Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

TẮT BÁO CHÍ: NGHỆ THUẬT HAY KHÔNG ĐẰNG SAU VẺ ĐẸP NHIẾP ẢNH


HAUTE TẮT BÁO CHÍ: NGHỆ THUẬT HAY KHÔNG ĐẰNG SAU VẺ ĐẸP NHIẾP ẢNH


Mỗi tuần không có tổ chức bị cấm đóng góp vàng Grace của chúng tôi ngoài việc chọn một chủ đề vẻ đẹp nóng . Đó là phiên bản của một op-ed bút kẻ mắt, tóc và son môi Hoa cưới..
Chúng ta đều biết câu nói "một bức tranh trị giá một ngàn chữ," đã có không có thời gian mà cụm từ đó đã được truer hơn trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Chúng tôi chia sẻ hình ảnh hài hước mà giải trí, chúng tôi tải lên cá nhân vị xã hội hóa và lỗ chân lông trên bức ảnh vẻ đẹp tuyệt vời mà truyền cảm hứng và quyến rũ với màu sắc và sáng tạo. Hầu như trên diện rộng, những tấm ảnh này được thay đổi.
"Giả mạo: thao tác Nhiếp ảnh Trước khi Photoshop, một cuộc triển lãm vào Hoa cưới xem qua 27 tháng 1 tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York, khám phá hấp dẫn con người với thao tác hình ảnh, cho dù mục đích nghệ thuật, giải trí hay ảo tưởng. Chương trình nhấn mạnh công việc từ những năm 1840 đến những năm 1990, khi máy tính thay thế kỹ thuật hướng dẫn sử dụng như là phương tiện ưu tiên cho xây dựng lại hình ảnh.
Trong vẻ đẹp, hình ảnh thao tác Hoa cưới là không cần bàn cãi. Một số người cho rằng hình ảnh vẻ đẹp đó trở nên hoàn hảo thông qua việc chỉnh sửa phụ nữ đẩy để phấn đấu cho vẻ là không thể đạt được, và có thể đóng góp vào lòng tự trọng thấp. Người khác cho rằng Photoshop tăng măt nhin hình ảnh của chúng tôi bằng cách làm cho chúng crisper, sạch hơn, sáng hơn và hấp dẫn hơn, và rằng người xem thậm chí thích tăng cường hình ảnh bìa và quảng cáo khi đưa ra sự lựa chọn.
Có một ranh giới giữa tăng tính nghệ thuật của một hình ảnh với Photoshop và vi phạm sự toàn vẹn của hình ảnh và chủ đề của nó rất nhiều mà nó biến thành thao tác bí mật? Và nếu có một dòng, lúc này nó vượt qua?

Cá nhân, tôi nghĩ rằng phiền nhiễu tẩy xoá, giống như những sợi tóc đi lạc hoặc quầng thâm dưới mắt, có thể làm cho một hình ảnh và thông điệp nó được truyền tải mạnh mẽ hơn mà không ảnh hưởng đến bản chất của đối tượng. Và tương tự như vậy, khi các tác phẩm Photoshop là như vậy rõ ràng rằng hình ảnh rõ ràng là có ý định tham gia vào các giác quan giống như một tác phẩm nghệ thuật treo trong bảo tàng, tôi thích chiêm ngưỡng và thưởng thức con người liên lạc Hoa cưới
Đối với tôi, khu vực mờ nằm ​​đâu đó ở giữa, khi tiểu thuyết cực đoan được trình bày như là chân lý. Trong trường hợp này, bạn không nhất thiết phải nhận thức được rằng công việc được thực hiện đã chuyển đổi hình ảnh thành một cái gì đó không thực sự tồn tại. Tôi không nói về xoá va đập, vết bầm tím hoặc sự đổi màu trên da, tôi nhận được điều đó, và thậm chí có thể sẽ yêu cầu bản thân mình nếu tôi được là gương mặt đại diện trang bìa của một số tạp chí tuyệt vời! Tôi đang nói về biến eo 32-inch của một mô hình thành một vòng eo 24-inch. Đối với tôi, mà loại của Photoshop là lừa dối và không nghệ thuật.
Làm thế nào để bạn cảm thấy về chỉnh sửa hình ảnh? Bạn có nghĩ rằng đó là một đường thẳng giữa chấp nhận được và không thể chấp nhận được?
Ảnh: Wanda Wulz, Cát + I, 1932. Được phép của Bảo tàng Nghệ thuật, Ford Motor Company Bộ sưu tập, quà tặng của Ford Motor Company và John C. Waddell, 1987 Alinari / Nghệ thuật Resource Metropolitan © Wanda Wulz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét