Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Trang Trí Đám Cưới Phong Cách Khu Vườn Cổ Tích -

Trang Trí Đám Cưới Phong Cách Khu Vườn Cổ Tích Năm 2013, các chuyên gia tổ chức đám cưới dự đoán, đám cưới phong cách sân vườn lãng mạn sẽ lên ngôi và được ưa chuộng nhiều. Thay vì tổ chức ở bãi biển hay sân bể bơi tại các khách sạn lớn, cô dâu chú rể sẽ yêu thích không gian của công viên hay vườn của biệt thự nhỏ. Khu vườn sẽ trở thành địa điểm thích hợp cho những đám cưới mang phong cách cổ tích, huyền ảo mà vẫn tự nhiên, gần gũi. Mời bạn cùng ngắm đám cưới màu xanh tím bí ẩn và quyến rũ: Cô dâu chọn một chiếc váy ren quyến rũ và hoa cẩm tú cầu với hai sắc xanh và tím ấn tượng.   Những bàn tiệc được đặt giữa những cây xanh mướt mát. Wedding planner còn chuẩn bị những chú bướm nhỏ, gắn lên dải dây leo để không gian thêm phần tự nhiên, cổ tích.   Hình ảnh các con vật nhỏ xinh như bướm, hay những chú chim bằng giấy là phụ kiện trang trí đẹp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ tiệc.   Thực đơn và tờ chương trình của đám cưới được thiết kế với các họa tiết cầu kỳ, uốn lượn và thắt nơ xanh.   Bánh cưới như một khu vườn nhỏ với những bông hoa xanh tím điểm xuyết trên nền trắng và topper trang trí chính là đôi chim trắng.   Cận cảnh bánh cưới và những trang trí đơn giản nhưng tinh tế.   Trên bàn tiệc, một chiếc lồng chim trắng bên trong đặt cụm hoa cẩm tú cầu và nến bao quanh là điểm nhấn bắt mắt.   Bàn tiệc cocktail cũng mang màu xanh đậm ấn tượng. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: BelleMag - - - - - - - - -
Điều này là vô lý. Sau khi làm ra phiên trong phòng thay đồ anh không thể tin rằng cô ấy vẫn cố gắng để từ chối tình cảm của mình. Ông biết rằng cô cần anh nhiều như anh cần cô. Ông nghĩ về đi bộ qua hành lang và bò lên giường với cô ấy và kết thúc đau khổ của họ nhưng anh muốn cô vềcác điều khoản của mình.Vì vậy, hai lần anh đứng bên ngoài cửa nhà cô và hai lần anh bỏ đi.
Bởi năm ông đã từ bỏ và đi tắm. Ông trông giống như địa ngục. Đôi mắt đỏ ngầu và mờ sâu sắc vì thiếu ngủ. Ông đã đi trước và đã mặc quần áo và thực hiện theo cách của mình xuống cầu thang để mùi thơm ngon của cà phê. Grace nhìn anh biết. "Tôi để lại cho bạn một mình chỉ một vài ngày và bạn đi và rơi vào tình yêu. Cho tôi biết những gì đã xảy ra. "Grace nói.
"Bạn là một Grace lãng mạn vô vọng bạn biết điều đó?" Anh mỉm cười. "Nó chỉ là quá phức tạp."
"Hãy thử tôi." Cô mỉm cười.
"Tôi không biết bắt đầu từ đâu." Dane thở dài thất vọng.
"Hãy thử bắt đầu." Grace khăng khăng.
"Tôi đưa cô thứ bảy để mua một chiếc váy cho ngày sinh nhật của cô. Alana cho rằng cửa hàng trung tâm thành phố. "
"Cửa hàng đó có thể bị choáng ngợp Dane của mình. Đó không phải là các loại quà tặng mà cô được sử dụng để. Berkley sẽ có được hạnh phúc với một bữa ăn tối đơn giản. "
"Đây không phải là cửa hàng.Áo cưới cho cô dâu dáng trònĐó là tôi. Tôi hôn cô ấy và chúng tôi-một điều dẫn đến khác. Cô ấy có vẻ hơn sao với nó. Tôibiếtcô ấy hoặc tôi sẽ không có. "
"Đan Mạch trước khi bạn đánh bại chính mình quá nhiều dừng lại và suy nghĩ về hoàn cảnh của mình. Cô vẫn còn mang rất nhiều đau đớn trong trái tim cô. Cô đã nói chuyện với tôi về điều đó. Nó không phải là bạn tôi gần như chắc chắn. "
"Tôi biết cô ấy có hành lý. Cả hai chúng tôi làm và đó là lý do tại sao tôi không bao giờ bước chân vào căn phòng phù hợp. Cô ấy cần giúp đỡ với một dây kéo, không có vấn đề. Nhưng sau đó đã có một trang phục này không có gì nhưng nút tất cả các con đường xuống lưng. Bất cứ ai thiết kế chiếc áo đó biết nó sẽ lái xe một người đàn ông điên nhận được một người phụ nữ ra khỏi nó. Do thời gian tôi đã được một nửa con đường xuống lưng tôi không thể giúp bản thân mình. Cô phủ nhận hối hận về những gì đã xảy ra nhưng rõ ràng là cô ấy. Tôi đoán nó không quan trọng kể từ khi cô là cuối cùng tức giận với tôi bây giờ. Tôi chỉ muốn tôi biết những gì cô ấy đã suy nghĩ cô ấy thậm chí sẽ không nói chuyện với tôi về điều đó. "
"Dane, hãy nhớ cô vừa đi ra khỏi một mối quan hệ. Nó có thể là bạn đã không làm bất cứ điều gì sai. "
"Grace, một trong hai cách tôi không sẵn sàng cho một mối quan hệ hơn là cô và tôi không cần mất tập trung." Dane kéo áo khoác trên và cuộn vai để cho nó rơi vào vị trí.
"Dane, bạn quá trẻ ở một mình. Bạn không tìm thấy tình yêu khi bạn đang tìm kiếm nó. Nó tìm thấy bạn khi bạn cần nó. Đó là thời gian để bạn có thể để lại quá khứ phía sau bạn và di chuyển trên. Hãy đi tội lỗi của bạn. Hãy đi của Laura. "
"Grace gắn cà vạt và anh hôn lên má. "Bạn có phiền không nghe cho Ethan? Chỉ trong trường hợp cô oversleeps sáng nay. Tôi biết cô ấy đã không ngủ được. "Anh cau mày.
"... Tất nhiên. Và Dane, bạn đã sẵn sàng nhiều hơn bạn biết. Chúc may mắn với cuộc họp của bạn ngày hôm nay. "
"Cảm ơn Grace. Tôi sẽ được may mắn để làm cho nó thông qua ngày này không đề cập đến trong tuần này. Tôi cần sự hỗ trợ nhiều hơn từ hội đồng quản trị. Tôi không thể làm điều này trên của riêng tôi nữa. "
"Dane bạn không có ý đó. Bạn đã đi quá xa và bạn không thể bỏ thuốc lá ngay bây giờ. Bạn đã chuyển công ty này về phía trước hơn trong hai năm qua hơn Alan có trong quá khứ hai mươi. Tôi không muốn nghe rằng loại nói chuyện từ bạn. Bạn đang gần như ở vạch đích. Công việc của bạn là về để trả hết. "
"Tại những gì Grace chi phí, Laura đã chết và con trai của tôi là mồ côi mẹ với một lý do nghèo cho một người cha."
Grace nhìn xa hơn Dane tại Berkley, những người chia sẻ đôi mắt đỏ ngầu Dane và quầng thâm. Berkley của bị sưng lên vì khóc quá nhiều nước mắt Grace nghĩ như cô hướng dẫn ông đến cửa đưa cho cậu chiếc cặp của mình với hy vọng có được anh ta qua cánh cửa trước khi ông nhận thấy Berkley. Ông đã được đắm mình trong tự thương hại sáng nay và nhiều như nó đã phá vỡ trái tim cô ấy thấy anh như thế này, cô kêu gọi ông về phía trước. Anh quay lại và đã ôm cô ấy.Dane ngọt ngào thân yêu của tôi không bao giờ thất bại tôi cũng vậy tốt cho tốt của riêng mình.Cô nghĩ như cô cảm thấy căng thẳng cơ thể của mình. "Chào buổi sáng, Berkley." Cậu lẩm bẩm như ông xem đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét