Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Đám Cưới Tông Hồng Và Xanh Lá |

Đám Cưới Tông Hồng Và Xanh Lá Một gợi ý tuyệt vời nữa cho các cặp đôi thích sự kết hợp hài hòa của những sắc màu. Đó là tiệc cưới kết hợp trang trí giữa tông màu xanh lá và hồng. Thử nhìn những hình ảnh sau đây để biết “chúng” đẹp như thế nào. Hai màu sắc tưởng như đối lập, không ăn nhập với nhau lại được kết hợp thành phong cách trang trí tiệc cưới ấn tượng, nổi bật. Với tông màu hồng là chủ đạo, nhà tổ chức tiệc cưới đã điểm xuyết nhiều chi tiết mang sắc xanh lá nhạt để đám cưới trở nên đặc biệt và cũng nhẹ nhàng hơn. Màu hồng đậm nổi bật được trung hòa bởi màu xanh mát khiến cả bữa tiệc không bị rực, chói mắt. Các chi tiết màu xanh được sử dụng khá đơn giản như khăn trải bàn, chữ cái trang trí, hoa và những phụ kiện tô điểm trên bàn tiệc. Mời các đôi uyên ương cùng xem đám cưới phong cách với hai màu đối lập hồng và xanh.   Đám Cưới Tông Hồng Và Xanh Lá - Hoa của cô dâu mang màu hồng chủ đạo.   Hoa của chú rể là một bông hồng được kết cùng ruy băng xanh.   Những cô phù dâu diện váy hồng đậm khiến cô dâu nổi bật hơn hẳn với váy cưới trắng. Ngoài ra hoa của phù dâu cũng có chút khác với hoa cô dâu, bó hoa phù dâu được điểm nhiều sắc xanh hơn.   Cô bé phù dâu nhí duyên dáng với váy thiên thần màu trắng và nơ hồng đậm to bản.   Những bó hoa màu hồng được điểm xuyết bằng hoa cúc xanh và các loại quả có màu xanh nhạt.   Hôn lễ được diễn ra trong vườn, với thảm cỏ xanh mát. Lối dẫn lên sân khấu được phủ cánh hoa hồng với hai gam hồng đậm và nhạt.   Toàn bộ nơi làm lễ được trang trí đơn giản, sử dụng màu hồng là chính vì màu xanh đã ẩn hiện trong chính các chi tiết của thiên nhiên như cây xanh, bãi cỏ.   Điểm nhấn của hôn lễ vẫn là gam màu hồng chủ đạo. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Cô bước ra khu vực chính mà Đan Mạch đang ngồi. Anh nhìn cô với sự hài lòng và đứng. "Vâng bạn có thích không?" Ông hỏi đi bộ về phía cô.
"Tôi không chắc chắn nếu nó phù hợp." Cô ấy nói kéo ở phía sau.
Agger quá khứ của mình vào gương sau lưng. Trang phục không nén và lưng trần của cô đã được tiếp xúc với tất cả các con đường xuống đầu của một cặp nhỏ bé của quần lót.Ngọt lòng thương xót!Điều này đã có được vui vẻ sau khi tất cả."Hãy để tôi zip nó." Dane nói liếc mắt đưa tình khi cô quay quay lưng lại với anh ta. Ông nén nó một cách cẩn thận nhưng không quá chậm như để gây sự chú ý của mình vào thực tế là ông đã được tận hưởng này. Ông cần phải giữ bình tĩnh và bản vá nhỏ của ren trắng chơi ú òa trong gương đã anh nghĩ suy nghĩ rằng thậm chí sẽ làm cho anh ta đỏ mặt nếu côcách làm tìnhấy biết chúng.
Cô quay lại và gầm gừ mũi. "Tôi không nghĩ rằng tôi thích nó."
"Hãy thử này." Ông nói kéo một chiếc váy ngọc lục bảo đã cố gắng nhưng vẫn không thể bắt chước các màu sắc tự nhiên của mắt.
Anh nhìn mình trong gương. "Tại sao bạn mua liên lạc nâu?"
"Tôi không muốn nói về nó. Bên cạnh họ là hoàn toàn mỹ phẩm. Tôi không thực sự cần chúng. "
"Vậy tại sao bạn ngay cả khi chúng không?" Anh nín thở khi giải nén các trang phục cho mình.
Cô quay sang đối mặt với anh. "BJ thích mắt màu nâu."
Dane càu nhàu với không chấp thuận. "Không, anh ấy không. Bạn là đôi mắt rất đẹp, thậm chí kỳ lạ. Anh ta chỉ muốn che giấu bạn đi. "Các dây kéo giảm nên anh bước ra khỏi rời xa vợ và suy nghĩ của mình và thay đổi. Cô trượt vào chiếc váy màu xanh lá cây. Nó đã không nén. Đó là co giãn để nó kéo lên. Cô ấy cười với chính mình rồi bước ra với một cái cau mày trên khuôn mặt của cô.
Dane cười quá. "Có lẽ, nếu đó là ngày Thánh Patrick."
Cô biến mất sau bức màn một lần nữa và sau khi ba hơn từ chối cô ấy cần giúp đỡ của ông với các buộc trở lại một lần nữa. Anh bước vào phòng thay đồ và cô quay xung quanh cho anh ta như trước. "Điều này sẽ mất vài phút." Anh mỉm cười dùng trong tất cả các nút với các vòng phù hợp mà chạy dọc sống lưng cô.
"Tôi nghĩ rằng tôi như thế này." Cô ấy nói xoắn lại để nhìn vào bản thân mình. Khi cô ấy đã làm chiếc váy kéo ra khỏi cô và anh có một cái nhìn thoáng qua xuống lưng cô.
"Tôi chưa bao giờ mặc bất cứ điều gì Dane đẹp này." Cô thú nhận. Đan Mạch tiếp tục làm việc với một nút bằng một tediously. Sau một vài phút, ông lên đến đỉnh.
Cô mặt sáng lên và cô mỉm cười. "Tôi yêu này. Bạn nghĩ gì? "
Dane đứng nhìn cô. Cô ấy nhìn tuyệt vời. Cô ấy là hoàn hảo hoàn toàn cũng gần. Cô cần phải bỏ đi các điểm tiếp xúc một lần và cho tất cả. Cô cần phải bỏ trốn. Cơ thể của cô dài và nạc nhưng cong trong tất cả các nơi phải. Tất cả anh có thể nghĩ đến là xóa bỏ mỗi và mỗi một trong những nút bao giờ nên từ từ và cảm nhận sự mềm mại của cơ thể chống lại đốt ngón tay của mình một lần nữa. Có ông dự định thưởng thức của mình cho một thời điểm.
"Dane?"
"Hả?" Ông nói nheo mắt của mình để đáp ứng cô trong gương. Cô chế giễu nụ cười tinh quái của mình và đưa cho anh một cái nháy mắt nhanh chóng. Cô đã bắt gặp anh ta liếc mắt đưa tình của mình trong gương lúc này và cô ấy đã trêu chọc anh ấy. "Cái gì?" Ông nhún vai.
"Tôi hỏi nếu bạn thích thế này." Cô ấy lặp đi lặp lại.
"Vâng." Môi ông cong quyến rũ lại với cô.
"Kiểm tra giá đối với tôi?"
"Nếu đó là những gì bạn muốn giá cả không quan trọng."
"Làm thế nào bạn có thể nói thế?"
"... Bởi vì tôi mua không bạn. Và bạn nhìn tuyệt vời."Chưa kể nếu một số giật cố gắng để có được cô ấy ra khỏi chiếc váy này và vào giường cô ấy sẽ có một vài phút để thay đổi suy nghĩ của mình trước khi ông được tất cả các nút miễn phí.Anh mỉm cười tự mãn. "Nếu bạn thích nó, tôi muốn bạn để có nó."
Cô quay lại và chạy bàn tay của mình xuống bên cô và đứng trên các ngón chân cô như thể cô có thể nhìn thấy bản thân mình tốt hơn theo cách đó. Anh mỉm cười thích thú với cô.
"Tại sao anh lại cười?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét