Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Ảnh Cưới Ca Sĩ Minh Tuyết |

Ảnh Cưới ca sĩ Minh Tuyết Cô ca sĩ Minh Tuyết đã tổ chức hôn lễ vào ngày hôm qua (23/1/2013) trong niềm vui, hạnh phúc và ngập tràn trong những lời chúc mừng của bạn bè, người thân. Giống như bao cô dâu khác, Minh Tuyết khoác lên mình chiếc áo cưới đẹp cộng với bó hoa cưới cầm tay màu trắng tinh khôi và e ấp bên chú rể Keith, tên Việt Nam là Kiệt. Vị hôn phu của cô mang quốc tịch Mỹ, là người thường xuyên xuất hiện lặng lẽ trong các buổi biểu diễn của cô. Anh được biết tới như một người đàn ông kiệm lời, nhưng lại rất quan tâm và chu đáo với người yêu của mình. Minh Tuyết rạng rỡ bên chú rể. Minh Tuyết tạo dáng bên phù dâu. Thiệp cưới của Minh Tuyết - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: ngoisao - - - - - - - - -
Họ ngồi ở một chiếc bàn nhỏ ở trung tâm của nhà bếp và kết thúc xà lách của họ. Dane nới lỏng cà vạt và đi về phía chiếc ghế dài. Nhà bếp và khu vực sinh sống đã được mở và tạo thành một căn phòng nhỏ. Có một phòng ngủ nhỏ xa hơn với phòng tắm kèm theo một máy giặt và máy sấy xếp để tiết kiệm không gian. Điều này đã được chắc chắn không có nghĩa là cho giải trí. Trong so sánh đó là ít thích hợp hơn so với người đàn ông Đan Mạch hang trong tầng hầm nhưng nó được xây dựng bởi Ethan và cử chỉ ngọt ngào. Berkley hiểu tại sao Dane yêu thích nó và xây dựng một ngôi nhà mới sẽ có nghĩa là phá hủy này. Cô nghi ngờ Dane bao giờ có thể để điều đó xảy ra.
"Vì vậy, bạn đến đây thế?"
Berkley nói đứng trên ngón chân của mình dựa vào bồn rửa mặt để kiểm tra xem từ cửa sổ nhà bếp. "Có vẻ như nhiều hơn như cuối năm." Dane nói ngưỡng mộ một loại khác nhau xem và di chuyển lên bên cạnh cô. Cô quay sang đối mặt với anh.
"Nó thực sự là đẹp ở đây. Quan điểm này là tuyệt vời. "
"Bạn sẽ thấy mặt trời mọc." Ông cho biết cách đặt hộp đựng thức ăn của họ trở lại vào túi.
"Vì vậy, đây là nơi bạn mang lại cho tất cả bạn bè của bạn phụ nữ?" Cô ấy đã cố gắng để che giấu không chấp thuận của mình.
"Ở đây? Heck không. Nơi này chỉ dành cho tôi. Tôi chưa bao giờ đưa bất cứ ai ở đây. Đây là trang web tương lai của nhà tôi. Tôi sẽ xây dựng cuối cùng khi thời gian đến, nhưng bây giờ nó chỉ là lối thoát của tôi. "
"... Thoát của bạn?"
"Tôi không phải luôn luôn đi vào kinh doanh." Anh ấy thú nhận.
"Tôi không bao giờ nghĩ rằng bạn đang."
"Tôi không luôn luôn làm điều đó cả." Anh cau mày nhìn hàm ý của cô.
"Nếu bạn không có bất kỳ hạn chế những gì bạn sẽ làm gì?" Cô nghĩ Grace và những câu chuyện cô đã chia sẻ về ván lướt sóng của mình. Nó đang ngồi bị bỏ rơi trong nhàlam tinhđể xe của cô và cô biết sâu xuống, ông phải bỏ lỡ nó. Nhưng đã có không có bảng lướt sóng, cánh buồm hoặc cần câu cá ở đây cho rằng vấn đề.
"Tôi nghĩ tôi sẽ làm chậm tại văn phòng một chút và trở lại với cuộc sống nhiều hơn một chút."
"Bằng cách sống bạn có nghĩa là chính xác những gì?" Cô gỡ.
"... Vào giấc ngủ với một ai đó mà tôi mong muốn được thức dậy vào sáng hôm sau sẽ là một khởi đầu chonó kéo dài bao lâubao giờ." Dane tiến gần hơn và đạt tới cái nôi khuôn mặt của cô trong lòng bàn tay.
"Dane ..." Cô lắp bắp. Câu trả lời của ông là để không phải những gì cô mong đợi.
"Tại sao nên nó không được chúng tôi ngay bây giờcho một thời gian?Tôi nghĩ rằng bạn cần tôi nhiều như tôi cần bạn. "Anh cúi xuống hôn cô và cô chào đón anh với đôi môi hé mở. Cô cảm thấy đôi môi của mình tạo thành một nụ cười nhanh chóng trước khi sở hữu chúng trong và quấn lưỡi của mình với cô ấy với một động tác vuốt ve nhiệt thành đã cô uốn ngón chân của mình. Ông rên rỉ nhẹ để đáp ứng với cô và trượt ra khỏi cà vạt như cô bắt đầu cởi nút áo sơ mi của mình. Dạ dày của ông nao núng dưới những ngón tay của mình từ cảm giác nhột mà cô gây ra khi cô chạy bàn tay của mình xuống dải thắt lưng quần của mình và bắt đầu dò dẫm với vành đai của mình. Berkley muốn anh đến nỗi cô ấy bên cạnh mình với dự đoán ngay cả khi ông đã không sẵn sàng cam kết một mối quan hệ, ngay cả khi cô không chắc cô có thể làm toàn bộ người bạn này với lợi ích điều và nắm giữ trái tim của mình với nhau. Tất cả các cô biết là ngay bây giờ trong thời điểm này cô có thể làm điều này. Còn sống sót hậu quả sau đó có thể là khó khăn nhưng cô ấy sẽ qua đó cầu khi cô đến nó.Thoát lo lắng về tất cả mọi thứ và chỉ cần tận hưởng nó.Cuối cùng, cô bỏ qua tất cả các còi báo động cảnh báo trong đầu cô. Cô run rẩy bên trong và cảm thấy yếu ở đầu gối từ từ và liên lạc của mình. Đó là niềm vui tinh khiết biết ông muốn phảicô ấyở đây, ngay lúc nàyhơn bất cứ aikhác. Ông muốn cung cấp cho mình với cô ấy hoàn toàncho thời gian ngắn nàyvà cô ấy sẽ chấp nhận điều đó từ anh ấy. Vẫn còn trong tâm trí của cô, cô không thể không tự hỏi, nếu anh sẽ không thể cung cấp nhiều hơn cho bản thân. Cuối cùng, khi những vết sẹo cảm xúc từ BJ đã nhạt dần cô ấy sẽ cần hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét