Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ÁP DỤNG LÔNG MI GIẢ Hoa cưới.


Thưa thớt và khẳng khiu, đầy đủ và tươi tốt, không có thể phủ nhận rằng lông mi có thể thực hiện hoặc phá vỡ bất cứ cái nhìn vẻ đẹp.
Đáng buồn là hầu hết chúng ta không may mắn có rìa dài , nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đang trên may mắn. Từ nai mắt vào phòng ngủ mắt, có một sợi mi giả ra có cho bạn. Dưới đây là làm thế nào để áp dụng chúng.
Để bắt đầu, quyết định phong cách mà bạn muốn đi với. Sau khi chọn cặp của bạn, hãy thử để đảm bảo chiều dài phù hợp nếu không, trim chúng. Đối với những người muốn có một cái nhìn tinh tế hơn, cố gắng cá nhân hoặc một nửa lông mi, mà bạn có thể phục vụ theo ý thích của bạn.
Một khi bạn có lông mi của bạn có kích thước và đường viền, nới lỏng chúng lên một chút bằng cách uốn cong ban nhạc. Điều này sẽ giúp bạn hợp nhất họ vào dòng đòn của bạn. Tiếp theo, lấy keo đòn của bạn và vẽ một đường mỏng trên các cạnh của đòn. Cho phép dán để khô và trở nên hơi tacky trước khi bạn áp dụng.



Ở đây có phần khó khăn: các ứng dụng. Đầu tiên, cong lông mi tự nhiên của bạn để đảm bảo đường rìa của bạn với một giả của bạn. Sau đó, bằng cách sử dụng ngón tay hoặc nhíp, áp dụng các thiết lập giả càng gần dòng đòn của bạn càng tốt. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với các trung tâm và đường nét cả các góc bên trong và bên ngoài để dòng sợi mi tự nhiên của bạn. Nếu một đoạn cụ thể là gắn bó ra, chỉ đơn giản là tái áp dụng keo của bạn với nửa vỡ Hoa cưới. của một Q-tip, và chờ đợi cho đến khi nó được tacky trước khi gắn bó nó xuống một lần nữa. Một khi bạn đã áp dụng đầy đủ, cung cấp Hoa cưới. cho họ một phút để khô, và nhẹ nhàng đặt vào vị trí ngón tay của bạn.
Để hoàn tất, áp dụng mascara của sự lựa chọn , đánh lông Hoa cưới. mi tự nhiên của bạn vào những giả cho đến khi bạn không thể nói với họ ngoài. Sử dụng một lớp lót lỏng để ẩn các dải sợi mi, và bạn được tất cả các thiết lập!
Bạn đã áp dụng giả lông mi? Chia sẻ mẹo và thủ thuật dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét