Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Quà Cưới Đơn Giản Bằng Kẹo |

Quà Cưới Đơn Giản Bằng Kẹo var addthis_config = "data_track_addressbar":false; Quà Cưới Đơn Giản Bằng Kẹo Không quá cầu kỳ và cực kỳ tiết kiệm đó chính là phương án tặng những viên kẹo ngọt ngào cho quan khách. Rất đơn giản nhưng lại ngọt ngào và làm cho người khác cảm thấy bạn đang quan tâm đến họ nhiều hơn. Ngoài chocolate, những viên kẹo trái cây, kẹo bọc đường đầy đủ màu sắc vừa ngon miệng lại có giá thành rẻ, bạn chỉ cần trang trí phần áo bọc bên ngoài sao cho bắt mắt và trang trọng thôi. Cùng nhìn qua một số thành phẩm dễ thương sau: Quà Cưới Đơn Giản Bằng Kẹo   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - - var addthis_config = "data_track_addressbar":false;   Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây . Trang Chủ Chuẩn Bị Cưới Quà tặng BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •
"Đi đi Dane." Cô gầm gừ nhưng không thể giữ được góc của miệng từ perking hơi.
"Tôi đã xem xét ngày sinh nhật của bạn và những gì bạn có thể muốn hoặc cần. Nhưng nếu bạn đang đi để được thô lỗ thì có thể đến vào thứ ba tôi thuận tiện có thể quên. "Ông rất hài lòng khi thấy ông đã thành công trong việc làm cho nụ cười của cô.
"Bạn đã làm đủ cho tôi rồi." Berkley ngồi dậy biết rằng mình sẽ đối đầu với cô ấy về điều này.
"Được rồi, em đã biết những gì bạn cần anyways." Ông nói đùa lấy tấm chăn bãi biển và ném nó qua vai. Ông leo lên phía trước của con tàu và lây lan ra các chăn sau đó giơ lên ​​lưng của mình với tay ra sau đầu. Ánh nắng mặt trời ấm da của mình và từ từ ông bắt đầu khô. Ông kiên nhẫn chờ cho Berkley để mắc bẫy.
Anh nghe thấy cô leo lên trên đầu của thân tàu và nhìn dáng vẻ vụng về của cô, cô đã tự mình đến bên anh. Cô ngồi xuống bên cạnh anh.
"Không phải là tôi mong đợi hay muốn có một món quà từ bạn nhưng tôi tò mò những gì bạn đang suy nghĩ."
Berkley mắt chớp chớp như thể cô đang là rụt rè. Cô ấy rõ ràng là khôngtrang điểm cô dâusử dụng cho bất cứ ai lâm câm trên của mình và ông đã tìm thấy phản ứng của cô không thể cưỡng lại.
Anh lăn lên trên một khuỷu tay đối mặt với cô và tìm kiếm mắt một thời gian ngắn trước khi mất mình trong đó. "Chúa ơi, đôi mắt của bạn rất đẹp."Cái quái gì?Ai đã cho cô sức mạnh để làm cho anh ta nói thứ ngu ngốc?
"Tôi nên đi kiểm tra trên Ethan."
"Khoan đã." Ông cho biết theo bản năng nắm lấy tay cô. Cô ấy co rúm phòng thủ và ông chùn bước với một cái cau mày. "Berkley bạn không phải sợ tôi. Tôi sẽ không bao giờ cung cấp cho bạn một lý do để. Xin hãy tin tôi. "
"Tôi không sợ bạn ít nhất là tôi không muốn. Tôi chỉ cần thêm thời gian. Tôi không tin tưởng bất cứ ai nữa. "
"Nếu bạn cần thêm thời gian với tôi làm thế nào bạn sẽ tận hưởng ngày sinh nhật của bạn? Bạn sẽ được bao quanh bởi những kẻ say. Họ sẽ đánh vào bạn. Bạn có thực sự nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho điều đó? "
"Không. Nhưng tôi đang đi với bạn gái của tôi. Tôi có thể treo gần gũi với họ có một vài đồ uống và thư giãn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ ổn. "
"Vì vậy, giải pháp của bạn để tình trạng tạm thời của bạn là để có được say rượu và tự đặt mình vào nguy cơ hơn tất cả bởi vì bạn-" Anh nghĩ tốt hơn về những điều ông sắp nói.
"Dane bạn không phải là người duy nhất có nhu cầu và những người bạn chỉ trích tôi? Ethan là nhà cuối cùng bạn-bạn-không bao giờ quan tâm. "
"Tôi nghe nói bạn trên điện thoại với bạn bè của bạn vào ban đêm khác. Tôi không chấp nhận kế hoạch của bạn và tôi không thể ngăn chặn bạn và nếu bạn nhấn mạnh vào làm điều gì đó ngu ngốc thì ít nhất là an toàn về nó. Tôi muốn các bạn biết rằng nó không quan trọng để mang lại một người nào đó trở lại "
"Dane." Cô ấy bị gián đoạn.
"Chỉ cần nghe tôi ra Berkley. Bạn cần phải trởvề nhà.Nó sẽ làm cho bạn thoải mái hơn và nếu có điều gìsai, tôi sẽ có mặt ở đó. Bạn sẽ được an toàn."
Berkley cảm thấy ngực mình thắt chặt khi ông tham chiếu 'nhà' của mình như thể nó là cũng giống như nhiều cô. Mà là giật không nhạy cảm mà Alana cảnh báo cô về? Ông ngồi nheo mắt lại cô trong ánh sáng chói chói mắt của ánh nắng mặt trời và nước. Ông đã quyến rũ và ánh mắt cô rơi từ đôi mắt của mình để đôi môi của mình.Oh địa ngục không!Tất cả mọi thứ về anh ấy có cô gái xuống cầu thang hét lên với cô.Vượt qua cuộc chiến đang diễn ra bên trong của cô nàng nhấc cái nhìn của cô.
"Berkley?"
"Hả?" Cô đột nhiên nhận ra rằng ông phải hỏi cô ấy một câu hỏi và bởi nụ cười trên khuôn mặt của mình ông rất hài lòng với chính mình.
"Tôi nói rằng nếu bạn kết thúc trở về nhà một mình, bạn luôn luôn có thể bò vào giường với tôi." Ông lặp đi lặp lại với một cái nháy mắt nhanh chóng.
Oh, có ông, giật không nhạy cảm."Không thể tin được." Cô gắt gỏng đứng dậy.
"Thôi nào bây giờ, tôi chỉ trêu chọc."
"Không, không." Cô đi về phía sau của chiếc thuyền và trèo xuống thang.
Dane theo sau cô nhanh chóng nhảy xuống boong tàu phía trước. Ông đợi cô đối mặt với anh. "Tôi thừa nhận nếu bạn muốn quan hệ tình dục sinh nhật với tôi, tôi sẽ được hạnh phúc để bắt buộc. Nhưng thật sự tôi chỉ nói đùa với bạn bởi vì bạn kinda lại các cuộc hội thoại. Bạn là một triệu dặm. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét