Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP: 5 BLOGGER ĐƯA TƯ VẤN SẮC ĐẸP ĐA DẠNG ĐỂ WEB


MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP: 5 BLOGGER ĐƯA TƯ VẤN SẮC ĐẸP ĐA DẠNG ĐỂ WEB
06 tháng 11 2012
Brit Morin
14 Comment (s) | Bình luận
  2
Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo,Hoa cưới.thủ đoạn và tất cả các tốt nhất có biết về cuộc sống của bạn đẹp. Trong ấn bản này của loạt , Brit Morin Squad Beauty vòng lên blogger yêu thích vẻ đẹp đa dạng của cô.

Một vài tuần trước đây, tôi chia sẻ của tôi trên 10 vloggers vẻ đẹp trên web. Trong khi tôi đang làm cho danh sách của tôi, tôi đi qua nhiều phụ nữ tuyệt vời của màu sắc là hoàn toàn rocking cảnh sắc đẹp trực tuyến những ngày! Dưới đây là năm yêu thích của tôi bạn không muốn bỏ lỡ.

Milly Almodovar

Hoa cưới.



Các blogger đằng sau logic đẹp cũng sẽ xảy ra là Cosmopolitan Latina 's biên tập vẻ đẹp và tôi là loại bị ám ảnh với cô ấy. Milly đã chắc chắn có tất cả các ins và tất cả các thông tin, cho dù cô ấy viết về tanners lớn sunless hoặc đưa ra một sneak peek vào túi vẻ đẹp của một người nổi tiếng, tôi là hooked.

Andrea Brooks



Tôi yêu các cô gái đằng sau Choice Andrea ! Cách cô ấy cũng vui vẻ và quyến rũ, và cô ấy sau và nêu bật những xu hướng trong khi nhấn mạnh rằng đó là okay để tạo ra xoắn của riêng của bạn vào chúng. Thêm vào đó, cô ấy ở trên hướng dẫn Jessica Rabbit là loại của tất cả mọi thứ.

Rati Tehri Singh



Rati là người sáng lập của Trang điểm Ấn Độ & Beauty Blog . Hoa cưới. Một trong những blog sắc đẹp lớn nhất ở Trung Đông và Ấn Độ, nó bây giờ tính năng hơn 700 blogger vẻ đẹp trong một! (Tôi có thể thậm chí không hiểu bao nhiêu công việc cần thiết để quản lý). Nó có lời khuyên tuyệt vời cho phụ nữ của tất cả các nền văn hóa, bao gồm cả đánh giá trang điểm như thế này cho Maybelline bé Lips Lip Balm Dưỡng Ẩm .

Michelle Phan



Tôi biết, tôi biết Tôi đặt cô ấy trong danh sách top 10 từ Hoa cưới thời gian qua, nhưng Michelle Phan thực sự là một trong những tốt nhất trong biz vẻ đẹp trực tuyến. Hướng dẫn của cô là siêu dễ dàng để làm theo và phạm vi từ trang điểm hàng ngày để người nổi tiếng "có được những cái nhìn" Tôi đặc biệt yêu thích Angelina Jolie hướng dẫn cô được đăng gần đây. Ai cần phải mơ ước khi trang điểm có thể làm các việc lừa?

Shirley B. Eniang



Shirley là một 22-tuổi người bao gồm một loạt thấp với các sản phẩm làm đẹp cao cấp, quần áo, tổ chức và nhiều hơn nữa cho blog của mình, Meek-n-nhẹ . Cô cũng có một sự hiện diện điên YouTube , đến từ London, là tốt nhất ... giọng ... bao giờ hết. Hoa cưới

Hình ảnh: YouTube.com (chính); Facebook.com (Milly và R

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét