Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Sự Thật Ngày Cưới | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám cưới luôn là dịp lễ quan trọng, đáng nhớ và đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của mỗi người, nhưng đó cũng là dịp mà các cô dâu chú rể sẽ gặp rất nhiều mệt mỏi và bận rộn lên kế hoạch đám cưới. Vì vậy, việc biết trước những vấn đề lớn có thể xảy ra trong quá trình chuẩn bị đám cưới sẽ giúp hai người giải quyết ổn thỏa và dễ dàng. 1. Không có đám cưới hoàn hảo Trong ngày cưới, đa số mọi việc sẽ không diễn ra theo lịch trình đôi uyên ương đã định mà thường có một hoặc hai chi tiết bị sai khác, nhẫm lẫn hoặc không vừa ý. Dù biết việc cố gắng đạt được một buổi lễ hoàn hảo tới từng chi tiết là điều tuyệt vời, nhưng nếu gặp chuyện không đúng ý, các cô dâu chú rể nên học cách chấp nhận nó. Đừng nên để chiếc khăn trải bàn lệch màu, bó hoa cưới ủ rũ hay chiếc váy cưới vướng víu làm hỏng ngày vui của bạn. Bởi dù có những điều không như ý muốn thì cuối cùng đám cưới vẫn diễn ra, cô dâu và chú rể vẫn trở thành vợ chồng. Sẽ không ai trong các khách mời nhớ được bó hoa cưới của bạn hay nhớ chi tiết chiếc bánh cưới không trùng tông màu trong đám cưới. Điều quan trọng là cô dâu chú rể phải vui vẻ, rạng rỡ và bình tĩnh để làm tròn nhiệm vụ trong đám cưới của mình. 2. Không phải tất cả mọi người đều hài lòng về lựa chọn của bạn Dù đôi uyên ương cố gắng chiều lòng tất cả các thành viên trong gia đình hay bạn bè bằng cách chọn váy cưới đơn giản, màu sắc tiệc trang nhã thì không phải tất cả mọi người đều cảm thấy ưng ý về đám cưới của bạn. Nhưng cô dâu chú rể không cần phải làm vừa lòng tất cả vì đó là điều không cần thiết, chỉ khiến bữa tiệc thêm gò bó, mệt mỏi. Trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể nên cân nhắc những lựa chọn hợp lý với bản thân và làm hai người vui vẻ. Kinh nghiệm tốt nhất mà các cô dâu đã cưới khuyên những tân nương đang háo hức cho lễ vu quy là không nhất thiết phải tự tìm đến stress khi cố gắng thỏa lòng số đông. Đám cưới là ngày vui của đôi uyên ương nên sự thoải mái của hai người là điều quan trọng nhất. Ảnh: Kimlephotography. 3. Sẽ có rất nhiều người muốn giúp đỡ bạn chuẩn bị đám cưới Tưởng chừng như việc có nhiều sự trợ giúp sẽ là điều tốt lành đối với các cô dâu chú rể, nhưng thực tế nhiều đôi uyên ương lại chia sẻ, khi có quá nhiều ý kiến từ mọi người xung quanh, họ cảm thấy kế hoạch như rối tung và càng mệt mỏi hơn. Vì vậy để tránh việc phải cân nhắc và lựa chọn trong hàng tá gợi ý khác nhau, cô dâu chú rể nên thể hiện rõ thái độ độc lập của mình. Bởi như đã nói, ngày cưới luôn là ngày đặc biệt dành cho đôi uyên ương và quyền quyết định lựa chọn những điều cơ bản trong đám cưới đều thuộc về hai nhân vật chính. Với những người quá nhiệt tình đóng góp ý tưởng cho đám cưới, cô dâu chú rể có thể khéo léo chối từ bằng cách: "Ý kiến của bạn thật tuyệt vời nhưng chúng tôi đã quyết đinh rồi và lựa chọn của chúng tôi cũng khá hợp lý". 4. Không phải vị khách nào cũng hiểu nghi lễ đám cưới Các cô dâu chú rể thường kỳ vọng rằng tất cả khách mời đều sẽ diện những bộ trang phục đẹp, đến đúng giờ và chăm chú theo dõi nghi lễ kết hôn của bạn. Nhưng thực tế, nhiều vị khách vẫn tới muộn, diện quần short, áo thun và tập trung thưởng thức các món ăn hơn là tham gia vào lễ thành hôn của đôi uyên ương. Điều này đặc biệt phổ biến ở Việt Nan, nhưng các cô dâu chú rể cũng không nên buồn lòng vì điều này. Việc làm cần đơn giản là đôi tân lang tân nương nên rạng rỡ, vui vẻ và tập trung vào nghi lễ để đám cưới diễn ra thân thiện, ấm cúng nhất. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -

"BJ sẽ không hợp tác với tôi và nếu Dane xuất hiện BJ sẽ giả định mọi thứ. Nó sẽ chỉ là một tình huống xấu. Dane là quá tốt của một người để nhận được trộn lẫn trong kiểu tình huống đó. "

"Tôi hiểu làm thế nào bạn cảm thấy. Hãy hứa với tôi nếu bạn có được những khái niệm để đi rằng bạn sẽ không đi một mình. "

"Tôi không biết nơi mà mọi thứ của tôi. Ông đã giấu họ từ tôi. Vì vậy, nếu tôi quay trở lại nó sẽ được vào ban ngày khi anh là công việc và vào một ngày khi Cybil có Ethan. Tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi? "

"Đó không phảitrang diem co dau o dau deplà lời hứa tôi đã hy vọng. Và tất nhiên, hỏi tôi bất cứ điều gì. "

"Laura là ai?"

Grace trượt khỏi chiếc ghế của mình và đổ cà phê còn lại xuống cống. "Cô ấy là vợ Dane."

"Anh ấy đã không được đề cập của mình tự nhiên đến nỗi tôi là một chút tò mò."

"Tôi biết tôi đã nói với bạn rất nhiều về Đan Mạch, nhưng nơi Laura và Dane lo ngại nó sẽ không diễn ra của tôi. Đó là một tình huống đau lòng và các chuyên mục tin đồn làm cho mọi việc tồi tệ hơn. "

"George?"

"Không, đó là một trong những trước khi George. Bạn đã gặp George? "Grace hỏi với sự tò mò.

"Vâng, tôi chắc rằng anh đang lơ lửng xung quanh Đan Mạch xe khi chúng tôi rời cửa hàng."

"Berkley, hãy cẩn thận xung quanh. George không phải là để được tin cậy. "

"Chắc chắn, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi sẽ được nhìn thấy nhiều của anh."

"Dane dường như nghĩ rằng bạn có thể. Tôi ngạc nhiên khi anh đã không thể hiện mối quan tâm của mình cho bạn. "

"Chúng tôi đã không thực sự nói cảm giác của sự cố" nếu bạn biết những gì tôi có ý nghĩa. "

"Chúng tôi bạn sẽ tốt hơn."

Ethan kêu gọi Berkley từ trên cầu thang. Grace đã đã chuẩn bị bữa ăn sáng của mình và đã có nó ngồi trên quầy vào thời điểm Berkley trở lại nhà bếp với anh ta. "Tôi cần phải làm một vài thùng đồ giặt và sau đó tôi sẽ đi lấy giặt khô. Bạn có cần bất cứ điều gì trong khi tôi ra? "

"Trên thực tế tôi làm, nhưng tôi là một chút xấu hổ để yêu cầu."

"Berkley tôi năm mươi bảy, và tôi không nghĩ rằng bạn có thể có thể cần bất cứ điều gì mà tôi đã không cần bản thân mình tại một số điểm hay cách khác."

"Không sao, tôi có thể dừng lại vào ngày mai."

"Berkley, tôi không quan tâm."

"Vâng đêm ngày mai tôi đi ra ngoài để ăn mừng sinh nhật của tôi với bạn bè của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi nên chuẩn bị cho những bất ngờ. "

"Berkley nếu nó bao cao su mà bạn cần Dane có một ngăn kéo đầy đủ. Tôi sẽ không nói nếu bạn không. "Grace mỉm cười tinh nghịch.

"Tôi không có kế hoạch. Nó chỉ được một thời gian và-"

"Bạn không nợ tôi một lời giải thích. Tôi có thể là cũ nhưng tôi không chết. "Cô ấy cười. "Chỉ cần hứa với tôi là sẽ phải cẩn thận và giữ an toàn."

"Luôn luôn."

...

Berkley dành buổi sáng làm việc với Ethan trên vốn từ vựng của mình và sau đó đã giúp anh màu sắc một hình ảnh của một con khủng long cho Dane. Cô nắm tay nhỏ của mình trong cô ấy và hướng dẫn anh ta đánh vần bố ở góc trên cùng. Cô cho Ethan nhảy trên giường Đan Mạch cho một vài trong khi cô đột kích đầu giường để phòng bệnh. Grace đã đúng. Ngăn kéo được thả nổi. Có rất nhiều sự lựa chọn. Berkley đọc nhãn cẩn thận và chọn một hương vị, một niềm vui và một vì tuyên bố lạ lùng của nó. Cô có thể sẽ không cần bất kỳ của họ và rất có thể sẽ trả lại cho đêm đứng của mình vào sáng thứ Tư nhưng nếu phản ứng của cô để Dane ngày hôm qua là bất kỳ độ nghiêng của trạng thái vật lý hiện tại của cô, cô không muốn phủ nhận mình cơ hội nếu có. Cô cười khúc khích với ý nghĩ và rơi vào phòng mình để đẩy chúng vào túi xách. Cô đã trở lại để làm tròn Ethan lên trước khi ông thậm chí còn nhận ra cô đã biến mất.

Cô đặt tác phẩm nghệ thuật của Ethan trên đứng đêm để Dane sẽ nhìn thấy nó trước khi đi ngủ. Sau đó, cô đưa Ethan xuống cho một giấc ngủ ngắn và giúp Grace với vụ giặt ủi. Họ không thảo luận về Laura hoặc Dane. Các chỉ cần thực hiện cuộc nói chuyện nhỏ và rất thích công ty của nhau. Đến giữa buổi chiều Grace chạy việc vặt và Ethan và Berkley đang lãng phí thời gian còn lại của ngày xa trong hồ bơi.

Ethan cuối cùng phát triển mệt mỏi của các nước để họ hâm nóng trong ánh nắng mặt trời trong một vài phút để khô và sau đó quay trở lại bên trong. Grace đã quay trở lại với Đan Mạch tux và được treo nó trong phòng giặt ủi. "Dane trông rất đẹp trai khi dọn dẹp." Grace nói mỉm cười với chú chim của mình khi cô nhớ lại một bộ nhớ. "Dane nói bạn trông đáng yêu trong chiếc váy chính thức."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét