Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tôi có không.

 

Sau khi tất cả mọi thứ mà cô đưa chúng tôi qua, tôi đã xem thường tất cả mọi thứ liên quan tới quốc gia đó từ bao giờ. Tôi biết, tôi đã được trẻ con, nhưng có cảm giác như đất nước này đã đánh cắp mẹ tôi. Bất cứ điều gì liên quan đến Vương quốc Anh đã có trong danh sách đen của tôi.

 

Cảm giác chói của tôi, Sonya liếc nhìn tôi một giây, cô nhún vai và tiếp tục đọc tạp chí của mình. Tôi trợn tròn mắt và giữ lật mỏ.

 

"Anh ấy rất đẹp trai! Tôi hoàn toàn sẽ làm cho anh ta!" Cô nói với giọng nói the thé cao của mình. Tôi nhìn người cô ấy đang nói về và có một bức hình của ông hoàng của Vương quốc Anh với bạn gái của mình. Tôi biết ông là hoàng tử vì tiêu đề bài viết của què, "hoàng gia chia tay '. Xin vui lòng.

 

Như tôi đã nói, tôi ít khi quan tâm đến bất cứ điều gì Anh.

 

Ông không phải là đẹp trai nào. Dường như anh ... Anh. Tôi thậm chí không biết tên của mình. Vâng ... Đó là không đúng sự thật. Tôi biết rằng anh là Scott Alexander Thứ hai, Người thừa kế vương miện hoàng gia. Tôi rất thích đọc về người anh trai Mark đẹp trai của mình. Mẹ tôi sẽ luôn luôn trêu chọc tôi rằng chúng tôi sẽ thực hiện một vài thực sự nóng. Tôi đã từng đỏ mặt mỗi khi cô đề cập đến nó.

 

Tôi lắc đầu. Nếu như có thể xảy ra ...

 

Đó là ba năm trước đây. Bây giờ, tôi đã cấm bản thân mình để đọc bất cứ điều gì liên quan đến Vương quốc Anh. "Có vẻ như anh vẫn còn độc thân lần nữa" tôi nói trêu chọc.

 

"Tôi có biết! Đó Elaine là một tổng chó cái, tôi rất vui vì cuối cùng họ đã chia tay." Tôi liếc nhìn xung quanh hoàn toàn bối rối khối lượng của giọng nói sân cao của mình.

 

"Chúng tôi hoàn toàn nên đến mẹ của bạn, Emi!" Cô thậm chí còn nhảy một cách hào hứng.

 

Hít, tôi đóng cửa tạp chí của tôi, "không trong một triệu năm, Sonya." Cô đảo mắt.

 

"Vì vậy, bạn đã sẵn sàng?" Tôi hỏi vui mừng như tôi xoa tay tôi lại với nhau. Chúng tôi sẽ đi gặp một nhà thiết kế cho váy cưới của tôi. Kể từ khi tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì mà tôi thích trên của riêng tôi, cha tôi đã quyết định thuê anh chàng người Ý này, người được cho là một người đàn ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang, để làm cho tôi ước mơ của tôi trang phục. Tôi rõ ràng là không biết ông là ai, nhưng khi Sonya nghe tên của mình, cô không thể tin vào may mắn của mình. Đó là những từ ngữ chính xác của mình.

 

Tôi đã được nhiều hơn bất cứ điều gì artsy. Tôi yêu thích nhiếp ảnh, bản vẽ và nấu ăn.

 

Sự kết hợp kỳ lạ, phải không?

 

Bà ngoại của tôi đã dạy tôi thích các món ăn. Tôi thích nấu ăn cùng một cách mà tôi thích ăn nó. Tôi may mắn được, mặc dù. Tôi luôn luôn có thể ăn như một chàng trai và không đạt được một pound. Nó đến từ bên mẹ tôi, tôi đoán. Cô ấy là cô gái nhỏ nhắn. Tôi đã thừa hưởng được gầy nhưng tôi vẫn còn có loại của cơ thể cô gái Latin. Tôi không phải là bất cứ nơi nào gần Sonya, mặc dù. Tôi là trung bình, với một số đường cong nhỏ.

 

Nhìn vào tôi xin lỗi, Sonya lắc đầu lo lắng, "II không thể đi ngày hôm nay, Emi ... Tôi có điều này để làm ..." Cô bắt đầu đến thẳng trang phục của cô tìm kiếm ở khắp mọi nơi nhưng tôi, "và tôi không thể hủy bỏ nó."

 

"Sonya Chúng tôi phải đáp ứng điều này" Tôi di chuyển bàn tay của tôi trên không khí để lời nói của tôi có thể có tác động nhiều hơn, kể từ khi tôi không có ý kiến ​​của người anh, "anh chàng Ý!"

 

"Bạn biết rằng đây là ngày hôm nay. Và điều quan trọng đối với tôi" tôi nói, cố gắng làm cho cô ấy cảm thấy tội lỗi.

 

Sonya liếc nhìn tôi một giây trước khi cô lắc đầu, "Tôi xin lỗi. Tôi không thể." Mẹ trả tiền cho các tạp chí và cô lăn nó giữa hai bàn tay. "Tôi phải đi ngay bây giờ, cho tôi biết làm thế nào nó sau, ok? Tôi sẽ đưa bạn ra ngoài tối nay để xin lỗi bữa tối."

 

Cau có, tôi trợn tròn mắt. "Tôi có thể không. Sam đã chọn tôi và chúng tôi sẽ để một số loại bên, hoặc một cái gì đó."

 

"HUH," Cô gắt gỏng. Cái gì vậy? Tôi nghiêng đầu nhìn cô.

 

Trước khi tôi có thể nhận ra cảm xúc trên mắt, cô quay đi. "Tôi cũng phải đi, ok? Tôi sẽ gặp cậu sau, sau đó." Cô vẫy tay và đi về phía bãi đậu xe để có được chiếc xe của mình từ các bãi.

 

Ugh. Sonya điển hình.

 

Tôi đã chờ đợi cô cho cuối cùng nửa giờ cho đến khi cô hoàn thành bất cứ điều gì cô phải làm tại các SPA trước mặt tôi. Cô ấy là bạn tốt nhất của tôi, nhưng đôi khi, như ngày hôm nay, tôi tự hỏi làm thế nào tôi đưa lên với cô. Chúng tôi rất khác nhau.

 

Cô có thể ngủ với bất kỳ chàng trai không có vấn đề gì. Nếu cô ấy thích một cái gì đó, cô ấy chắc chắn để có được nó. Cô cũng thoải mái hơn tôi và chắc chắn để luôn luôn có một thời gian.

 

Tôi rất nhút nhát và dè dặt hơn so với cô. Bạn trai duy nhất của tôi đã được Sam và chúng tôi đã hẹn hò trong hai năm qua.

 

Sam là một nha sĩ trên Beverly Hills-A tốt nhất. Mọi người sẽ lên lịch cácnha hang tiec cuoi huong pho go vapcuộc hẹn với anh ta một tháng trước. Ông là tốt. Tôi nghĩ thực tế là anh ấy thực sự đẹp trai giúp, và ông chắc chắn biết cách đối xử với một người phụ nữ. Tôi không quan tâm, mặc dù. Tôi biết chúng tôi đã ở bên nhau và nếu anh ta tán tỉnh với người khác nó có nghĩa là không có gì, anh chỉ đơn giản là cố gắng để được hài hước và hấp dẫn, tôi đoán.

Cưới Hỏi Việt Nam: Trang thông tin về xu hướng Chụp ảnh cưới đẹp, Nhà hàng tiệc cưới, Áo cưới đẹp, Trang điểm cô dâu và tóc cô dâu Uy tín tại Việt Nam


Gợi Ý Một Số Kiểu Hộp Quà Cưới
 
Hình thức của món quà cưới sẽ góp phần làm quà tặng thêm ý nghĩa và ấn tượng hơn với khách mời. Sau đây là một số mẫu hộp quà phổ biến thường được sử dụng trong ngày cưới.


10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại TP. HCM
 
Cuoihoivietnam.Com sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn. Tuy đây là các địa điểm quen thuộc, nhưng nếu bạn chọn được nhiếp ảnh gia sáng tạo, bộ ảnh của bạn vẫn trở nên sáng tạo, đẹp mắt.


Bí Quyết Chọn Phụ Kiện Cô Dâu
 
Cùng với áo cưới, các loại phụ kiện sẽ khiến cho cô dâu thêm nổi bật trong ngày cưới, Tuy nhiên,mỗi loại phụ kiện sẽ có nhiều cách phối khác nhau tùy vào màu sắc, mà đặc biệt là vóc dáng của cô dâu.


6 Kiểu Ảnh Cần Có Khi Chụp Ảnh Cưới Phóng Sự
 
Có rất nhiều cách để thực hiện một album ảnh cưới phóng sự đúng điệu. Sau đây là 6 kiểu ảnh cần có khi đã quyết định lựa chọn ảnh cưới phóng sự cho ngày vui của mình.


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới CLARIS PALACE, quận Thủ Đức
 
Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace ở Thủ Đức có 7 sảnh tiệc cưới xa hoa bậc nhất tại thủ đức là địa điểm lý tưởng hạnh phúc cho ngày trọng đại của bạn.


Nơ Bướm Cho Chú Rể
 
Nơ bướm có thể được kết hợp với nhiều kiểu vest và không quá “kén” màu sắc như cà-vạt, khiến chú rể khá thoải mái khi kết hợp nơ bướm với trang phục cưới


Quà Tặng Đám Cưới Ngon Miệng
 
Nếu không muốn món quà cưới của mình bị lãng quên trên kệ hoặc trong nhà kho, hãy tặng cho khách mời đám cưới một món quà có thể ăn được!


Wedding Film, Quay Phim Ngắn Trong Ngày Cưới
 
Wedding film đang được mọi người biết đến với thể loại phim ngắn trong ngày cưới. Ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới.


Trang Điểm Cô Dâu Nổi Bật Với Màu Môi Đậm
 
Trang điểm màu môi đậm là sắc màu được các chuyên gia trang điểm đánh giá sẽ trở thành trao lưu trong mùa cưới năm nay.


Tóc Tết Búi Đẹp Thanh Lịch Và Quyến Rũ Cho Cô Dâu
 
Phong cách tóc búi kết hợp với tóc tết trong những bộ sư tập tóc cưới gần đây thì tóc tết đã được sử dụng rộng rãi như điểm nhấn không thể thiếu cho một cô dâu hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp rất thanh ...


Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại Sài Gòn
 
Tiệc cưới ngoài trời đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích, không gian rộng rãi, thoáng mát, tự nhiên và đặc biệt là thoát khỏi cảm giác gò bó bởi bốn bức tường.


Nhẫn Đính Hôn Kiểu Cổ Điển
 
Các kiểu nhẫn đính hôn dù thay đổi, phá cách hay độc đáo thì vẫn luôn có những cô dâu yêu các thiết kế nhẫn cổ điển. Những kiểu dáng đơn giản, mặt nhẫn chỉ đính duy nhất một viên kim cương tròn, hay kim cương hình vuông góc cạnh ...


10 Bức Ảnh Cưới Đẹp Nhất 2013
 
10 Bức Ảnh Cưới Đẹp Nhất 2013 được cuoihoivietnam.Com chọn lọc ra dựa trên lượt xem, sự quan tâm nhiều từ bạn đọc của website cuoihoivietnam.Com


3 Màu Hoa Cưới Được Ưa Chuộng Nhất
 
Gam màu đỏ, hồng và tím được sử dụng nhiều nhất trong những bó hoa cầm tay dành cho cô dâu Việt Nam.


Phụ Kiện Ren Cho Tóc Cưới
 
Sử dụng chính họa tiết ren trên phụ kiện để làm duyên mái tóc cưới sẽ là gợi ý hay để cô dâu trở nên đặc biệt, "không đụng hàng"





 
 
 
2
 
 
 
 
 
 
 





Trang Chủ
Chuẩn Bị Cưới



BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

"Whoa, làm chậm yêu. Tôi không bắn bạn Berkley. Đây này là dành cho bạn. "Dane cho tay vào túi và đưa cho cô ô Beth đã chọn. "Tôi nghe thấy cuộc gọi của bạn đêm qua. Tôi biết Byron "Anh ấy gần như không thể mang lại cho mình để nói nó. "-Ngược đãi bạn. Bạn đang cố gắng để thoát khỏi anh ta và tôi hiểu điều đó. Kể từ khi sử dụng điện thoại của bạn có thể có thể dẫn ông đến Ethan, tôi muốn rằng bạn đã làm cho điện thoại chính của bạn. Nếu bạn đang có được trẻ của Ethan sau đó tôi phải yêu cầu bạn tránh xa cũ của bạn. Nếu anh ta đến gần bạn một lần nữa, sợ hãi bạn hoặc làm cho bất kỳ mối đe dọa tôi có quyền được biết liên quan đến Ethan. Bạn có thể cập nhật và đi ra ngoài vào đêm khỏi nhưng nếu tôi tìm thấy bạn anh ấy tôi sẽ không có sự lựa chọn nhưng để cho bạn đi. Tôi không muốn có vẻ kiểm soát nhưng tôi phải làm những gì là tốt nhất cho Ethan. Anh ta cần sự ổn định và tôi cần một ai đó tôi có thể phụ thuộc vào một người nào đó và tôi có thể tin tưởng. "

"Vì vậy, bạn không tức giận?"

"Không, chỉ cần hứa với tôi rằng bạn sẽ thành thật với tôi từ bây giờ."

"Tôi hứa. Vì vậy, tôi đoán tôi sẽ cho bạn biết rằng tôi sẽ phải quay trở lại cho phần còn lại của những thứ của tôi trong một vài tuần. Tôi sẽ đi trong khi ông đang làm việc. Tôi chắc chắn anh ta đã buộc tôi vào nhìn thấy anh ta. Tôi đoán anh ta biết tôi đã sẵn sàng để chạy. "

"Tôi sẽ đưa bạn mình sau đó chỉ cần để được an toàn."

"Không có, từ những gì Grace nói với tôi bạn có một lịch trình khá bận rộn. Tôi có thể nhận được Adam gặp tôi ở đó. "

"Được thôi, miễn là bạn không phải một mình tôi đoán không sao cả." Dane đứng dậy và quay về phía ngôi nhà.

"Dane ..." Cô gọi ông bằng tên của mình. Anh ấy thích cách nó nghe. Anh mỉm cười trên cẩn thận bên trong không để cho nó hiển thị như nó quay lại đối mặt với cô. "Cảm ơn bạn, cho sự hiểu biết và đón tôi vào nhà của bạn."

Ông đã cho cô một cái gật đầu công nhận và bỏ đi.

...

Sau một vài giờ bên hồ bơi cô đã quyết định nhảy vào để làm mát và sau đó trở lại làm việc trên đưa mọi thứ cô ấy đi. Cô cạn và đi kèm mình chặt chẽ trong các bãi biển khăn quá khổ. Khi đến gần chân cầu thang, cô có thể nghe thấy Dane thảo luận về kinh doanh với khách hàng. Anh mỉm cười một cách lịch sự như ông đóng cửa lại và cô tiếp tục lên cầu thang vào phòng cô gái.

Cô đã tắm vòi sen nhanh chóng và sau đó trượt vào một chiếc quần bò và in áo thun từ các liên hoan nhạc rock cô tham dự với BJ mùa hè năm ngoái. Tủ quần áo của cô là rộng rãi và mặc dù Đan Mạch đã phàn nàn về quần áo của cô tất cả họ đều được quản lý để phù hợp với phòng để phụ tùng. Tuy nhiên không có đủ chỗ cho đôi giày của mình. Nó đã không làm phiền cô ấy xem xét cô đã không có đủ không gian tủ quần áo cho quần áo hoặc giày cô, nơi cô đến từ đâu. Cô trượt các hộp vào tủ quần áo ra khỏi tầm nhìn. Cô chuyển chiếc ghế của mình trên tất cả các phòng cố gắng tìm một nơi cho nó. Cuối cùng cô giải quyết các góc cạnh cửa sổ nhìn qua sân. Cô không thể nhìn thấy hồ từ bên này của ngôi nhà nhưng sân sau được manicured và cảnh quan đẹp và có một con đường đá dẫn vào góc xa, nơi một nhóm các đồ gỗ ngoài trời tồn trữ ngồi nằm khuất dưới tán cây xung quanh. Cô tưởng tượng mượn một cuốn sách từ thư viện và cong lên trong bóng râm một buổi chiều đọc.

Có một vòi nước ở cửa nhà cô theo sau tên cô lăn ra khỏi miệng mịn như satin. "Berkley, nếu bạn không bận rộn tôi muốn cho các bạn xung quanh và chắc chắn rằng bạn đã quen thuộc với tất cả mọi thứ. Tôi sẽ không có mặt ở đây vào ngày mai và Grace sẽ lấy mẹ cho điều trị khác vào ngày mai. Vì vậy, nó sẽ chỉ là tất cả các bạn và Ethan ngày. "

"Ồ, không sao. Tôi là một người xa lạ với anh ta. Bạn có nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt? "Cô nhớ lại những đứa trẻ khó khăn trong thang máy.

"Ethan có vấn đề bất kể tình hình nhưng bạn có thể dành một chút thời gian tìm hiểu mỗi đêm nay khác."

Dane đã dẫn cô xuống hội trường để các phòng ở cuối. Nó là rất lớn so với cô ấy và cô ấy sớm nhận ra rằng nó phải có, cùng một lúc, được các chủ phòng. Nó có diện tích giường của mình ra khỏi một bên và một khu vực ngồi cao ở phía đối diện. Tình yêu chỗ ngồi cùng với hai ghế quá khổ đã được đẩy mạnh vào tường để nhường chỗ cho một khu vui chơi. Có một tấm thảm in lớn trên sàn đã được lộn xộn với xe ô tô và xe tải. Trong góc đứng một người khổng lồ nhồi T-Rex và dưới chân mình có một đám đông của những con khủng long nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét