Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

HAUTE TẮT BÁO CHÍ: KARLIE KLOSS CỦA BOB GETS SHORTCHANGED


Mỗi tuần không có tổ chức bị cấm đóng góp vàng Grace của chúng tôi ngoài việc chọn một chủ đề vẻ đẹp nóng . Đó là phiên bản của một op-ed bút kẻ mắt, tóc và son môi.
Có lẽ tất cả bắt đầu với câu chuyện về Rapunzel tóc dài huyền thoại cô hạ xuống từ một tòa tháp để lấy một hoàng tử.Trong nhiều thế kỷ, và qua hầu như tất cả các nền văn hóa, mái tóc dài đã được lý tưởng hóa như là hình ảnh thu nhỏ của nữ tính.
Sức quyến rũ đặc biệt rõ ràng tại buổi ghi hình gần đây của chương trình thời trang năm nay của Victoria Secret, sẽ phát sóng vào ngày 4 tháng 12 trên CBS. Mẫu Karlie Kloss, người được biết đến cho sóng tầng, ngạc nhiên người xem hậu trường khi cô đến với một bob thẳng thừng và tóc mái. Có một buzz của sự phấn khích hơn sự thay đổi táo bạo, mà cô đã làm cho lây lan thời trang Vogue, và các phương tiện truyền thông đã lên Twitter với dự đoán rằng Kloss sẽ hiển thị một cái nhìn tươi mới trên đường băng đêm.
Họ đã lầm.
Stylists ngay lập tức đi làm việc mở rộng dệt vào tóc Kloss, vì vậy cô có thể để các sàn diễn trong những gì đã trở thành cái nhìn của Victoria Secret. Nhìn như vậy là liên quan đến thương hiệu, trên thực tế, mà tôi thường thấy mình hỏi stylist của tôi để cho tôi "Tóc của Victoria Secret" và không giải thích thêm là cần thiết! Hoa cưới.
Nhưng điều này tôi đã suy nghĩ: Victoria 's Secret trở nên quá cứng nhắc về những gì thương hiệu của họ của nữ tính đại diện Hoa cưới?
Sau khi tất cả, chúng tôi đã chắc chắn nhìn thấy mái tóc ngắn có thể được sexy.

Trong những năm 20, Louise Brooks giới thiệu Kloss bob mặc, và với quần áo cái mỏ và thái độ tinh thần tự do, thực hiện các kiểu tóc một lựa chọn thích tán tỉnh cho ngoại hình khác. Tương tự như vậy, bob bù xù kiếm được phổ biến của nó một lần quyến rũ nhất trong lịch sử biểu tượng văn hóa, Marilyn Monroe, đã làm cho thương hiệu của mình.Elizabeth Taylor chỉ khuếch đại hấp dẫn của nó, làm cho nó của chính mình bằng cách ghép nối nó với đôi lông mày mạnh mẽ brunette nổi bật đôi mắt màu tím của cô Hoa cưới..
Cắt giảm nhân vật nổi tiếng Hoa cưới đã trở nên ngắn hơn những ngày này. Halle Berry pixie sẽ đưa ra xương gò má xinh đẹp của cô. Michelle Williams của cây trồng nổi bật đôi môi đầy đặn của cô, làn da hoàn hảo và đôi mắt màu nâu lục nhạt tuyệt đẹp. Và Rihanna và Victoria Beckham đã tiêm tự tin và vênh vang vào những phong cách  Hoa cưới. mà trong hầu hết các yêu cầu và sao chép ở tiệm.
Chắc chắn, một thương hiệu khác biệt của nữ  Hoa cưới.tính là những gì làm cho chương trình đường băng của Victoria Secret để dễ nhận biết. Nhưng nó đến tại các chi phí giới thiệu lý tưởng khác của vẻ đẹp hiện đại, độc đáo và, có, sexy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét