Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Thiệp Cưới Ton Sur Ton |

Thiệp Cưới Ton Sur Ton Nếu muốn đám cưới thật sự đặc biệt, hoàn hảo và thống nhất từ đầu đến cuối, cô dâu chú rể nên chú ý ngay từ các chi tiết nhỏ nhất như thiệp mời. Tấm thiệp sẽ tạo ấn tượng ban đầu, giúp khách mời hình dung đôi chút về phong cách đám cưới cũng như cá tính của đôi uyên ương. Thay vì chọn những kiểu thiệp khác lạ, đặc biệt, bạn có thể sử dụng thiệp cưới đồng bộ với một hay nhiều chi tiết trong đám cưới cưới. Ví dụ, thiệp có thể mang hoạt tiết của bánh, hay hình vẽ của khăn trải bàn, màu sắc chủ đạo của tiệc... Khi nhìn thấy những điều tương tự lặp lại trong đám cưới, khách mời sẽ cảm thấy hai người thực sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng cho ngày trọng đại. Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu thiệp cưới ton sur ton với phụ kiện cưới: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
Không có bất kỳ." Cô nhăn mặt phòng thủ và giật tay ra trước khi phục hồi nhanh chóng và buộc một nụ cười. "Tôi là một vài tòa nhà. Tôi muốn lấy bữa tối từ Cantina đầu tiên. "Cô gật đầu với nhà bếp di động xuống đường phố.
"Ồ, cũng nhậncach trang diem co dauđược thức ăn của bạn và tôi sẽ đưa bạn về nhà." Dane nhìn nàng nghi ngờ khi cô kéo tay áo của mình. Ông thoáng thấy những vết bầm tím và tự hỏi không biết cô đã bị tai nạn. Trước khi ông có thể nâng lên Berkley lên tiếng.
"Tôi có thể đi bộ phần còn lại của con đường."
"Nó bắt đầu tối." Ông lập luận. Ông đã không bao giờ để lại một người phụ nữ một mình trên các đường phố sau khi trời tối và anh đã không về để bắt đầu ngay bây giờ.
"Ông Hiệp sĩ, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng tôi hoàn toàn có khả năng lấy một hotdog và đi bộ về nhà. Nếu không thì có lẽ bạn nên xem xét lại đơn xin của tôi. "Đôi mắt cô đã có một tia lửa trong họ lần đầu tiên kể từ khi họ đã để lại. Mà tia lửa trúng một dây thần kinh kéo một nụ cười từ anh ấy. "Gọi tôi là Dane và tôi sẽ nhìn thấy bạn vào ngày mai vào buổi trưa. Không bị trễ. Đây là thẻ của tôi. Hãy gọi cho tôi nếu thay đổi bất cứ điều gì. "Ông nói trước khi kéo ra khỏi lề đường.
Nếu bạn thích chương này nhớ để bình chọn!Bình luận và chia sẻ với bạn bè của bạn!Cảm ơn rất nhiều vì đã đọcRyle CateHenry!
Cho tình yêu của Ethan
© 2013, Ryle Cate Henry
All rights reserved. Cuốn sách này có chứa tài liệu được bảo hộ theo Luật bản quyền quốc tế và Liên bang và các điều ước quốc tế. In lại bất kỳ trái phép hoặc sử dụng các chất này bị cấm. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép hoặc truyền dưới mọi hình thức hoặc bằng bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm cả photocopy, ghi âm, hoặc bằng bất kỳ thông tin lưu trữ và hệ thống phục hồi mà không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả / nhà xuất bản tại RyleCate@gmail.Com .
Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu và nếu có trùng với bất kỳ người nào, sống hay đã chết, bất cứ nơi nào, các sự kiện hay các sự kiện, là hoàn toàn ngẫu nhiên. Các nhân vật và cốt truyện được tạo ra từ trí tưởng tượng của tác giả và được sử dụng fictitiously.
Tất cả các quyền Copyright 2013 © - tg.Pa.Rch 1.1.02 quán rượu 2 w

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét