Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Dùng Bảng Đen Trang Trí Đám Cưới |

Dùng Bảng Đen Trang Trí Đám Cưới Có rất nhiều cách khiến đám cưới ấn tượng hơn, trong đó, việc sử dụng những tấm bảng đen và viết chữ bằng phấn trắng là một cách tạo nên không gian khác lạ cho tiệc cưới. Đặc biệt, nếu cô dâu hoặc chú rể đang làm việc liên quan đến giáo dục hay kỷ niệm tình yêu của cả hai gắn với trường học thì cách trang trí này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn kể lại chặng đường yêu thương mà hai người đã trải qua bên nhau. Nhiều đôi uyên ương lo lắng nét phấn sẽ bị mờ đi, để giải quyết việc này, bạn có thể dùng sơn trắng, viết lên bảng đen bằng bút vẽ, nhưng đảm bảo phong cách "bảng đen phấn trắng" mà không lo sự cố xảy ra trong đám cưới. Mời bạn cùng tham khảo một số cách mang phụ kiện vui nhộn nào vào tiệc cưới: 1. Thiệp cưới Ngay từ thiệp mời, cô dâu chú rể nên thể hiện rõ phong cách trường học của mình bằng cách chọn các thiết kế liên quan đến bảng hay phấn. Thông thường, các bậc phụ huynh thường thích thiệp cưới có sắc màu tươi tắn, nên cô dâu chú rể có thể chọn thiệp hiện đại với hai màu đen trắng để mời bạn bè và các vị khách trẻ tuổi. 2. Backdrop chụp ảnh Một tấm bảng lớn với những dòng chữ, hình ảnh ngộ nghĩnh, có thể nghuệch ngoạc như nét vẽ trẻ nhỏ sẽ là tấm phông đặc biệt và gây chú ý trong đám cưới. Đây sẽ là nơi cô dâu chú rể cùng chụp ảnh lưu niệm với bạn bè, người thân. 3. Phụ kiện trang trí đám cưới Bảng đen đi kèm những dòng chữ trắng có thể làm tấm biển chào mừng, cảm ơn khách mời, hay bảng ghi chỗ ngồi của khách, hay cầu kỳ hơn, trên mỗi bàn tiệc ở đám cưới, bạn có thể đặt một tấm bảng nhỏ để ghi số thứ tự cho bàn tiệc. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Linh Phạm - ngôi sao - Ảnh: Ruffled - - - - - - - - -
Chương 1.Phỏng vấn
Quảng cáo trên báo chí chỉ đơn giản là nói.
Giữ trẻ Wanted:
Ứng cử viên phải sẵn sàng
Sống trên trang web để cung cấp đầy đủ thời gian
Chăm sóc cho năm con trai 4 tuổi của tôi.
Chỉ yêu cầu nghiêm túc.
Áp dụng trong người một
2113 Skylark, Tầng 24
Yêu cầu Alana.
Berkley Roberts bước quanh phòng khách của mình đang cố gắng để quyết định xem cô ấy nên áp dụng cho công việc này. Tất nhiên cô nhận ra rằng cô ấy nên suy nghĩ lại cách đây vài tháng.
...
trang diem cho co daunghĩ đến cái đêm mà Pete cuối cùng đã được quản lý để bắt một mình và mất cảnh giác.Anh đẩy cô lên giường sau đó lộn dữ dội của mình lên lưng và khi ông bắt đầu buộc mình vào cô.Cô không thể chống lại anh.Ông luôn nói với cô nhìn anh.Anh muốn cô nhìn anh ấy trong khi ông đã vi phạm cơ thể và tâm trí của mình.Nó bị bệnh.Cô nhận ra rằng cô không thể ngăn anh nên cuối cùng cô ấy hét lên cho BJ.Nhưng Pete che miệng với việc rời bỏ cô không có sự lựa chọn nhưng để cắn lưỡi.BJ chạy lên phòng của họ và cản trở những nỗ lực của Pete khi anh kéo anh ta ra của cô.Sau khi Pete đã kiệt sức và bị đánh đập nặng BJ quăng ra mãi mãi.BJ trở lại với cô ấy và cô ấy đến cho anh ta mong anh an ủi cô, để chăm sóc nhưng thay vào đó ông hét lên và hét lên và làm việc mình lên thành một cơn giận dữ.Đó là lần đầu tiên anh tát nhưng xa cuối cùng.Đây không phải là cơn đau mà choáng váng của cô.Làm thế nào ông có thể phản bội cô ấy tại một thời điểm khi cô cần anh nhất?Ông ta nổi giận với Pete nhưng nhưng ông đổ lỗi cho những gì đã xảy ra.Cô hoảng sợ và đạt cho di động của mình để gọi Garrett nhưng BJ nhanh chóng rời nó ra khỏi tay cô.Ông hét vào mặt cô ấy và xúc phạm của mình trong mọi cách có thể tưởng tượng như ông buộc cô vào phòng tắm làm cho cô ấy chà da của mình cho đến khi nó là nguyên liệu.Cô sẽ không bao giờ được làm sạch một lần nữa không trong mắt anh.Cô đã bị hủy hoại.Ông cho biết, sẽ không ai muốn cô ấy và cô ấy nên cảm ơn anh đã đưa lên với cô ấy.Ông đã theo cách của mình với cô ấy và khi đã được hoàn thành ném cô ra khỏi giường vào sàn nhà như thể cô là không có gì.Cô nhớ lại những đau xuyên qua hộp sọ của cô như đầu va chạm vào đêm đứng ngay trước khi cô ngất đi.Cô thức dậy vào sáng hôm sau vẫn còn trên tầng bị phá vỡ và tất cả một mình.
...
Những tư tưởng của đêm đó cùng với tất cả những người khác loại bỏ tất cả sự sợ hãi mà đã cố gắng để giữ lại cô. Đây là cơ hội của mình. Cô phải làm điều này cho mình. Cô đã biến mất. Cô cần thiết để có được ra khỏi căn hộ này và ra khỏi mối quan hệ này và không bao giờ nhìn lại. Nếu cô ấy nhận công việc bán thời gian cô sẽ phải tiết kiệm trong nhiều tháng chỉ đến với các khoản tiền gửi cho các tiện ích và cho thuê. Điều này gia đình đã sẵn sàng để cung cấp của mình với một nơi để ở và cô ấy có thể biến mất khỏi radar trong một thời gian và hy vọng BJ đó sẽ chuyển sang một người khác.
Nó sẽ không làm tổn thương bất cứ điều gì để áp dụng ít nhất cô nghĩ như cô đã thay đổi thành nhất của cô trông trẻ trang phục. Cô kiểm tra thời gian, quyết định rằng cô có thể có của hai nếu cô có thể bắt xe buýt.
Cô kéo lọn tóc con quạ của mình một cách lỏng lẻo vào một clip trên mặt sau của đầu và rắc khuôn mặt của cô với một ít bột. Tại sao bận tâm với quá nhiều làm khi bạn đang áp dụng cho một vị trí giữ trẻ phải không? Cô là giản dị càng nhiều càng tốt nghĩ thầm. Cô đặt trong một cặp địa chỉ liên lạc màu nâu để che mắt màu xanh lá cây lấp lánh và với một cách nhanh chóng hơn một lần cô đi tới bến xe buýt.
Khi cô ngồi xuống bên cạnh một chàng trai mồ hôi cô co rúm người lại nhưng cũng chỉ cười một cách lịch sự hy vọng da của ông sẽ không tiếp xúc với cô. Điều cuối cùng cô cần là mùi cơ thể của người khác trước khi đi ở cho một cuộc phỏng vấn. Sau một vài điểm dừng và hơn một vài khối cô đã kết thúc trong khu kinh doanh. Cô bước ra sự hối hả và nhộn nhịp của vỉa hè ồn ào. Cô nhìn xung quanh biết khu vực này một cách mơ hồ và tìm kiếm các tòa nhà cho đến khi cô tìm thấy năm 2113 ở phía đối diện của đường phố. Không chậm trễ, cô đã tự mình tới các lối đi và đem lại một nhóm các giám đốc điều hành doanh nghiệp trong khu. Được cô suy nghĩ gì? Cô ấy không thuộc về này của thành phố và cô ấy sẽ không bao giờ làm cho một trẻ chấp nhận được đối với những người đã thuộc về một phần của thị trấn.
Héo với sự tự tin của mình, cô đẩy theo cách của mình qua cánh cửa quay. Sảnh tràn ngập nhiều hơn trong cùng, các âm thanh của nhọn của cách nhấn vào lớn cùng với tiếng nói tắt tiếng nói vào điện thoại di động và bàn chải thường xuyên của một vai từ một người nào đó trong quá nhiều vội vàng. Đây không phải là thế giới của cô. Cô quyết định gài đuôi và chạy. Chạy về nhà, chạy trở lại BJ, và trở lại với cuộc sống cô ấy không muốn. Cô quay xung quanh trên gót chân của mình và đâm vào một cơ thể ấm áp tràn các nội dung trong xách tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét