Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Đám Cưới Việt Trên Đất Khách |

Đám Cưới Thuần Việt Dù sinh sống và làm việc ở nơi nào trên trái đất đi chăng nữa thì hôn lễ của người Việt vẫn rất chú trọng đến nghi lễ và tính truyền thống. Người Việt ta luôn nổi tiếng bởi tính chất uống nước nhớ nguồn. Tại nhiều đất nước có đông người Việt sinh sống như Mỹ, Canada, Australia, Nga... Việc chuẩn bị đám cưới theo phong cách truyền thống là điều không mấy khó khăn. Các cô dâu chú rể có thể dễ dàng mua được những đồ lễ cho các ngày chạm ngõ, ăn hỏi, rước dâu không khác nhiều so với ở Việt Nam. Với những gia đình sống tại khu vực ít người Việt, các món đồ cưới truyền thống có thể phải đặt từ các cửa hàng ở xa, thậm chí mua từ Việt Nam mang sang. Nhưng dù chuẩn bị dễ dàng hay có đôi chút khó khăn, những gia đình Việt tại nước ngoài vẫn cố gắng tổ chức cưới theo nghi thức truyền thống bao gồm: ăn hỏi và đón dâu. Cô dâu Ngọc Thy, hiện sống tại bang California (Mỹ) cho biết, cô đã tham dự một số đám cưới người Việt tại Mỹ và nhận thấy các nghi lễ truyền thống luôn được những đôi uyên ương cũng như gia đình gìn giữ. Trong lễ cưới, lễ ăn hỏi và lễ đón dâu thường được gộp chung một ngày hoặc tổ chức khá gần nhau để đám cưới diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Chú rể muốn sang hỏi cưới cô dâu cũng phải chuẩn bị các lễ vật, các mâm tráp như đám cưới ở Việt Nam. Hôn lễ của người Việt ở xa quê hương có tiệc trà, là nghi lễ cô dâu chú rể thắp hương ra mắt tổ tiên, mời trà cha mẹ để tỏ lòng kính trọng. Sau tiệc trà nhỏ ở gia đình, lễ thành hôn thường được tổ chức tại chùa hoặc các địa điểm đã định sẵn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Lễ cưới tại chùa được gọi là lễ Hằng Thuận và thường được nhiều gia đình người Việt xa xứ ưa chuộng trong cách thức tổ chức đám cưới, vì họ cho rằng kết hôn tại chùa sẽ đem đến hạnh phúc bền lâu cho đôi uyên ương. Mời độc giả cùng tham khảo một đám cưới truyền thống của người Việt tại Mỹ bao gồm tiệc trà và lễ Hằng Thuận: Đám Cưới Việt Trên Đất Khách Vẫn Đông vui Và Đầm Ấm Đầy đủ Lễ Nghĩa Với Tổ Tiên Cô Dâu Được Cha Mẹ Chồng Tặng Quà Và Chúc Phúc Tuy trên đất khách, vẫn có đầy đủ lễ vật truyền thống - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -
Tôi đã giữ lời hứa của tôi và về nhà mỗi đêm. Tôi thậm chí đã đi đầu một buổi chiều để dành nhiều thời gian với cô ấy và Ethan. Tôi bước vào cô với một số chàng. Tôi thực sự bắt gặp họ trong hành động. Ông chạy ra khỏi phòng thực tế thường trong khi tôi đến giác quan của tôi, vào thời điểm bắt kịp với anh ta, anh ta đã được sao lưu ra đường. Vì vậy, bạn thấy tôi chờ đợi quá muộn. Hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc trước khi chúng tôi thậm chí có thể cố gắng để lưu nó. Cô ấy phản bội tôi và tôi ghét cô ấy cho nó một thời gian dài. Hận thù của tôi tiêu thụ tôi và tôi đá cô ra và đưa bà ra tòa. Ly hôn của chúng tôi là khó chịu và các phương tiện truyền thông chơi tôi lên là một trái tim lăng nhăng giật lạnh bất kể thực tế rằng cô là người bước ra trên tôi. Nó gần như hài hước danh tiếng của tôi như một cầu thủ đã bắt đầu như thế nào. Các phương tiện truyền thông không bao giờ quan tâm đến tiền của tôi cho đến khi chúng tôi cố định một cậu bé xấu giàu hư hỏng. Bây giờ tôi khó có thể nhìn vào một người phụ nữ mà không có một người nào đó giả định một cái gì đó không phù hợp. Dù sao đó không quan trọng. Khi cuộc chiến bắt đầu bị giam giữ tôi đã không chơi Ông Nice Guy. Luật sư của tôi bị đóng đinh của mình cho tất cả indiscretions của mình và tôi đã giành quyền nuôi đầy đủ. Cô không được phép để xem Ethan nhưng chỉ hai lần một tháng. Cô ghét tôi hơn bao giờ hết và cảm giác lẫn nhau. "
Dane chuyển ánh mắt của anh lại hơn đến Ethan. "Berkley tôi không biết những gì chúng tôi đang làm. Tôi xin lỗi. Tôi muốn không. Tôi đang cố gắng tìm những điều trên và cho đến khi tôi làm, tôi không muốn những người như Blake thứ rối tung lên. Tôi kinda như những gì chúng ta có. "Anh mỉm cười nhưng nhìn bối rối và sau đó nhìn như thể anh hối hận nói rằng nó tất cả cùng nhau.
Berkley đạt ra cho tay Đan Mạch. Ngay cả khi ông đã gắn bó chân của mình trong miệng của mình và phá vỡ trái tim của cô và gây nhầm lẫn địa ngục ra khỏi cô vẫn còn quan tâm. Ông đã từ chối nhìn vào cô khi anh rũ trở lại vào chiếc ghế dài với bàn tay của mình nghỉ ngơi trong cô. "Dane Tôi xin lỗi nếu Blake mang lại những kỷ niệm buồn cho bạn, nhưng Laura là vợ của bạn. Đó làliên khúc nhạc đám cướirất nhiều khác nhau và bạn không xứng đáng với những gì đã xảy ra. "
"Đừng có và tôi đã làm. Trong trường hợp không có ai nói với bạn. Cô đã chết. "Cách ông nói chết gửi một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cô. Có lạnh tự ghê tởm giai điệu với nó.
Berkley đặt tay lên vai anh và nhào sự căng thẳng bên dưới ngón tay. "Dane, tôi không-"
Anh ngắt lời cô và tiếp tục. "Sau khi cô mất quyền nuôi con, cô đã có một số loại lao tâm thần. Tôi chịu trách nhiệm về những gì xảy ra với cô. Tôi khiến cô đau nhiều hơn nữa. Tôi chắc chắn cô đã có bác sĩ tốt nhất và điều trị tốt nhất. Tất nhiên các phương tiện truyền thông tuyên bố tôi đã cam kết của mình vì lợi ích của riêng cá nhân của tôi, nhưng tôi chỉ muốn cô ấy để có được tốt và bác sĩ là người đã ra lệnh cho nó. Tôi chỉ biết rằng, Ethan vẫn cần cô ấy. Khi cuối cùng cô cũng đã tốt hơn, cô muốn gặp anh. Nhưng với trạng thái tinh thần của mình thẩm phán nhấn mạnh vào thăm viếng giám sát chỉ. Cô ghét tôi nhiều hơn so với trước đây.
Sau một vài tháng chúng tôi đã ngồi xuống và có cuộc trò chuyện thân mật về Ethan. Mọi thứ đã ổn định cuộc sống. Một buổi tối, khi tôi không thể tìm thấy một người giữ tôi gọi cô. Cô ngây ngất và nó cảm thấy tốt để nghe hạnh phúc trong giọng nói của cô một lần nữa. Chúng tôi nói chuyện một giờ trước khi đi. Cô xin lỗi về vụ việc của mình và tôi nói với cô ấy tôi đã tha thứ cho cô ấy. Tôi đi ra ngoài vào buổi tối và trở về nhà muộn để một ngôi nhà yên tĩnh. Tôi biết tôi sẽ tìm thấy cô ấy với Ethan vì vậy tôi đã đi vào để đánh thức cô ấy nhưng tôi không thể. Cô ấy không đáp ứng và nhịp tim của cô rất mờ nhạt. Nhân viên y tế đã cố gắng để hồi sinh của cô nhưng cô đã chết trước khi chúng làm cho nó đến bệnh viện. "
Berkley người về phía trước và kéo anh ta vào ngực bảo vệ. "Đó không phải lỗi của bạn. Bạn không thể đổ lỗi cho chính mình. "
"Tôi không đổ lỗi cho bản thân mình. Tất cả mọi người nghĩ rằng nó là một vụ tự tử, tôi có. Tất cả mọi người đổ lỗi cho tôi và nói rằng tôi lái xe của mình cho nó. Tuy nhiên, báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết, cô pha trộn hai loại thuốc mà không bao giờ có nghĩa là để được xem xét. Cô ấy không biết điều gì sẽ xảy ra. Đó là một tai nạn. Cô sẽ không bao giờ để lại Ethan mà không một người mẹ của mình làm. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét