Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

con gà mái của đảng nên và không nên cưới


Nếu không được biết đến như là một bên Bachelorette, bên gà mái là một lễ kỷ niệm được tổ chức cho một người phụ nữ trẻ, những người sắp kết hôn, thời trong phong cách tương tự như hươu cử nhân hoặc hoặc bên Bucks. Lịch sử, mặc dù bên cử nhân đã được khoảng lâu hơn nữa, với đêm gà rõ ràng xuất phát từ cuộc cách mạng tình dục những năm sáu mươi.

Mặc dù nỗ lực của mình bình đẳng, những thương hiệu của bên cử nhân: say rượu và những trò hề của một vũ nữ thoát y không nhất thiết phải là một một phần của đêm gà mái. Trong thực tế, một xu hướng của cuối năm đã được các khái niệm về liên kết nữ thường xuyên trong các hình thức của một bên nuông chiều 'cô dâu-to-được là có năng khiếu với các mặt hàng sang trọng nuông chiều (hoặc, cho phạm vi táo bạo hơn, đồ chơi tình dục )cưới

Thường thì tất cả các khách được mời đến một buổi sáng để nâng niu phong cách salon, có thể chạy phạm vi mát xa, cắt sửa móng tay, móng chân, chăm sóc da mặt và hương liệu pháp. Bằng cách này, cô dâu và đoàn tùy tùng của cô có thể dành nhiều thời gian chất lượng bên nhau.


một vài điều đơn giản để nhớ ...cưới
Đối với những người đang sắp xếp đêm gà mái, có một số dos rất cụ thể và không nên làm.

Nó là điều cần thiết mà cô dâu không bao giờ được tiếp xúc với dự kiến ​​sẽ tham gia vào bất cứ điều gì mà sẽ làm cho cô cảm thấy không thoải mái. Điều này bao gồm những người trong danh sách những người được mời (bạn gái cũ của chú rể là một không-không)
Tài chính nên được giải quyết kín đáo. Chi phí cần được bảo vệ bởi tất cả những người tham dự đêm gà mái và cô dâu không được dự kiến ​​sẽ đóng góp.
Trên tài khoản không có sự kiện này nên được quá gần đến ngày cưới. Cô dâu cần phải xem xét tốt nhất của mình vào ngày trọng đại của mình
Nếu có một loạt các độ tuổi hiện tại, hãy chắc chắn rằng  cưới giải trí là trang nhã. Để lại bất cứ điều gì risqué cho đến khi sau khi oldies đã để lại.
Hãy nhớ rằng nó là ngày của cô dâu. Bất kỳ trò chơi hoặc trò đùa không nên để nhìn trộm cô xấu hoặc cảm thấy xấu hổ. Cô phải nhớ buổi tối hôm nay như là một điểm nổi bật trong lên chạy cho đến ngày đám cưới của cô.
Một thẻ nhớ cho mỗi khách là một ý tưởng tuyệt vời. Có một sự lựa chọn có sẵn trực tuyến, do đó, dành nhiều thời gian đưa ra quyết định trang nhã.cưới
Một cơ hội tuyệt vời tồn tại nếu bắt đầu một trang Facebook cưới cho kế hoạch của bạn. Điều này cho phép tất cả mọi người có liên quan và có thể cung cấp cho đầu vào vào tất cả các khía cạnh của đảng.
Vào đêm gà mái, hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người cho mái tóc của mình xuống và có một thời gian tuyệt vời!
Ăn nhiều hình ảnh và đăng lên trang web Facebook của bạn ... cưới cũng có thể chỉ là một số trong số họ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét