Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời gian là câu trả lời - Ngôi sao

>> Thi ảnh 'Cặp đôi ấn tượng' trên Ngôi Sao

Gần 2 năm rồi em ạ, anh vẫn sẽ nói như vậy cho đến khi ngày mà kết quả của tình yêu này mang lại em nhé! Đã có những khi giận nhau nhưng a biết có những lúc như vậy mới làm ta hiểu nhau hơn, mới làm cho tình yêu này gắn kết hơn! Anh yêu em.

Trần Ngọc Tuyến

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Laura kéo ra thở hổn hển và như vậy đã làm tôi, miễn cưỡng.

&Quot;Tôi nghe thấy ai đó tới," cô thì thầm cố gắng để có một bước trở lại, ra khỏi vòng tay của tôi.

Tôi không cho phép cô đi. &Quot;Tôi không nghe thấy bất cứ điều gì.&Quot;

&Quot;Chris", cô hoảng sợ. &Quot;Hãy để tôi đi. Tôi là người nghiêm túc.&Quot;

Tôi đã làm như cô nói và cô đã ra khỏi vòng tay của tôi chỉ trong thời gian quá. Ra khỏi hư không Bến bước vào điểm của chúng tôi. Khuôn mặt anh cứng và lạnh, trong khi ông đã kiểm tra cả hai chúng tôi như chúng tôi đã có một dự án khoa học.

Sau khi điều tra kỹ lưỡng của ông chúng tôi đôi mắt lao về phía Laura. Môi anh mím như ông  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  thường làm khi ông đã nhận được vào chế độ ass lỗ.

&Quot;Vì vậy, đây là lý do tại sao bạn không thể cung cấp cho tôi một cơ hội khác.&Quot; Ông đã cho tôi một cái nhìn bên như tôi là không có giá trị tham hoàn toàn nhập thậm chí "Có một người nào khác trong cuộc sống của bạn. Oh nhưng không chỉ bất cứ ai một, người anh họ của tôi.&Quot;

Anh đi trước mặt cô. Cô đứng thẳng và khuôn mặt của cô là vô cảm. Tôi muốn bước vào và bảo vệ cô khỏi tầm nhìn của mình nhưng bằng cách nào đó tôi đã tìm nó sẽ làm cho mọi việc tồi tệ hơn.

Ben mất một sợi tóc dài của mình và xoay nó giữa các ngón tay của mình. Cô có một cái nhìn phẫn nộ trên khuôn mặt của cô trong khi nhìn anh.

&Quot;Classy Laura, rất sang trọng. Bạn không thể có tôi, do đó bạn đi cho điều tốt nhất tiếp theo, anh em họ của tôi Chris.&Quot;

Đối với một số lý do va chạm với dây thần kinh.

Ben quay sang tôi sau đó. &Quot;Aw nhưng Chris tôi nghĩ tốt hơn về bạn. Tại sao đi cho giây cẩu thả của tôi?"

Những gì heck là thỏa thuận của mình? Ben điển hình là một chàng trai tốt và chỉ có một chính ass lỗ khi cần có. Tôi đoán anh ấy thực sự bị tổn thương. Ông phải thực sự thích Laura hoặc thậm chí có thể yêu cô ấy.

&Quot;Bến bạn không biết những gì bạn đang nói về.&Quot; Tôi cố gắng để âm thanh như bình tĩnh nhất có thể.

&Quot;Nhưng tôi nhìn thấy nó với hai mắt của riêng tôi.&Quot; Tay của Ben đã đi vào má ly Laura. Cô kéo đi nhưng anh ôm  lich doi am duong  cô ấy vẫn còn, buộc cô phải nhìn lên nhìn anh. &Quot;Bạn đã được nhìn thấy nhau sau lưng tôi.&Quot;

Tôi đi vẫn còn. Được tôi phải nói gì? Tôi phủ nhận điều đó?

Ben cúi xuống gần cô. Tôi muốn rip tay khỏi cô ấy nhưng đó không phải là một ý tưởng tốt vào lúc này. Ben nhẹ nhàng và quan hệ nhân quả đặt một nụ hôn lên má của Laura. Đôi mắt cô đã bị đóng cửa vì vậy tôi không thể làm ra những gì đang diễn ra trong đầu cô.

&Quot;Hãy nói cho tôi Laura," Ben chế giễu nên cuối cùng cô mở mắt ra. &Quot;Chris là một người hôn giỏi hơn tôi?"

Đôi mắt của Laura darked một chút trước khi cô đẩy anh ra. &Quot;KHÔNG! Số Bạn không nhận được để làm điều này. Bạn không nhận được để chơi các nạn nhân.&Quot; Cô đẩy ngực mình một lần nữa.

Ben thậm chí không cố gắng ngăn cô lại.

&Quot;Em làm tổn thương tôi nhớ. BẠN! Bạn chọn cô ấy, hơn ME. Bạn thực hiện quyết định của bạn và không  Tôi âm lịch  liên quan đến tôi trong tương lai của bạn. Vì vậy, bạn không có tiếng nói trong bất kỳ này hoặc cuộc sống của tôi.&Quot;

Cô đã bị sa thải và đáng ngạc nhiên Ben ở lại như bình tĩnh nhất có thể.

&Quot;Laura tôi đã nói với bạn không có gì xảy ra. Đó là một sai lầm. Mọi người phạm sai lầm. Và tôi đã hối hận từ bao giờ.&Quot; Anh bước một bước gần hơn với cô ấy. &Quot;Bạn không biết bao nhiêu lần tôi muốn trở lại đây chỉ để nhìn thấy bạn. Em nhớ anh rất nhiều. Tôi đã bỏ lỡ chúng tôi.&Quot;

Biểu hiện lạnh lùng của cô đã từ từ tan chảy đến một cái nhìn từ bi hơn. Được cô rơi cho nó? Được cô thực sự sẽ đưa anh trở lại? Đó là kế hoạch của ông không phải nó, để có được cô ấy trở lại. Được tôi suppposed để được hạnh phúc cho anh ta, cho anh em họ của tôi?

Laura nhìn rách. &Quot;Nếu bạn đã có thể nói những lời đó với tôi một vài tháng trước, tôi có thể đã tan chảy vào vòng tay của bạn ... Nhưng mọi thứ đã thay đổi.&Quot;

Ben nhìn bối rối nhưng quyết tâm tìm ra những gì cô ấy đang nói về. &Quot;Laura chúng tôi là hoàn hảo cho nhau. Đừng làm điều này. Chúng tôi vẫn có thể ở bên nhau. Tôi hứa sẽ không bao giờ giữ bất cứ điều gì đi từ bạn.&Quot;

Tôi thậm chí còn tin rằng phần cuối cùng. Ben desparately muốn cô ấy trở lại.

Laura lắc đầu. &Quot;Không, chúng tôi không thể. Mọi thứ đã thay đổi.&Quot;

Ben có vẻ như anh đang định hỏi cô những gì cô có nghĩa là nhưng sau đó anh hiểu ra và quay lại nhìn tôi. Tôi đã thay đổi mọi thứ.

Đôi mắt của Ben nguy hiểm mất tôi vào Anh đã rất tức giận. &Quot;Vì vậy, bạn chọn anh hơn tôi.&Quot;

&Quot;Tôi không chọn bất cứ ai", Laura thì thầm trước khi ra khỏi tầm nhìn.

Chỉ có tôi và Ben bây giờ và tôi chắc chắn rằng ông đã có nhiều điều để nói.

&Quot;Anh em họ của tôi," anh cười. &Quot;Đây chỉ là tuyệt vời.&Quot;

&Quot;Tôi không có kế hoạch nào về điều này. Nó vừa xảy ra.&Quot;

&Quot;Chuyện gì vừa xảy ra vậy?" Ben hét lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét