Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP: 10 VLOGGERS BEAUTY TOP


MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP: 10 VLOGGERS BEAUTY TOP




Chúng tôi đang chia sẻ các mẹo, thủ đoạn và tất cả các tốt nhất có biết về cuộc sống của bạn đẹp. Trong ấn bản này của loạt , Brit Morin Squad Beauty vòng lên vloggers vẻ đẹp yêu thích của cô.Hoa cưới
Video hướng dẫn là một cách thực sự tuyệt vời để có được học vẻ đẹp của bạn trực tuyến. Hiện có tất cả các loại hướng dẫn tuyệt vời, nhưng tôi giữ một danh sách đi blogger video mà tôi luôn luôn có thể dựa vào để cho tôi lời khuyên và thủ thuật mà thực sự làm việc. Hôm nay, tôi nghĩ rằng tôi muốn cho bạn ở trên top 10 của tôi yêu thích.
Kandee Johnson

Tôi kinh ngạc của Kandee Johnson . Mẹ BỐN (!) Là một nghệ sĩ trang điểm và tạo mẫu tóc cho các ngôi sao. Cô có lời khuyên vẻ đẹp tuyệt vời và đánh giá, bạn có thể thấy trong đoạn video này xăm môi long lanh. Video của cô và thiết kế trang web là không nhất thiết phải chuyên nghiệp cấp, nhưng cô ấy là rất lôi cuốn mà bạn không quan tâm. Cô cũng làm cho video tự làm thủ công, mà tôi rõ ràng là một fan hâm mộ lớn của, cũng.
Michelle Phan

Số một vẻ đẹp nhất xem blogger trên YouTube (và điểm đến số thứ mười chín tổng thể trên các trang web chia sẻ video), Michelle Phan là một trong vloggers nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Cô làm cho video trên làm thế nào để có được cái nhìn của những người nổi tiếng như Lady Gaga, và cũng không hướng dẫn vẻ đẹp cơ bản cho tóc và trang điểm.
Annamarie Tendler

Mới hơn để cảnh vlogging nhưng không phải là cảnh viết blog là Annamarie Bên cạnh đấy . Cô ấy là tuyệt đối gal đi-to cho vẻ sáng tạo và đẹp. Đoạn video trên là một hướng dẫn hoàn hảo trên mắt mèo, và cô ấy rất dễ thương để xem!
Lauren Conrad / Sở Vẻ đẹp

Tôi bị ám ảnh với TBD . Pin tất cả các chân của nó và xem tất cả các video của nó. Thực tế rằng Lauren Conrad là một trong những tiếng nói trên trang web chỉ thêm vào nỗi ám ảnh của tôi. Video của họ được thực hiện rất tốt và chắc chắn nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh.
Pixiwoo

Pixiwoo được tạo thành từ hai cô gái là những ng Hoa cướiười chị em và các đối tác kinh doanh! Không giống như nhiều người trong số những người khác trong danh sách này, Sam và Nic không chỉ làm bất kỳ cái nhìn gương trang điểm ban ngày.Thay vào đó, họ dạy hướng dẫn trang điểm lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng. Của họ trước khi-và-Afters thật sự tuyệt vời.
LoveMaegan

Tôi liên tục truyền cảm hứng bởi sự sáng tạo mà đi ra khỏi Maegan . Cô sản xuất video của riêng mình và làm một công việc tuyệt vời tại giải thích bước theo bước hướng dẫn (mà là siêu cứng trong các loại sắc đẹp là nắm giữ tóc và một máy ảnh không phải là thành tích này dễ nhất). Tôi đặc biệt yêu braid thác nước hướng dẫn của cô. Điều này một tấn vàng trên Pinterest, là tốt.
Nikkimae

Nikki đã có mặt trên cảnh vlogging cho năm. Những gì tôi thích về cô ấy (ngoài gorgeousness cô) là cô minh họa như thế nào tự nhiên phụ n Hoa cướiữ đẹp màu đen và làm thế nào để nhấn mạnh rằng vẻ đẹp.
Lilith mặt trăng

Tôi hứa với bạn rằng từ đầu tiên ra khỏi miệng của bạn khi bạn nhấn kênh YouTube của cô gái này sẽ là "Woah!" Cô ấy tạo ra một số độc  Hoa cướiđáo nhất (nhưng hoàn toàn awesome) kiểu tóc mà tôi từng thấy. Cần một ví dụ? Kiểm tra video này của cô đi trên Stunning "french nàng tiên cá lồng braid".
Luxy tóc

Một bộ đôi chị em, những cô gái thanh lịch và tinh tế tạo ra video tập trung vào kiểu tóc phổ biến, như thế này updo bện hoặc xoắn Pháp. Họ chắc chắn là một-phải xem cho bất cứ ai đã sẵn sàng cho một sự kiện chính thức, giống như một vũ hội hoặc đám cưới.
Elle và Blair

Nhóm chị em thứ ba trong danh sách, Elle và Blair bắt đầu bằng cách đăng một bài hướng dẫn trang điểm đơn giản trên YouTube. Nhanh về phía trước năm sau đó, và họ đang được quốc tế biết đến bởi hàng triệu! Tôi đặc biệt yêu thích của họ "Get Ready With Me!" Video vì nó là thú vị theo trong khi bạn đang làm tóc và trang điểm của riêng bạn.Hoa cưới.
Ai là mất tích từ danh sách này? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến dưới  đây hoặc tìm thấy tôi trên Twitter . Tôi luôn luôn cho thêm một thuê bao vào hàng đợi YouTube của tôi!
Hình ảnh: YouTube.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét