Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Cùng Nhau Tổ Chức Đám Cưới | Ảnh Cưới

Đám cưới không là việc của riêng cô dâu hay chú rể, đây là sự kiện đầu tiên và quan trọng nhất của sự hợp nhất hai con người cho nên khó tránh khỏi việc tranh luận và phân chia công việc cụ thể. Phần đông các cô dâu với tính cầu toàn luôn ôm hết việc vào mình và hiển nhiên chú rể sẽ vô tư như ngày còn son. Thực tế việc này là không nên, hai người cùng chung sức tổ chức đám cưới sẽ có ý nghĩa hơn người làm người chơi. Bày tỏ nguyện vọng rõ ràng với chú rể Hầu hết các chú rể đều không quá kỹ tính, không muốn xét nét những công việc nhỏ nhặt mà thường tin tưởng và dành quyết định lựa chọn cho cô dâu của mình. Vì họ cho rằng, sự góp mặt của họ không quá cần thiết, miễn là cô dâu chọn được các dịch vụ ưng ý, như vậy chú rể cũng sẽ hài lòng. Nếu bạn muốn chú rể cùng tham gia vào công tác chuẩn bị cho hôn lễ, bạn nên bày tỏ nguyện vọng rõ ràng và nói chuyện cụ thể với chú rể.   Không phải chú rể nào cũng "đọc" được ý nghĩ và nguyện vọng của cô dâu, nên việc nói chuyện rõ ràng về dự định của mình là điều cần thiết. Đa số chú rể không thích mua sắm hay đi lo những công việc chuẩn bị nhưng chắc chắn họ sẽ đóng góp ý kiến, hoặc cùng bạn đi mua sắm, chọn đồ cho ngày cưới để bạn bạn vui lòng. Tìm hiểu thế mạnh của chú rể Khi lên danh sách những công việc mà đôi uyên ương cần chuẩn bị, cô dâu nên hỏi chú rể xem chàng muốn giúp gì bạn hoặc có thể làm tốt những gì. Ví dụ, nếu chú rể là người có khả năng thiết kế, in ấn thì cô dâu đừng ngại ngần nhờ chú rể lo liệu phần thiết kế phông bạt hay in ảnh cưới. Người bạn đời của bạn sẽ thích thú hơn khi được nhận công việc đúng với thế mạnh của mình bởi đó là những phần việc chàng dễ dàng hoàn thành và vui vẻ khi làm. Tham khảo ý kiến của chàng trong mọi vấn đề Trong mọi vấn đề liên quan đến đám cưới, cô dâu nên hỏi ý kiến chú rể và đưa ra những lựa chọn để chú rể tìm ra giải pháp tốt nhất. Bởi lẽ, đám cưới là của hai người, quyền quyết định mọi việc cũng thuộc về cả hai nên tất cả mọi công việc cần lo liệu cho đám cưới đều cần làm hài lòng cả hai người. Như vậy, cả cô dâu và chú rể đều sẽ thấy thoải mái với đám cưới và có thể quán xuyến công việc như một trong hai người mắc việc bận, không lo liệu hoàn tất công việc được. Cùng nhau đi mua sắm, chọn đồ Để chuẩn bị cho tổ ấm mới, đôi uyên ương sẽ phải mua sắm nhiều, cũng như phải tiếp xúc nhiều với nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến cưới hỏi. Những lúc này, cô dâu đừng quên rủ chú rể cùng đi mua sắm, chọn đồ với mình. Khi mua đồ, ý kiến của hai người sẽ sáng suốt hơn và mỗi khi đồng hành cùng nhau, tình cảm cô dâu chú rể lại càng gắn bó hơn.   Dù đi mua những vật dụng không nằm trong "thế mạnh" hiểu biết của chú rể, nhưng chỉ việc hai người đi cùng nhau đã khiến mọi việc trở nên đơn giản và tạo không khí thoải mái hơn trong mối quan hệ vợ chồng sau này. Ví dụ, nhiều cô gái thích đi thử váy cưới cùng bạn bè nhưng đó chưa chắc đã là điều hoàn toàn đúng đắn, vì cô dâu sẽ diện váy cưới trước mặt chú rể, nên chú rể cũng cần góp ý trong quá trình chọn váy cho cô dâu. Tỏ thái độ dễ chịu, nhẹ nhàng Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, cả hai chắc chắn sẽ gặp nhiều điều mệt mỏi. Những lúc như vậy, cô dâu cần là người tỏ ra thái độ nhẹ nhàng để không tạo áp lực cho chú rể. Thường xuyên tâm tình cùng chồng sắp cưới, chia sẻ những vấn đề trong việc chuẩn bị sẽ làm cô dâu cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, nếu khi cô dâu và chú rể đưa ra hai ý tưởng khác nhau, cô dâu cần xem xét kỹ ưu, nhược điểm của cả hai ý tưởng và bàn bạc với thái độ tích cực, không nên cáu gắt hay khó chịu, dễ gây căng thẳng trước đám cưới.   Tuy nhiên, vẫn có những chú rể muốn dành toàn quyền quyết định cho cô dâu hoặc quá bận mà không thể tham gia vào việc chuẩn bị. Với những trường hợp này, cô dâu không nên buồn mà nên đánh giá cao sự ủng hộ từ xa của chú rể. Lúc này, bạn có thể nhờ tới người thân và bạn bè để giúp bạn lo liệu cho đám cưới. Các cô dâu cũng đừng quên hỏi ý kiến cũng như thông báo các quyết định liên quan đến hôn lễ cho chú rể để chàng luôn bắt kịp tình hình và quan tâm đến bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Ừ, tôi chỉ muốn thưởng thức chứ không phải thức dậy và đã bỏ qua tất cả mọi thứ."
"Oh." Anh ấy nói không hiểu mình hoàn toàn nhưng có nhu cầu có thể. Ông bước đến, nắm lấy tay cô trong tay mình. Ông đã không nói bất cứ điều gì. Anh chỉ nắm tay cô. Sau đó, anh nghe thấy nó. Nhỏ và hầu như không nghe nhưng không nghi ngờ gì cô ngửi.Địa ngục không.Nó không thể là xấu.Cơ thể của anh cứng đờ và ông đứng thẳng dậy quay lại nhìn cô.
"Em đang khóc?"
"Không có."
Ông quay cô lại đối mặt với anh ta. "Sau đó, đây là những gì?" Ông cho biết lau một giọt nước mắt trên má cô và kéo đi với bằng chứng ngược lại trên các ngón tay. "Đừng đóng cửa tôi ra ngoài."
"Tôi chỉ là ngu ngốc." Cô ấy nói chuyển và đi bộ trên những gì trông giống như một chiếc ghế tròn khổng lồ nhưng nó là trong thực tế, một ghế phòng chờ đôi. Cô ngồi xuống và Dane sau. Anh ngồi bên cạnh cô nhưng đã không đạt ra cho cô ấy. Ông đã thua lỗ liên quan đến những gì đang diễn ra ở bên trong tâm trí cô. Cha của ông đã không bao giờ cho anh lời khuyên tốt về phụ nữ, ngoại trừ một điều.Nếu bạn không biết tại sao nàng tức giận không lãng phí thời gian của bạn đoán bạn sẽ chỉ làm cho nó tồi tệ hơn.Dane đã đi lại bên trong và rót cho mình một bắn của Vodka. Heck nếu điều này sắp kết thúc tồi tệ, ông cũng có thể có được say rượu và làm những gì tốt nhất anh có thể cứu hộ từ nó. Tức giận với các biến đột ngột của sự kiện đó nắm lấy ly và chai và quay trở ra bên hồ bơi.
Ông ngồi phịch xuống bên cạnh cô. "Muốn một số?" Ông hỏi cố gắng che giấu sự không hài lòngTổ chức tiệc báo hỷcủa mình, nhưng cô cung cấp kính.
"Có chứ." Cô ấy nói lấy chai và thủy tinh từ tay của mình. Cô ngồi đó xuống sàn nhà của phòng khách và đứng dậy vào đầu gối của cô và straddled lòng Dane và bắt đầu lông cổ bằng những nụ hôn.
Những gì ... Nóng dang!Anh mỉm cười và quay trở lại hôn cô nhưng đã chọn ở lại phục tùng ý muốn của mình. Cô dường như là vào khi điều khiển toàn bộ vào lúc này. Giây sau đó, ông đã rất vui mừng khi thấy mình trên lưng được hoàn toàn pleasured của cô. Ông đã cố gắng để được phục tùng nhưng không là một trong để thực hiện theo các quy tắc, nếu cô ấy thậm chí đã có bất kỳ và ông đã không hoàn toàn chắc chắn nhưng, anh kéo áo ra của mình để anh có thể nhìn vào cô trong khi cô đã làm rung chuyển cơ thể của mình. Cong lưng và đong đưa hông một cô trông giống như một diễn viên múa bụng khi cô ăn ngon miệng của mình. "Berkley!" Anh gầm gừ như ông nắm lấy hông của cô.
"Kiên nhẫn." Cô cảnh báo làm chậm chuyển động của mình và loại bỏ tay ra khỏi hông. Cô lấy họ và vượt qua chúng ở trên đầu ghim chúng xuống. Dane cơ hội bởi tính chất tinh nghịch bóp chết mẹ cô ngạc nhiên của mình và quản lý để làm cho tiếng hét của cô.
"Đan Mạch, đó là gian lận." Cô ấy nói phóng tay để lại cho họ tự do đi lang thang như ông hài lòng.
"Họ đã ở đó." Ông nói một cách ngây thơ. Ông bắt đầu vuốt ve cô và vuốt ve cơ thể cô bắt với mình để họ có thể chia sẻ những giây phút cuối cùng với nhau. Berkley cơ thể run rẩy từ đầu đến chân vì kiệt sức. Dane kéo cô xuống ngực anh đánh răng ẩm ướt của sợi tóc ra khỏi khuôn mặt của cô. Và cũng giống như cô đã làm cho anh ta trước đó ông bắt đầu đặt những nụ hôn nhẹ nhàng trên khuôn mặt cô khi anh kéo cô lại gần. Ông cảm thấy cơ thể của mình thư giãn và phát triển vẫn còn.
Chị ấy im lặng bây giờ hơi thở trở lại bình thường và anh tự hỏi liệu cô có ngủ gật ngủ lại.Địa ngục không không một lần nữa!Anh nghe thấy nó, một lần nữa, một khịt mũi nhỏ. Lần này anh sẽ không bỏ đi. Anh hôn lên trán trước khi tung ra từ dưới quần đùi cô trượt trở lại.
Khi anh quay lại đối mặt với cô ngồi dậy, hình thức khỏa thân của cô gọi điện thoại đến nam tính của mình cho dù cô ấy có nghĩa là nó hay không. Anh cởi áo của mình và quấn nó xung quanh mình để anh có thể tập trung. "Nói chuyện với tôi. Tôi đang làm một cái gì đó gây khó khăn cho bạn hay là một cái gì đó tôi không làm? "
Berkley nhích lại gần anh hơn và nắm lấy tay của mình trong cô. Cô nhìn xuống như ánh sáng xanh từ các hồ bơi được phản ánh trong những gợn sóng xung quanh. "Anh Dane hoàn hảo. Đó là những gì làm cho điều này trở nên khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét