Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Mọi câu hỏi đều trả lời bằng thời gian - Ngôi sao

Hữu Hiếu

Dù cuộc sống có thế nào đi nữa, thời gian sẽ chứng minh được sự thật. Thời gian là một tài sản vô giá. Có câu: "Thời gian là vàng, là bạc". Bởi thế còn thời gian là bạn sẽ còn làm được nhiều việc, còn nước còn tát là thế. Khi nhà bác học Galileo cho rằng: "Trái đất quay quanh mặt trời", điều đó đã bị coi là tà thuyết vì nó ngược với những lời phán bảo của Chúa trời. Bị coi là tội phạm, Galileo buộc phải thề từ bỏ ý kiến cho rằng trái đất quay. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa tòa án, ông đã bực tức nói to: "Dù sao trái đất vẫn quay". Và thời gian về sau đã chứng minh ông đúng. Sự thật sẽ được thời gian chứng minh chính xác tuyệt đối. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra là thế.

time-601847-1368275550_600x0.jpg

Xin hãy nhớ thật kỹ một điều: không ai có thể sống thay bạn dù đó là cha mẹ hay những người thương yêu nhất của bạn. Chỉ bạn mới có quyền năng quyết định cuộc đời mình chứ không ai khác. Ta phải gánh chịu sự đau khổ do chính ta gây ra nếu ta sai lầm. Trời đất không trừng phạt ai mà chỉ có ta trừng phạt chính ta mà thôi. Không ai thương ta bằng ta mà cũng không ai hại ta ghê gớm bằng chính ta. Tôi tin vào sự tuyệt đối và luật nhân quả trong tâm linh.

Thiên đường hay địa ngục hoàn toàn ở trong tâm hồn của mỗi người chứ không ở đâu khác. Đã là con người thì bất cứ ai cũng phải biết đến cảm giác đau và khổ. Biết đau khổ thì mới biết được thế nào là hạnh phúc. Sự phục vụ cao nhất là giúp người khác thoát khỏi sự u mê và nỗi sợ hãi. Ta sẽ không làm được gì khi đầu óc rối bời, khi ta mắc bệnh sĩ và khi ta giấu dốt.

Loài người nói dối rất nhiều. Có rất nhiều điều vì ngại ngùng, xấu hổ hay khúc mắc một cái gì đó mà người ta không nói ra. Có những sự thật rất kinh khủng nhưng ta phải đối mặt và xử lý chúng. Càng lớn ta sẽ càng hiểu ra được nhiều điều. Thế giới này có trên có dưới, có trước có sau. Không thể biết trước được tất cả mọi thứ vì chúng ta đều chỉ là người trần mắt thịt. Thời gian là câu trả lời chính xác nhất cho tất cả mọi thứ.

Vài nét về tác giả:

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Clark đang ở đâu, bạn đẹp trai ma quỷ?" Anh mở cánh tay của mình và tôi đã được thực hiện bằng con gấu của ông như cầm. Phần tốt nhất về Clark là ông là một hugger và ôm mình luôn luôn làm cho tôi ngày.

&Quot;Đang chờ bạn trong khóa học.&Quot; Tôi trợn tròn mắt khi tôi kéo đi. Clark là một tán tỉnh và nếu nó không được cho sự khác biệt tuổi nhỏ tôi hoàn toàn có thể đã snagged anh bây giờ nhưng tôi đã không đi báo sư tử trong thời gian tới.

&Quot;Chắc chắn là bạn.&Quot;

Các đường cong của đôi môi  Tình yêu vượt thời gian - Ngôi sao  của mình lên. &Quot;Tôi đã. Laura đã quên bạn là cuộc sống của hầu hết các bên. Nó được thành thật chán. Tôi rất vui vì bạn là cuối cùng ở đây. &Quot;

Ông đã cho tôi ở đó. Tôi bằng cách nào đó có khả năng biến đổi một sự kiện ngu si đần độn vào một trong những đêm đáng nhớ nhất bao giờ hết.

&Quot;Có cuối cùng," Dania xen vào

Chúng tôi bắt đầu nói về công cụ ngẫu nhiên sau đó. Clark đã đề cập đến các cô gái mới mà đánh bắt mắt của mình trong khi Dania và tôi làm cho niềm vui của ông trong khi ông đã cố gắng để giải thích những nỗ lực yếu ớt của mình tại gây ấn tượng với cô gái nghèo. Clark là quá đẹp trai để không có sự chú ý của cô gái, nó là tự phụ của mình rằng rất có thể sẽ làm cho các cô gái đầu theo cách khác. Tôi nghĩ rằng đó là một vấn đề chung cho những kẻ trong gia đình của mình.

Khi tôi đã nhâm nhi cuối cùng của uống của tôi, tôi bắt đầu nhìn quanh căn phòng một lần nữa. Người đã nói chuyện và bàn tán trái và bên phải. Sau đó, chỉ với may mắn của tôi là một cô gái tóc vàng tẩy từ các góc của căn phòng phát hiện ra tôi.

Chết tiệt, tôi quay sang nhìn tôi theo cách khác. Có lẽ nếu tôi hành động như tôi đã không nhìn thấy cô ấy cô ấy sẽ không đi qua. Ồ không, tất nhiên không có gì đi như tôi lập kế hoạch và tìm kiếm các cô gái skanky trong sáu inch gót đi thẳng con đường của tôi.

Thiên Chúa thực sự phải muốn trừng phạt tôi vì một cái gì đó. Tôi không bao giờ hiểu tại sao cô ấy mang giày cao gót như vậy khi cô ấy thậm chí không thể đi bộ trong  Cho nhân viên nghỉ làm để tận hưởng ngày Tình nhân - Ngôi sao  họ. Cô đã chà đạp theo cách của mình hơn và với tơ đầm chặt chẽ cô mặc chị cho tất cả mọi người một cái nhìn hoàn hảo của bộ ngực silicon giả.

O ơi Tôi ngạc nhiên khi họ đã không rơi ra được. Được tốt đẹp Laura, được tốt đẹp. Tôi nghĩ rằng tôi phải nhắc nhở bản thân mình mỗi khi tôi nhìn thấy cô ấy không được có nghĩa là chị em của Sarah trong pháp luật.

&Quot;Laura," cô gái tóc vàng với quá nhiều make-up cho biết tên của tôi như nó là bệnh dịch hạch hoặc một cái gì đó. &Quot;Anh không ai cung cấp cho bạn các bản ghi nhớ về cách ăn mặc? Bây giờ nghiêm túc những gì bạn mặc? "

Bạn sẽ nghĩ rằng tôi đang sử dụng để câu hỏi ngu ngốc ở đây bây giờ nhưng những lời lăng mạ của cô đã nhận được nhiều hơn khập khiễng so với trước. &Quot;Black quần jean và áo sơ mi. Tại sao? Bạn đã đi tạm thời bị mù hoặc một cái gì đó? "Tôi vẫy tay trước mặt cô chỉ để tôi có thể đái cô. &Quot;Bạn có thể nhìn thấy tôi? Bao nhiêu ngón tay tôi rồi? "

Dania và Clark đã cười ngay bên cạnh tôi trong khi cô Blonde và giả vỗ tay tôi đi. &Quot;Không có nhưng rõ ràng là bạn đang có. Bạn đã ăn mặc mình trong bóng tối một lần nữa? "Và sau đó cô cười khúc khích. Cô cười khúc khích tôi. Oh địa ngục không.

&Quot;Ừ có lẽ đó là một chút bóng tối. Nhưng um ... Tôi nghĩ rằng bạn có nơi lẫn lộn. Đường phố Dickerson là năm khối xuống. &Quot;Tôi biết đó là một cú đánh thấp gọi một gái điếm của mình nhưng khi có ai đó đang mặc quần áo như một họ được yêu cầu cơ bản cho nó.

Tiffany nheo mắt nhìn tôi, một cái nhìn tôi đã nhận được rất nhiều lần trước khi từ cô ấy. Tôi đã không chỉ làm cho niềm vui của mình cho quái của nó. Cô bắt đầu tất cả khi cô ấy nghĩ tôi có một điều cho người đàn ông của mình. Nghiêm túc, người đàn ông của mình là không phải tất cả. Cộng với tôi đã nghe anh ấy đã vô giá trị với nhiều cô gái tìm  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  kiếm hơn hầu hết các chàng trai để ai biết những loại Dieses truyền mà ông có. Không đề cập đến những điều không mong muốn Tiffany có thể truyền cho anh.

&Quot;Bạn có ghen tị vì bạn không thể mặc áo lụa như tôi có thể?"

Oh yeah đó là nó. &Quot;Tits ... Ý tôi là Tiff; lụa rằng như vậy là chặt chẽ xung quanh bộ ngực silicon của bạn tôi e rằng bạn sẽ cung cấp cho tất cả mọi người một peep hiển thị bất cứ lúc nào. Vì vậy, để trả lời câu hỏi của bạn không, không tôi không ghen tị với bạn trong bất kỳ cách nào, hình dạng, hoặc hình thức "tôi gãi cằm của tôi.. &Quot;Trừ khi bạn được trả tiền một tài sản cho khoe 'hàng' của bạn.&Quot; Không, thậm chí không sau đó.

Tôi nghĩ rằng tôi trúng một dây thần kinh bởi vì cô lật tẩy tóc của mình và hiên ngang đi theo một hướng khác, có thể tìm kiếm boo cô.

&Quot;Bạn chắc chắn biết làm thế nào để đưa vào một chương trình", Clark cho biết tìm ra vào hướng Tiffany đi.

Ba mươi phút sau, tôi đã làm hết sức mình để giữ một hồ sơ thấp. Tôi không muốn thực hiện một cảnh tại bữa tiệc đính hôn người bạn thân nhất của tôi sau khi tất cả. Nó cảm thấy như từng đi qua thứ hai là nhàm chán hơn so với trước. Khi tôi đã hoàn nói chuyện với tất cả những người tôi biết tôi sau đó nhận thấy phòng đã được lấp đầy với một bạn học cũ mà tôi không có gì chung với. Tôi giải quyết bản thân mình xuống trên một chiếc bàn bên tất cả các cách ở phía sau mà đã có một cửa sổ nhìn ra mặt trời lặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét