình. Anh kiểm tra mũi, chỗ ngồi của quần của mình và thậm chí trở lại của mình để xem nếu có thể anh ta đã có một mụn. Không, anh ta nhìn dang tốt. Ông khởi giày của mình và ném quần áo của mình trong sàn nhà và bật vòi hoa sen của mình. Ông là một người vô lý. Ông nên đã đi ăn tối với Morgan và sau đó đi đến nơi thay vì của ông bà. Sau đó ông sẽ được làm những gì mình muốn thay vì chỉ nghĩ về nó. Ông thực hiện một lưu ý tâm thần. Đáp ứng Morgan cho một bữa ăn trưa kéo dài. Mười phút sau Dane bước ra khỏi phòng tắm và gọi Morgan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét