Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Hoa cưới. Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo, thủ đoạn và tất cả các tốt nhất


Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo, thủ đoạn và tất cả các tốt nhất có biết về cuộc sống của bạn đẹp. Trong ấn bản này của series, Beauty Squad thành viên Jane Marie gợi kỹ năng trang điểm của mình để có được sẵn sàng cho trick-or-điều trị.
Mỗi năm một lần, câu hỏi đặt ra. Được gì cho Halloween? Thay vì quyết định trang phục và sau đó đi qua tất cả các rắc rối cố gắng tìm hiểu làm thế nào để thành công đưa nó lại với nhau, làm thế nào về cố gắng một số kỹ thuật đảo ngược? Hình trang điểm trông bạn đã làm chủ được và tìm thấy một bộ trang phục phù hợp với nó.
Trang điểm nhìn: Goth. Hoa cưới.
Nhìn này dành cho bạn nếu: Bạn có son môi của mùa dâu trong tay và chỉ có không nhận được các dây thần kinh để mặc nó.
Trang phục: Được rồi, tôi sẽ để cho chồng tôi và trang phục của tôi. Người đàn ông và tôi sẽ như American Gothic của Grant Wood , với goth trang điểm và tóc. Trong một tĩnh mạch tương tự, bạn có thể làm "Goth With the Wind" và vô cùng ấp Scarlett O'Hara. Những ý tưởng đơn giản hơn sẽ là Cô dâu của Frankenstein (ở trên), Elvira hoặc Edward Scissorhands . Hoặc, chỉ đơn giản là một thiếu niên goth .
Phương pháp: Sử dụng một nền tảng và Hoa cưới. bột nhẹ hơn so với màu da của bạn, và bỏ qua blush. Áp dụng tấn của bút kẻ mắt màu đen ở khắp mọi nơi trên lông mày của bạn, mực nước, đả kích dòng dòng môi,. Thêm bóng mắt màu đen trên nắp và dưới dưới nắp nó okay để được lộn xộn ở đây! Và cuối cùng đã đạt son môi đen tối nhất bạn có thể tìm thấy. Nó cũng sẽ không là một ý tưởng tồi để vẽ tóc và móng tay đen.
Trang điểm nhìn: Bombshell.
Cái nhìn này là dành cho bạn nếu: Bạn đã là một cô gái Pinup.
Trang phục: Vâng, rõ ràng, nếu bạn đã là một cô gái Pinup, bạn chỉ có thể đi như chính mình và nói với tất cả mọi người bạn Marilyn Monroe. Hoặc lựa chọn bất kỳ một trong Housewives sản hoặc Basketball Wives hoặc 'Vợ cầu thủ .
Phương pháp: Bạn muốn bóng màu be hồng hoặc mờ đôi môi đỏ, má hồng và mắt màu khói với highlighter gần như trắng vào giữa nắp và dưới chân mày. Sau đó, đừng quên một bronzer chút và giả lông mi rất lớn.
Trang điểm nhìn: Tất cả mọi thứ vàng Hoa cưới.
Cái nhìn này là dành cho bạn nếu: Một lục lọi nhanh chóng thông qua stash trang điểm của bạn lần lượt lên một số tiền làm mù mắt long lanh, tốt nhất là bằng vàng hoặc bạc.
Trang phục: Tiên bụi, một thanh niên Statue of Liberty , một giải thưởng Oscar hay Emmy, Donnie Darko Sparkle chuyển động hoặc Sacagawea: Coin kỷ niệm .
Phương pháp: Sau khi bạn đã lục lọi tất cả các trang điểm của bạn để tìm tất cả mọi thứ có bất kỳ long lanh trong nó, đặt nó tất cả cùng một lúc. Nếu có bất cứ điều gì thiếu ví dụ, một vàng son môi có được điều này Gloss YSL vàng , mà bạn có thể sau lớp hơn son môi màu hồng cho một cái nhìn ít kim loại.
Trang điểm nhìn: Mod.
Cái nhìn này là dành cho bạn nếu: Bạn có một chút của Edie Sedgwick bên trong.
Trang phục: Tại đây, bạn chỉ có thể chơi nó thẳng và là Megan Draper từ Mad Men, Dita Von Teese hay Twiggy , miễn là bạn có HĐQT và quần áo thực tế để khởi động. Một góc dễ dàng hơn? Chết mods! Vespa tai nạn. Hoặc đánh bại nhà thơ, với ý nghĩa "đánh bại" "đánh đập". Chỉ cần làm cho nút áo sơ mi trắng của bạn và mũi đẫm máu!
Phương pháp: Áp dụng tất cả trên nền tảng và bóng mắt ánh sáng gần như trắng mờ. Tạo lông mày dày bằng bút chì và một môi khỏa thân. Kết thúc bằng một mắt mèo nặng . Lancôme Artliner là mắt mèo mới của tôi cần phải có Hoa cưới.
Trang điểm nhìn: Braided phụ nữ.
Cái nhìn này là dành cho bạn: Nếu bạn dệt sợi của bạn ít nhất một lần một tuần.
Trang phục: Nó vẫn còn, do đó, một sự lựa chọn rõ ràng là để có được một Dirndl và giả vờ bạn đang ở Oktoberfest!Bạn cũng có thể tái sử dụng của bạn cung và mũi tên từ đó trang phục Robin Hood bạn đã được giấu kín trong tủ quần áo của bạn, ném một số quần áo tiện dụng và trở thành nữ anh hùng The Hunger Games, Katniss. Chỉ cần phun sơn tóc đỏ nâu và tiếp tục nắm giữ lên ba ngón tay ... đêm ... dài và The Girl KHÔNG on Fire (vì đó sẽ là một bộ trang phục nguy hiểm).
Phương pháp: Trộn go-bím tóc bằng cách làm một chút Googling. Hãy thử "bím tóc đuôi cá", "con rắn braid" hoặc "đôi braid Pháp."
Và cuối cùng, nếu vẫn thất bại, bạn có thể thử là một " ma cà rồng Zombie Sexy Fill-in-the-Trống ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét