Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Những gì trong DING CỦA MAKEUP BA


Những gì trong DING CỦA MAKEUP BAG?

Bạn có bao giờ muốn bạn có thể tiếp cận một người phụ nữ phong cách trên đường phố và yêu cầu những yếu tố cần thiết, cô mang trong túi trang điểm của mình? Vâng, chúng tôi đang kiểm tra cho bạn.

Tên: Ding

Tuổi: 30

Đến từ: New York City

Nghề Nghiệp: sinh viên thiết kế thời trang tại Bắc Kinh




Có gì trong túi trang điểm của cô:

Make Up For Powder Ever sao tại 920 vàng vàng và Turquoise 960: "kết cấu là nhìn xuyên qua nhưng rất sáng bóng-đó là lý do tại sao tôi thích nó."
Lancôme Virtuôse Black Carat Mascara: mascara Điều này làm cho lông mi của tôi trông thực sự lâu dài ".
Bobbi Brown Blush Nectar: "Đó là màu sắc thời trang, nhưng nó phù hợp với độ tuổi của tôi".
Bobbi Brown Sheer Lip Gloss ở Marina hồng: "Nó rất tự nhiên."
, Ding! Nhìn ra cho tiết lộ túi trang điểm mới mỗi tuần.



Hình ảnh: David Paul Larson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét