Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Sắc Cam Tươi Trẻ Mùa Xuân |

Khi mặc váy trắng, các cô dâu có thể chọn bó hoa màu cam kết hợp cùng sắc trắng, vừa hài hòa với trang phục, vừa giữ được gam màu chủ đạo. Để chú rể cũng ton sur ton, cô dâu có thể chọn cho vị hôn phu của mình một chiếc cravat và khăn cài áo màu cam. Các món đồ với sắc cam và chấm bi trắng sẽ làm chú rể nam tính mà không quá nổi bật, phù hợp với tính cách của các chàng. Với nơi làm lễ, bạn có thể biến tấu tùy thích theo ý mình. Địa điểm cử hành nghi thức có thể đặt cổng hoa lớn màu cam, hay chỉ đơn giản là một khu hình tròn với những cánh hoa trang trí màu cam điểm xuyết trên mặt đất. Nếu tổ chức tiệc ngoài trời, bạn đừng quên chuẩn bị ô cho khách. Trên mỗi chiếc ghế, bạn có thể để tờ chương trình để khách mời dễ dàng theo dõi sự kiện. Với bàn tiệc, không cần phủ quá nhiều sắc cam đỏ bởi đây vẫn là một gam màu nóng, nếu quá nhiều chi tiết sẽ gây khó chịu với khách mời. Cô dâu chú rể nên chọn khăn trải bàn trắng và tô điểm bàn tiệc bằng hoa màu cam, kèm theo áo ghế cũng gam màu cam đỏ. Chiếc bánh cưới trang nhã với những đường viền cam đáng yêu sẽ là gợi ý hữu ích cho cô dâu chú rể yêu sắc cam ấm này. Mỗi bàn tiệc đều được đánh số thứ tự trên giấy với hai màu chủ đạo là trắng và cam. Toàn cảnh bàn tiệc màu cam đơn giản nhưng nổi bật.
"Tôi đã làm đêm qua nhưng giữ trẻ của bạn nói rằng bạn sẽ không được cho đến sáng nay. Tôi đã tìm kể từ khi bạn ra ngoài tôi sẽ không làm gián đoạn. Vì vậy, nơi mà bạn đã đi đêm qua? "
"Tôi có một trung tâm phòng." Dane xúc một ít cà phê vào bộ lọc và trượt rổ tại chỗ. Mùi của cà phê sớm đầy nhà bếp.
"Căn phòng này có bao gồm Berkley?" Dylan hỏi với một tia lửa trong mắt của mình và co giật trong môi.
"Không."
"Bạn biết tôi luôn luôn có thể biết được bạn đang nói dối. Thật vô nghĩa thậm chí cố gắng. "
Dane đã Dylan một cái nhìn đánh bại nhưng phục hồi nhanh chóng.
"Tôi nghĩ rằng Berkley là tốt hơn chỉ Ethan."
"Berkley là quá tốt đối với tôi." Dane thú nhận một thực tế là đã được gây phiền hà anh như cuối năm.
"Tôi đã xem bạn đi bộ từ phụ nữ hơn tôi bao giờ sẽ có cơ hội để biết và tôi không muốn nhìn thấy cô ấy là một trong số họ."
"Cô ấy giữ cho tôi trong dòng. Cô là khá nghiêm trọng về cô ấy "không fraternizing với Dane 'khoản."
"Tôi nghĩ rằng bạn đang bị thiếu điểm của tôi. Tôi thích cô ấy. Tôi thích ý tưởng của bạn và cô ấy miễn là bạn không vít những thứ lên. Bên cạnh đó là thời gian để thoát khỏi hành lý của bạn. Laura đã biến mất và nhiều như bạn muốn tin rằng nếu không nó không phải là lỗi của bạn. "
"Tôi đã đọc báo cáo của nhân viên điều tra và sau đó quay trở lại của nghĩa trang một vài tuần trước. Tôi đã thực hiện hòa bình của tôi với những thứ. Đó là một tai nạn. Cô sẽ không bao giờ để lại Ethan theo cách đó. Cô ấy có thể ghét tôi nhưng cô yêu anh quá nhiều để tự tử. "Ông nói nâng bình và đổ một tách cà phê cho cả Dylan và chính mình.
"Tôi rất vui vì bạn nhìn thấy nó được bây giờ. Những gì về cha mẹ của mình? Bạn biết bạn đã có để đối mặt với họ và bạn cần phải làm điều đó trước khi những ngày nghỉ. "
"Như tôi đã nói, tôi đang cố gắng và tôi vẫn chưa sẵn sàng để đối phó với bố mẹ cô ấy. Họ vẫn ghét tôi và Ethan có thể thậm chí không nhớ chúng. "
"Bạn không thực sự muốn Ethan lớn lên không biết họ làm bạn? Nó chỉ là không đúng. "
"Tất nhiên là không, tôi chỉ lo lắng về những gì họ sẽ nói cho anh ta. Chỉ vì tôi không đổ lỗi cho bản thân mình cho cái chết của cô không có nghĩa là họ không. Tôi sẽ nói chuyện với họ ngay. "Dane nói cọ xát phía sau cổ của mình và ngáp.
"Bạn trông giống như địa ngục sáng nay vậy làm thế nào nó đi đêm qua?" Dylan hỏi một lần nữa biết cái nhìn thỏa mãn sự hàiĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tínlòng của nam ở Đan Mạch mắt và những dấu hiệu của một bangover khét tiếng.
"Tôi không bao giờ nên đã đồng ý bán đấu giá đó. Có lẽ bạn có thể diện cho tôi vào ngày. "
"Không có cách nào, cô không phải là mẫu người của tôi và cô ấy sẽ không có tôi anyway. Bạn là cậu bé vàng. Tôi không có công việc hấp dẫn cho phù hợp với lối sống của mình và đó không phải là những gì tôi đã được hỏi về. Tôi thấy bạn được như bạn là, với Berkley, đêm qua. Ăn cắp những nụ hôn khi bạn nghĩ rằng không có ai đang tìm kiếm. Bạn đã cho bà Finch khá một chương trình. Cô ấy nói với Alana rằng nếu cô ấy đã nhìn thấy bạn trong hành động trước khi bán đấu giá, bạn sẽ được thiết lập buồm với cô ấy thay vì Ana. "Anh cười.
"Đó chỉ là sai trên nhiều cấp độ nhưng xem xét tình hình với Ana, tôi sẽ có được nó. Như đêm qua, tôi nghiêm túc chỉ có một phòng trong thành phố. "Dane mắt tránh được với Dylan và khuấy cà phê của mình.
"Bạn đang di chuyển một chút chậm sáng nay. Bạn là những gì năm có thể lớn tuổi hơn cô sáu năm. "Dylan cho biết không để lại nghi ngờ.
"Berkley trái với Garrett."
"Anh trai của cô cắt ra phía trước của bạn. Vì vậy, tôi sẽ hỏi lại, làm thế nào đêm qua đi đâu? "
"Tôi không phải là một trong những nghi phạm của bạn. Có gì với tất cả các câu hỏi? "
"Nó giống như bạn bị rơi từ trên radar. Thậm chí Joel đã bắt đầu nhận thấy sự vắng mặt của bạn. Và khi tôi nhìn thấy bạn với đêm cuối cùng của mình, tôi cho rằng bạn cô có lẽ là lý do. "
...
Berkley thức một mình nhưng cũng chỉ cười khi cô ngửi thấy mùi cà phê. Cô trượt vào một người Đan Mạch áo thun và bỏ xuống cầu thang. Cô bị đóng băng khi cô thoáng thấy Dylan đang ngồi tại quầy bar vì vậy cô lặng lẽ quay lại và nhón chân lại lên cầu thang hy vọng sẽ không được chú ý.
Dylan liếc qua vai mình nhìn thấy Berkley trong một trong những áo thun của Dane trông gợi cảm như địa ngục trước khi quay mặt Dane người là hoàn toàn không biết bất cứ điều gì nhưng Berkley cho đến khi ông hắng giọng cho anh ta một nụ cười hiểu biết. "Đó là tốt, phải không?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét