Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Hoa cưới. Tôi khoảng một tuần đi từ đám cưới của tôi và tôi nghĩ rằng tô


Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo, thủ đoạn và tất cả các tốt nhất có biết về cuộc sống của bạn đẹp. Trong ấn bản này của loạt bài này, cô dâu và Beauty Squad thành viên, Jane Marie , trông một vài nguồn không cảm hứng cho ngày trọng đại của mình.
Tôi khoảng một tuần đi từ đám cưới của tôi và tôi nghĩ rằng tôi, oh, một cái gì đó giống như tóc khác nhau của tôi thứ năm và chương trình trang điểm. Đây là vấn đề với việc lựa chọn một cái nhìn đám cưới. Chờ đợi, trầy xước. Dưới đây là các vấn đề với việc lựa chọn một cái nhìn đám cưới:
Sẽ có SO. MANY. HÌNH ẢNH.
Bạn muốn trông giống như bạn, nhưng một phiên bản đặc biệt nhân dịp bạn. Nhưng bạn không muốn mặc trang điểmquá nhiều, hoặc vẻ đẹp tự nhiên của bạn sẽ không tỏa sáng qua.
Nhìn của bạn có kéo dài cả ngày, nhưng bạn không bao giờ mặc  trang điểm nhiều và cũng không tóc của bạn trong một updo.
Tất cả các "updos đám cưới" trên Pinterest là đã lỗi thời hoặc quá cong hoặc có hoa quá nhiều hoặc giòn với keo xịt tóc.
Và! Nó là không thể tìm thấy hình ảnh đám cưới trang điểm thú vị. Mỗi hình ảnh được bắt đầu trông giống như cuối cùng: mô hình tuổi teen tuyệt đẹp với da thì không thể hoàn hảo theo mô hình tuổi teen tuyệt đẹp với da thì không thể hoàn hảo ... ánh sáng màu nâu khói mắt ... đôi môi hồng đào.
Đó là một câu hỏi hóc búa, đặc biệt là nếu bạn không làm một toàn bộ rất nhiều trong cuộc sống của bạn không đám cưới, ngày bình thường,.
Vì vậy, một cô gái để làm gì? Chạy trốn! Hoặc chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý với một máy ảnh trên bạn ít nhất tám giờ.
Nếu bạn muốn đi au naturel, bạn nên được phong tước hiệp sĩ và hôn tất cả mọi người trong vương quốc cho sự dũng cảm của bạn. Nếu không, bạn sẽ phải nhận được nhiều hơn chiếm hơn bạn có thể đã từng có trừ đi là một trong những vũ hội. Bạn nhớ.
Nếu bạn có thể đủ khả năng để thuê ưu để giúp bạn với phần này. Nghiêm túc. Tôi đang làm điều đó, và tôi thực hiện hướng dẫn trang điểm như là một phần của công việc của tôi. Tôi chỉ có thể dành hai hoặc ba giờ trong ngày cưới của tôi lo lắng về việc tôi đang điều chỉnh các khuôn mặt của tôi. Muster can đảm để đặt số phận của bạn trong tay của người khác. Nếu nó không đi đúng, ghét họ và chính mình. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra bởi vì bạn sẽ làm một chạy thử nghiệm!
Nếu bạn không thể thuê giúp đỡ, mũi xung quanh trong danh sách khách mời của bạn cho những người người làm tóc và trang điểm và yêu cầu những món quà của một số hỗ trợ vào ngày trọng đại của bạn. Bạn biết rằng người anh em họ đến trường học thẩm mỹ?
Cảm hứng, cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, tôi đã kết thúc yếu tố tuốt từ cả hai biểu tượng thời trang của quá khứ và trong văn hóa phổ biến mà tôi tìm thấy tuyệt đẹp. Bạn cũng vậy, có thể sử dụng điều này như là một tài liệu hướng dẫn để tìm kiếm ra cái nhìn của riêng độc đáo của bạn. Ý tôi là, các kiểu tóc tôi đã chọn đã gợi ra tất cả các loại hơi thở hổn hển con người biết đến từ người bạn thân và gia đình. Nhưng tôi thích nó, vì vậy tôi sẽ không phải lo lắng về những gì người khác nghĩ. Đi cho những gì thực sự tấn công bạn, và không phải là điều nhàm chán bạn đang phải làm theo tạp chí cô dâu đồng nhất và bảng tin cảnh.
Dưới đây là một loạt các ý tưởng tôi có thể hoặc không có thể được sử dụng và hướng dẫn làm thế nào để sao chép chúng:Hoa cưới

Được rồi, rằng mái tóc January Jones trong Mad Men được gọi là một "vòm bun" và nó là cho đến chết, nếu nó không giết chết bạn. Bỏ pin cung nhỏ ở giữa và dễ dàng trên keo xịt tóc cho một cái nhìn nhẹ nhàng hơn một chút. Đối với trang điểm, đôi mắt là nơi nó ở một con mắt khói bằng cách sử dụng bóng màu xanh, lót màu đen trên góc bên ngoài của mi mắt dưới và một số sai cánh lông mi. Cô có một khuôn mặt rất nhiều foundationed và bột cùng với một môi khỏa thân. Magnifico.

Josephine Baker! Có quá nhiều như ở đây. Lông mày không thể đạt được trừ khi bạn không có bất kỳ để bắt đầu với.Nhưng những thứ đó qua, rửa của bóng trung tính trên toàn bộ nắp và lót nặng mà không nhòe thành một mắt khói chỉ là tuyệt vời, chưa kể đến lông mi của mình (bạn có thể làm mở rộng lông mi). Tôi tưởng tượng cô ấy mặc một môi ánh sáng màu đỏ, nhưng những người có thể biết chắc chắn? Lông slicked trở lại sang trọng ở phía trước, xoăn bên trong trở lại. Thêm vào đó Hoa tai vương miện và ginormous trừ đi 50 ly champagne-và bạn sẽ gõ 'em chết.

Bắt đầu với một bóng ủi bob mặt bột, trung lập và đi hoàn toàn các loại hạt với trang điểm mắt của bạn, như Peggy Moffitt đây. Làm thế nào về phù hợp với cái bóng của bạn hoa của bạn hoặc 'váy phù dâu hay bánh? Hoa cưới

Missy Elliott móng tay cái nhìn nóng nhất của mùa giải này: môi đỏ tía. Và bạn có thể thấy, nhờ có nhiều tóc giả của cô, làm thế nào họ muốn nhìn với tất cả các loại kiểu tóc!

Chỉ cần Grace Kelly, bạn biết không? Chìa khóa ở đây là sự đơn giản: cho trang phục làm việc nói chuyện. Mái tóc của bạn nên được Hoa cưới. sấy khô với một bàn chải mái chèo cho êm ái và để cho một làn sóng tự nhiên ít xảy ra, và sau đó cuộn tròn dưới. Một trán độc đáo chuẩn bị chu đáo, môi đỏ và mascara ánh sáng chính ở đây. Sử dụng bột chứ không phải là nền tảng và đầu nó tất cả với bụi ánh sáng của blush. 'Atta cô gái.
Kristen McMenamy có lẽ cô dâu yêu thích của Hoa cưới tôi mọi thời. Cô gần như để cho bụng em bé ăn cắp chương trình. Tôi yêu mà Kristen đã chọn từ bỏ mắt khói điển hình và thay vào đó đã làm rất ít trang điểm mắt. Peach blush và son bóng thực sự tỏa sáng ở đây, cũng như những lọn tóc mềm mại của cô, hiền hậu. Đây là định nghĩa của thanh tao.
Vì vậy, ngồi và suy nghĩ về những người phụ nữ xinh đẹp nhất bạn có thể tưởng tượng. Họ đang làm gì rằng các mô hình cưới không? (A: Tất cả mọi thứ.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét