Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÔNG XINH ĐẸP TRÊN TRUYỀN HÌNH


Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo, thủ đoạn và tất cả các tốt nhất có biết về cuộc sống của bạn đẹp. Trong phiên bản này của loạt bài này, Brit Morin của Squad Beauty chia sẻ chuyên môn của mình nhận được khá trong HD.
Camera HD đã hoàn toàn thay đổi trò chơi Hoa cưới. dành cho YouTube, nhân vật truyền hình và nghệ sĩ trang điểm như nhau.Tôi đã gần đây được may mắn, đủ để xuất hiện trên chương trình Today và Katie (talk show mới của Katie Couric của ban ngày). Tôi đã thực sự ngạc nhiên về cách thức ứng dụng trang điểm khác nhau cho Hoa cưới. các màn hình nhỏ.
Trong khi mục tiêu được sử dụng để được layer (lớp và lớp) trang điểm để đạt được một cái nhìn hoàn hảo trên truyền hình, ngày nay nó là ngược lại. Trong thực tế, ít hơn là nhiều hơn nữa. Trang điểm cho video là tất cả về pha trộn và sử dụng nhẹ nhàng hơn, màu sắc hãm lại bởi vì, tôi tin tưởng, các máy ảnh được chọn lên tất cả mọi thứ!
Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bắt đầu trên một hành trình lỗ chân lông hoàn hảo để HD.
Làm:
  • Sử dụng một lớp sơn lót , Make Up For Primer Microperfecting Ever HD, trước khi nền tảng để ngăn chặn trang điểm từ giải quyết vào các dòng trên khuôn mặt của bạn.
  • Sử dụng kem che khuyết điểm đó là chiếu sáng và một màu nhẹ hơn màu da của bạn. Tôi thích cả hai Stila Mỹ phẩm Illuminating Concealer và Dream Concealer Maybelline Lumi cảm ứng làm nổi bật.
  • Sử dụng một nền tảng cung cấp bảo hiểm tuyệt đối trong khi làm giảm sự xuất hiện của đỏ và tỏa sáng. Hãy thửMaybelline Fit Me Foundation , cung cấp 18 màu để phù hợp với tông màu da cá nhân, hoặc Lancôme Teint Miracle . Áp dụng nó với một bàn chải tổng hợp cho một kết thúc tự nhiên hơn.
  • Sử dụng một loại bột mờ, như L'Oréal Match Đúng Naturale mềm Kết thúc khoáng Focus mờ , đó là talc miễn phí.Tại sao? Talc phản xạ ánh sáng, đưa ra một kết thúc phấn.
Không nên:
  • Sử dụng quá nhiều ánh sáng Hoa cưới. lung linh trên xương lông mày của bạn. Quá nhiều bóng có thể làm cho họ trông lớn hơn bình thường.
  • Sử dụng bất cứ điều gì với một kết thúc sáp trên lông mày của bạn. Sử dụng một loại bột chân mày, như Anastasia Brow Powder Duo, tập trung che suốt trung tâm của lông mày của bạn. Hoa cưới
  • Sử dụng quá nhiều bột trên khuôn mặt của bạn. Chỉ có bột các bộ phận của khuôn mặt của bạn có thể nhận được sáng bóng, và bột những khu vực hạn chế.
  • Trên đường viền hoặc theo nổi bật. Pha trộn tất cả các màu sắc cho một cái nhìn tinh tế và tự nhiên, mỗi màu sẽ được tăng cường thông qua một camera HD.
Nếu bạn đang tìm kiếm để splurge vào một mục, bạn đã thử bằng cách sử dụng một dụng cụ trang airbrush, như Air Temptu. Stylist của tôi được sử dụng trên xuất hiện Hôm nay cuối cùng của tôi và tôi hoàn toàn yêu thương kết quả!
Bí mật của bạn để tìm kiếm tuyệt vời trên máy ảnh là gì? Tôi muốn nghe chúng! Nói chuyện với tôi trong các ý kiến dưới đây hoặc tìm thấy tôi trên Twitter .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét