Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Đám Cưới Phong Cách Cổ Tích Huyền Ảo |

Đám Cưới Phong Cách Cổ Tích Huyền Ảo Cô dâu chú rể trong trang phục lộng lẫy như công chúa và hoàng tử trong hôn lễ ở khu vườn mùa đông. Hôn lễ được tổ chức trong một góc công viên nhỏ với những hàng cây dần trụi lá ngày mùa đông. Sắc màu chủ đạo của đám cưới là đỏ sẫm và cam nóng, đây là những gam màu ấm áp mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn để trang trí cho đám cưới của mình. Hai màu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo không gian vui vẻ, rực rỡ và xua đi giá lạnh ngày đông. Phong cách của đám cưới là mộc mạc, đơn giản nhưng tinh tế. Phong cách mộc mạc (tên gốc tiếng anh là Rustic) đang dần được ưa chuộng, ngay ở Việt Nam, nhiều cô dâu chú rể cũng yêu thích. Khi chọn sự mộc mạc, đôi uyên ương sẽ có nhiều phụ kiện trang trí lạ như những cành khô, phụ kiện gỗ, hoa trái và nhiều loại lá, cây cắm đệm. Đặc điểm của phong cách này là không cầu kỳ, sang trọng hay chỉn chu tới từng chi tiết mà sự mộc mạc, tự nhiên chính là nét đẹp đáng nhớ. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng đám cưới cổ tích huyền ảo:   - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Onewed - Nguồn:  Linh Pham - Ngôi Sao - - - - - - - - -
Berkley mỉm cười lại với anh trai mình. Ông chỉ là một chàng trai hoàn toàn xung quanh tốt và cô yêu anh sâu sắc. "Cảm ơn bạn. Nhưng tôi đã có này. Tại sao bạn không đi đến quầy bar và nói chuyện với các cô gái trong trang phục màu xanh lá cây. Tôi có linh cảm rằng cô ấy có muốn đi nhảy với bạn. "
Gác xép nhìn qua tại quầy bar. "Bạn không cần phải hỏi tôi hai lần." Anh đưa Ethan hơn để Berkley và hy vọng rằng cậu bé sẽ cho anh ta điện thoại của mình trở lại.
"Này anh bạn, đến lượt tôi. Tôi có thể chơi với điện thoại của tôithu xe cuoibây giờ? "Garrett nói, cố gắng để làm cho nó âm thanh như một điều tốt.
"Không có!" Ethan nói.
"Ethan, tại sao chúng ta không chơi với Rex và Dino? Nó sẽ được vui vẻ, tôi hứa. "
"Không có!" Ông nói một lần nữa.
Berkley đã thu được những thứ của mình và đeo túi lên vai cô. "Hãy theo tôi. Tôi nghĩ rằng đây là một cuộc trò chuyện mà chúng ta cần phải có trong hành lang. "Cô ấy đã cho Garrett một cái nháy mắt.
Một lần tại sảnh và đi từ bên Berkley đã cố gắng một lần nữa để thuyết phục Ethan rằng những con khủng long đã được sẽ được vui vẻ hơn. Ông chỉ là không mua nó. "Tôi nghĩ rằng chỉ có một cách để cai sữa anh ta ra nó và đó là gà tây lạnh." Garrett cau mày.
"Garrett nó có thể không là một ý tưởng tốt."
"Nó làm việc trên cháu gái của Jess." Ông cho biết hy vọng. "Ethan! Đó là những gì? "Ông nói với một số tiền vô lý của sự nhiệt tình và chỉ theo hướng ngược lại gây Ethan quay đầu để tìm cho mình một cái gì đó tuyệt vời. Anh kéo điện thoại từ tay nhỏ bé của mình và nhanh chóng thay thế nó bằng một con khủng long xanh nhỏ được biết đến như Dino. Anh nhanh chóng bắt vít qua cánh cửa và đi vào trong trước khi Ethan biết những gì đã xảy ra. Anh đi đến quầy bar và tự giới thiệu mình đến sang trọng trong trang phục màu xanh lá cây để lại Berkley để đối phó với hậu quả.
...
Dane không thể không tự hỏi làm thế nào anh hạ cánh mình ở vị trí này. Tại đây ông đã bị mắc kẹt nhảy múa với
Ana trong khi Trent đang nhảy với Berkley. Trent sẽ không bao giờ phản bội anh ấy nhưng vẫn sau khi nhìn thấy hình ảnh của mình trong lịch ông biết rằng một người phụ nữ sẽ phải bị mù không đánh giá cao anh ấy. Trent đã không giữ cô quá gần nhưng khi bàn tay của mình giảm xuống đến thắt lưng của cô và cô mỉm cười với anh anh cảm thấy e thẹn đẩy nhanh nhịp tim của anh. Berkley được cho là trong vòng tay anh đêm nay.
Ana đã làm hết sức mình để yêu cầu sự chú ý của mình nhưng rõ ràng là ông đã quá bị phân tâm. Không được làm việc. Anh ta khác hơn cô nhớ. Ông không phải là vô tư như ông từng là nhưng cô hiểu hoàn toàn. Ông đã mở rộng công ty của cha mình và đó là một nhiệm vụ hoành tráng. Bất cứ ai cũng sẽ bị phân tâm và bị ảnh hưởng bởi một gánh nặng.
"Hãy lấy một đồ uống." Cô mỉm cười kéo anh ra khỏi sàn nhảy.
Dane sau nhưng đã tìm kiếm phòng cho Ethan, Berkley hoặc thậm chí Garrett cho rằng vấn đề. Ông đã tìm thấy Garrett tại quầy bar tán tỉnh với một cậu bé tóc nâu. Ana ra lệnh cho một vài đồ uống trong khi Dane bước tới Garrett. "Bạn đã thấy Berkley và Ethan?"
"Ừ, họ đang ở trong sảnh. Ethan đã có một cuộc khủng hoảng. "
"Ở đây bạn đi." Ana mỉm cười khi cô đề nghị anh một Cosmo. Gác xép chỉ cười.
Dane rùng mình. "Tôi không uống đó." Ông ta làu bàu ngồi xuống lại trên quầy bar.
"Vâng những gì bạn muốn?" Cô ấy hỏi.
"JD và Coke." Cô quay lại và thực hiện theo cách của mình trở lại hơn để các bartender.
"Vì vậy, người sang trọng này?"
"Rắc rối." Dane cau mày. "Tôi sẽ đi tìm Berkley, bạn có thể uống của tôi." Ông nói cho Garrett một cái vỗ nhẹ trên lưng và biến mất trước khi Ana có thể cố gắng ngăn chặn anh ta.
Nó đã không mất nhiều thời gian để tìm thấy chúng. Dane theo âm thanh của giọng nói của con trai mình xung quanh góc và xuống hành lang. Ông quay sang bên phải và tìm thấy chúng trong một khu vực nhỏ ngồi. Ethan đã được đưa ra Berkley một chạy cho tiền của mình và cô xuất hiện để được hoàn toàn choáng váng khi Ethan tát trên khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét