Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Màu bánh rằng sơ đồ tròn cho thấy mối quan hệ giữa màu sắc có



Màu bánh rằng sơ đồ tròn cho thấy mối quan hệ  cưới giữa màu sắc có thể nhìn thấy isn't một công cụ được sử dụng bởi các nhà màu. Nó cũng có thể là một công cụ tiện dụng cho bạn, giúp bạn chọn màu làm việc tốt nhất cho tất cả mọi thứ từ giọng làn da của bạn để mắt, môi và móng tay của bạn.

"Các bánh xe màu có thể đặc biệt hữu ích cưới trong việc đưa ra các hướng dẫn cho việc mua sắm trang điểm của bạn, giống như sử dụng biểu đồ sơn khi thiết kế màu sắc cho nhà của bạn", nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Tim Quinn giải thích.

Ở đây là làm thế nào để các bánh xe màu sắc cho một spin để trở thành một bậc thầy về trang điểm.

Chọn Trang điểm cho mắt của bạn


Chất màu bóng mắt cụ thể có thể tăng cường  cưới màu mắt của bạn, và bánh xe màu cuối cùng có thể giúp bạn quyết định bổ sung cho nó tốt nhất.

"Khi màu bổ sung trực tiếp đối diện nhau trên bánh xe màu, lựa chọn một đối diện bóng của màu mắt của bạn làm cho cả hai màu sắc xuất hiện sáng hơn", Quinn nói.


Quinn thường sử dụng bảng màu bóng mắt chứ không phải là một màu duy nhất. Bảng màu có xu hướng có tông màu khác nhau trong gia đình cùng một màu sắc, làm cho nó dễ dàng để kết hợp màu sắc và thêm chiều sâu bằng cách sử dụng tông màu sáng và tối.
Nếu bạn có đôi mắt xanh, gắn bó với các bảng màu cung cấp các tông màu đất, vàng và Đồng,. Hãy thử: Giorgio Armani Eyes to Kill Palette Copper Brown.
Nếu bạn có đôi mắt màu xanh lá cây, tìm kiếm các cưới bảng có chứa các sắc thái màu tím. Hãy thử: Eyeshadow Trio NARS trong Đêm Ả Rập.
Những phụ nữ có đôi mắt màu nâu có thể kéo ra hầu như bất kỳ bóng râm, vì màu nâu là một màu trung tính ấm áp. "Tốt nhất của họ bổ sung sẽ là xanh, xanh và màu tím", Quinn nói Hãy thử: L'Oréal Mang vô hạn Project Runway Mang vô hạn Quad trong Gaze Mystic.

Chọn màu son

Bánh xe màu có thể hữu ích khi lựa chọn son môi, cũng. Đầu tiên, tìm ra giọng của làn da của bạn. Bạn muốn sử dụng một bóng trong cùng một gia đình (ví dụ, ấm hoặc mát mẻ), chứ không phải là một đối diện với nó, để làm sáng da của bạn.

"Trong mùa giải này màu đỏ, tôi muốn tư vấn cho rằng đôi môi đỏ-da cam có xu hướng nhìn tốt về phụ nữ ấm hơn tông, bao gồm cả làn da ô liu, trong khi màu xanh-màu đỏ tuyệt vời trên da mát-săn chắc và xanh xao", Quinn nói.
Nếu bạn có một giọng ấm áp, tìm kiếm một màu đỏ ấm áp. Hãy thử: L'Oréal Project Runway Lip Colour Riche trong The Kiss của Muse.
Nếu bạn có một giọng mát mẻ, hãy tìm một màu đỏ xanh. Hãy thử: Make Up For Ever Rouge Artist Intense trong Satin Bordeaux Red.

Chọn Hues Nail Ba Lan

Khi nói đến việc tìm kiếm mà đánh bóng hoàn hảo cưới trung lập, móng tay nghệ sĩ và Makeup.com đóng góp Simcha Whitehill cũng đề nghị đi với một màu phù hợp với rốt làn da của bạn.
Nếu bạn có một làn da ấm áp, cô đề nghị tìm kiếm đánh bóng đào, như Nails Inc Nail Polish ở Elizabeth Street.
Nếu bạn có một làn da mát, lựa chọn không cho một bóng mầu nâu sẫm mềm. Hãy thử: Essie Nail Polish ở Playa Del Platinum.

Whitehill nói rằng bạn cũng có thể tìm đến trang phục cưới của bạn khi thử nghiệm với các bánh xe màu sắc để thấy rằng màu sắc móng tay lý tưởng. Nếu bạn đang mặc màu cơ bản, ví dụ, ăn mặc móng tay của bạn trong một màu sắc chính bổ sung. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang mặc một chiếc váy màu vàng tươi, hãy thử một màu xanh tươi sáng, giống như Illamasqua Nail Varnish trong Force.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét