Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Xanh Biển Cho Đám Cưới Mùa Hè

Dù tổ chức cưới trong nhà nhưng không gian tiệc vẫn mang hơi hướng của bãi biển với sắc màu mát mẻ. Để nổi bật trong không gian xanh, cô dâu chọn hoa cưới với gam màu ấm nóng. Bánh cưới điệu đà với những nét vẽ trang trí và hoa mềm mại. Trên đỉnh chiếc bánh cưới là cake topper với hình hai chú cá dễ thương. Bàn tiệc với khăn trải bàn xanh và hoa đỏ là sự kết hợp đối lập nổi bật. Thiết kế hoa trên bàn tiệc có hai kiểu dáng, một kiểu tròn thấp... ... Và một kiểu bình hoa thủy tinh cao kết hợp cùng dây pha lê. Trong một góc phòng tiệc, cô dâu chú rể đặt một bàn tiệc ngọt với trang trí xanh ton sur ton cùng sắc chủ đạo của đám cưới. Thùng đựng lời chúc, tiền mừng được trang trí đáng yêu. Thiết kế hoa sắc màu rực rỡ cùng cành khô làm nổi bật không gian. Toàn cảnh không gian phòng tiệc.
Chúng tôi thực sự gặp vì Sonya. Cô đặt chúng lên trên một ngày mù. Tôi nhớ rất đặc trưng mà tôi cứ phàn nàn về toàn bộ sự việc, nhưng khi anh nhìn thấy trên nóng bỏng của Sam, tôi ngậm miệng lại và tiếp tục với nó.
Tôi là một bỏ đi lần đầu tiên tôi đặt mắt của tôi về anh ta. Bên cạnh Sam là đẹp trai, ông là khá hấp dẫn. Vai rộng và lộn xộn tối mái tóc nâu, cùng với cái nhìn tự mãn của ông là hoàn toàn turn-on.
Ông là người đối diện của tôi. Ông đã thực sự cởi mở và không có vấn đề điều trị một cô gái nhút nhát như bản thân mình như một nàng công chúa. Hai năm qua đã được tuyệt vời. Nó vẫn làm tôi ngạc nhiên khi ông đề nghị tôi. Ông là cách ra khỏi giải đấu của tôi ... Thực tế là anh ấy muốn kết hôn với ME vẫn thổi tâm trí của tôi.
Tôi thực sự biết ơn cho người mù ngày Sonya. Cô, mặt khác, chưa bao giờ có bạn trai ổn định. Cô và tắt với một số anh chàng ngẫu nhiên.Tổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha TrangNhư ngày hôm nay, tôi chắc chắn rằng Sonya được gặp chàng trai bí ẩn của mình. Họ đã được hooking lên trong hai tháng vừa qua và mẹ vẫn chưa giới thiệu tôi với anh ấy, tôi nghĩ chua chát. Không những gì chị đã làm, nhưng đôi khi chúng ta có ngày đôi và họ đang vui vẻ. Mặc dù ngày của cô luôn luôn là một chàng trai khác nhau.
Thở dài, tôi đạt cho iPhone của tôi và gọi cha tôi. Tôi hủy bỏ toàn bộ điều kể từ khi tôi không ở trong tâm trạng nữa. Tôi nên nói với Anna đến với tôi, tôi chắc rằng cô ấy sẽ thực sự thưởng thức nó, kể từ khi cô là một trong những người đã lập toàn bộ điều lên. Cô ấy là một biểu tượng ngành công nghiệp thời trang, cô và Sonya đã luôn luôn được miêu tả trên tạp chí. Giống như tất cả các thời gian.
Tôi đã không như thế. Tôi đã đặt nhiều trở lại khi nó đến quần áo. Như ngay bây giờ. Mặc dù tôi đã gặp gỡ với một người Ý bất cứ điều gì tôi đã có trên quần jeans skinny đen tối của tôi và một đầu teal xù. Phụ kiện duy nhất của tôi là hoop bông tai vàng của tôi và vòng cổ màu ngọc lam của tôi. Đôi giày của tôi là căn hộ màu trắng và áo len màu trắng. Tôi chưa bao giờ đã mặc một chiếc váy da và tôi không bao giờ có ý định.
Trên thực tế, tôi ít khi mặc váy, tôi đoán đó là lý do tại sao lựa chọn một chiếc váy cưới đã được chuyển ra được thực sự khó khăn đối với tôi.
Bất cứ điều gì.
Tôi sẽ đi trung tâm thành phố và lướt qua các cửa hàng trang trí. Món quà cưới của cha tôi là một căn hộ với một cái nhìn bãi biển tuyệt vời trên những ngọn đồi. Chúng tôi có các phím tuần trước, vì vậy tôi đã quá phấn khích để bắt đầu trang trí nó. Ông biết rằng đó là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi, vì vậy ông đã không có bất kỳ đồ nội thất ở tất cả.
Tôi đã dành ba giờ tiếp theo đi bộ xung quanh các cửa hàng mua loại khác nhau của sự vật. Tôi dừng lại ở Bath & Beyond để mua một đôi mới của vải cotton Ai Cập, kể từ khi chúng tôi đã đi ra ngoài mua sắm đồ nội thất ngày hôm qua và chúng tôi đã mua một chiếc giường và bàn ăn với những chiếc ghế bổ sung.
Tôi đã chọn những sô cô la đen. Tôi đỏ mặt khi tôi nhớ ra rằng hôm qua, Sam thì thầm vào tai tôi quyến rũ, "Tôi không thể chờ đợi để Christen giường của chúng tôi." Nó đã đưa tôi một thời gian để trở nên thân thiết với anh ta, tôi thực sự muốn đợi cho đến khi tôi đã kết hôn. Nhưng vào đêm ông đề xuất, mọi thứ có một chút nóng lên và chúng tôi đã kết thúc ngủ với nhau.
Tôi lắc đầu mỉm cười khi tôi đặt các tấm vào giỏ hàng khi tôi nhớ rằng tôi đã làm cho anh ta thỏa thuận, mà bốn tháng trước khi đám cưới của chúng tôi sẽ không làm điều đó nữa. Tôi thực sự muốn đêm tân hôn của chúng tôi là đặc biệt. Hãy gọi cho tôi cũ thời, tôi không quan tâm.
Tôi đã nhận được bản thân mình một bộ tuyệt vời của đồ lót cho đêm đó. Sonya đã giúp tôi chọn nó từ danh mục của Victoria Secrets. Má tôi đã tăng nóng chỉ nghĩ về ren gợi cảm.
Tôi đã kiểm tra đồng hồ điện thoại của tôi để xem nếu tôi có thời gian để lại tất cả túi mua hàng của tôi tại căn hộ. Tôi đã có hai giờ trước khi ngày của tôi với Sam.
Tôi có thể làm cho nó, tôi nghĩ. Nó không giống như tôi mất hơn ba mươi phút để thay đổi và làm trang điểm của tôi, chỉ cần cho một người bạn đơn giản của nhận được với nhau. Vì vậy, tôi có trong Audi màu đen của tôi và lái xe ở đó.
Khi tôi đến gần tòa nhà, tôi nhận thấy rằng xe hơi của Sam đã được đậu trên chỗ đậu xe của chúng tôi. "Lạ thật," Tôi nghĩ lớn tiếng. Tôi chỉ đơn giản là nhún vai và bước đến cửa của chúng tôi, chào hỏi người gác cửa, người như ông nhận thấy tôi, có đôi mắt to như cái đĩa. Đó là quái đản.
Đứng trong thang máy, tôi nghĩ về những gì Sam có thể làm ở vị trí của chúng tôi. Có lẽ, ông đang lên kế hoạch một bữa ăn tối bí mật cho tôi và đó là lý do tại sao người gác cửa là một chút ngạc nhiên khi thấy tôi sớm ... Vâng ... Có lẽ đó là nó.
Như cánh cửa của thang máy mở ra, tôi do dự để tiếp tục đi. Ý tôi là, tôi không muốn làm hỏng sự ngạc nhiên của tôi. Nhưng sau đó tải nặng của túi mua sắm của tôi làm cho tôi xem xét lại về việc đi in Nhún vai, tôi quyết định rằng tôi nên có lẽ chỉ để lại những điều đó mà không được lắng nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét