Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đều do thời gian - Ngôi sao

Đều do thời gian

Cô gái hỏi người yêu: "Tại sao anh lại bỏ chị ấy?".

- Sống chung càng lâu càng thấy chán.

- Thế tại sao anh lại đến với em?

- Vì ngay từ lần đầu gặp em, anh đã có cảm tưởng mình quen nhau từ thuở nào rồi ấy!

 Ily   sưu tầm 

 * Bạn đã bao giờ gặp những tình huống, câu chuyện hài hước trớ trêu không? Chia sẻ xin gửi về:   dungcuoi@ngoisao.Net 

Tin liên quan

  • Chờ đến bao giờ (22/5)
  • Bị hiểu nhầm vì vợ (22/5)
  • Uống thay ôxy già (21/5)
  • Dễ quên (20/5)
  • Rắc rối (18/5)

Hài hước,clip hài,giải trí,Hài,funny,truyện cười,thư giãn,video hài

  • Tweet

 Ý kiến bạn đọc ()

Xếp theo số người thích

 Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao 

 

Tin khác

Nhờ trâu hỗ trợ

Nhờ trâu hỗ trợ

Đồ mượn

Đồ mượn

Ngon nên mới thế

Ngon nên mới thế

Chuyện bé xé ra to

Chuyện bé xé ra to

  • Khó chiều(15/8)
  • Khi loài vật chế nhạo(14/8)
  • Thời trang của bạch tuộc(14/8)
  • Cùng chia sẻ(13/8)
  • Phân biệt vợ(13/8)
  • Gỡ gạc(12/8)
  • Chọn chỗ tiêm(12/8)
  • Đã biết từ lâu(11/8)
  • Làm sạch xã hội(11/8)
  • Quán triệt(10/8)

Xem tiếp

 Bạn chưa nhập nội dung bình luận. 

 

 Email của bạn 
 Tên của bạn 
 Gửi đến(To) 
 Tiêu đề(Subject) 
 Thông điệp
(Message) 
 Mã bảo mật 

 

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Có  tra doi lich am duong  đôi mắt lười biếng ca phẫu thuật trên mạng, phải không?

&Quot;Bạn có tìm kiếm Ricky Sumner?" Anh vừa nói vừa lái qua ánh sáng màu xanh lá cây.

&Quot;Làm sao anh biết?" Tôi hỏi. Sir mắt lười biếng biết những gì ông nói về.

&Quot;Cửa hàng của anh, uh, không phải là rất tốt ...&Quot;. Ông hắng giọng, lái xe vượt qua tháp Eiffel. &Quot;Um, lý do duy nhất người đi vào cửa hàng nhỏ của mình là vì tài năng của mình.&Quot;

&Quot;Tài năng?" Kate lặp đi lặp lại nhưng với giọng hỏi. &Quot;Những gì tài năng? Tung hứng tách trà trong khi cân bằng một bánh sừng trâu trên đầu của mình? "

&Quot;Ông đọc tương lai.&Quot; Anh nhanh chóng nói: "Đó là khá khó khăn để nói chuyện với anh, đó là những gì tôi nghe. Ông liên tục nói tương lai của tất cả mọi người. &Quot;

Anh kéo phanh trước một cửa hàng tìm kiếm cổ điển. Cửa sổ hiển thị là hơi khó với đồ cổ ngẫu nhiên. Một chiếc ghế xích đu mộc mạc trên cùng phía trái, một con búp bê sứ bên cạnh nó, người nộm, một mô hình của một con tàu và một giường cũi em bé.

Tôi bước ra khỏi minivan và nâng Tori vào vòng tay của tôi, mặc dù cô  lich am duong  có thể đi bộ. Tất cả chúng ta bước vào cửa hàng đồ cổ. Có một người đàn ông ngắn, gập người trên một hộp các tông mở, ném polystyrene nhồi ra khỏi nó.

&Quot;Cô ấy sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi cô bắt đầu nhận ra có con là nó!", Ông lẩm bẩm trong một giọng nói mà tôi nhớ đến Gollum. &Quot;Ồ ông tốt hơn trả nợ hoặc người nào khác trong gia đình của ông sẽ không để cho anh ta vào đế chế gia đình. Trời ơi Thiên Chúa! Fredrick tốt hơn được bài tập về nhà của mình thực hiện hoặc anh ấy đã làm. &Quot;Ông vẫn tiếp tục lan man trên về những điều như ông ném polystyrene ra khỏi hộp.

&Quot;Um ... Thưa ngài. &Quot;Tôi ho khi anh từ từ quay lại.

Ông bị hói. Ông đã kính tròn làm cho đôi mắt màu xanh lá cây của mình trông to hơn. Anh ta mặc một nút màu vàng lên áo với một đầm lầy xanh áo. Ông mặc một chiếc quần màu be cũ và đôi giày lười màu nâu.

&Quot;Bella Morrey.&Quot; Khuôn mặt của ông bắt đầu sáng lên khi ông đứng dậy trên đôi chân của mình với hai bàn tay run rẩy với nhau. &Quot;Tôi biết bạn sẽ đi qua.&Quot;

&Quot;Tất nhiên bạn làm.&Quot; Tôi lẩm bẩm, nhìn sang một bên.

&Quot;Kate Oxford, Valentino Andrews, Gabe Frichelles và Giô-na sông:. Hello" Ông vẫy tay nhẹ nhàng, vẫn cười toe toét.

&Quot;Uh ... Hi. &Quot;Tất cả đều đồng thanh.

&Quot;Đây là tất cả nhận được thật đáng sợ.&Quot; Gabe thì thầm với tôi.

&Quot;Oh, hey! Cầu vồng boa! ​​"Giô-na kêu lên, đặt nó quanh cổ. &Quot;Nhắc của lễ hội trở về nhà.&Quot;

&Quot;Bằng cách này, không có các sinh tố dứa vào ngày 15 tháng 7 năm 2023.&Quot; Ricky chỉ trong Giô-na. Sau đó anh nhìn Valentino, "Và bạn! Thêm lớn! "

&Quot;Cái gì?" Valentino được rõ ràng sửng sốt.

&Quot;Bạn.&Quot; Anh thì thầm mềm, đặt tay lên má của tôi và làm cho tôi trông giống như một con cá nóc. &Quot;Bạn có rất nhiều trong cách của bạn!"

&Quot;Xác định rất nhiều.&Quot; Tôi nói với má tôi squished và đôi môi của tôi căng phồng. &Quot;Bạn có thể có được bàn tay của bạn khỏi mặt tôi?"

Anh thở hổn hển và quay lại, lấy ra một tấm Trung Quốc cổ đại ra khỏi hộp và ném nó vào vòng tay của Gabe. Anh bắt đầu chạy xung quanh cửa hàng và nhảy lên một bậc thang thư viện và trình chiếu khắp nơi trên các bức tường của cửa hàng, lấy đồ cổ ngẫu nhiên.

&Quot;Không, ngay cả của lễ hội điên như thế này.&Quot; Jonah bỏ trăn cầu vồng. &Quot;Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta chỉ cần có được ra khỏi"

&Quot;Im đi, cậu bé!", Ông hét lên, ném một muỗng khổng lồ của các cổ vật ngẫu nhiên vào Giô-na, làm cho anh ta rơi xuống sàn và gầm gừ trong đau đớn.

Ricky nhảy ra khỏi thang và thở dài. &Quot;Samantha thực sự cần phải nhanh lên trên bánh nướng của mình hoặc nhà mình sẽ ghi xuống.&Quot;

&Quot;Ricky! Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn! "Kate sốt ruột nói, hai bàn tay nắm chặt thành nắm đấm. &Quot;Vì vậy, hãy ngừng nói về-"

&Quot;Justin Bieber không nên đăng video hoặc người nào khác các phương tiện truyền thông sẽ nghĩ rằng ông là cao.&Quot;

&Quot;Ricky-," Kate nói qua hàm răng nghiến chặt của cô. Vâng, tôi nghĩ tất cả chúng ta thu thập được cô ấy là một cô gái thiếu kiên nhẫn.

&Quot;Trời ơi, cô nên đi với xoài thay vì dâu tây.&Quot;

&Quot;Ricky, đóng mày lại chỉ một phút!" Kate cuối cùng hét lên, giữ vai và tát anh ấy trên khuôn mặt.

&Quot;Có một ánh sáng ở cuối đường hầm và nếu bạn không đạt được điều đó nhanh chóng, nó sẽ mờ dần và bạn sẽ không bao giờ thoát ra được.&Quot; Ông nói, khuôn mặt của mình tất cả đau khổ.

&Quot;Vâng, chúng ta hãy hy vọng đó là một ngọn đuốc với thời hạn sử dụng lâu dài.&Quot; Giô-na gầm gừ, đẩy các cổ vật ra khỏi anh khi anh đứng dậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét