Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

HÚNG TÔI ĐÃ LẤY MỘT GIAY MẮT KIM LOẠI Hoa cưới.


CHÚNG TÔI ĐÃ LẤY MỘT GIAY MẮT KIM LOẠI Hoa cưới.

Adina Zilberman

Ngày 13 tháng bảy năm 2012 
Adina Zilberman

0 Comment (s) |
Khi nói đến trang điểm mắt, chúng tôi đã chắc chắn bước vào giai đoạn mạ vàng. Vàng kim loại và bạc lung linh trên nắp phụ nữ trên đường phố, và trên đường băng và thảm đỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một ánh sáng cảm ứng và bằng ánh sáng, chúng tôi không có nghĩa là tinh tế, có một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được cái nhìn cao áp này.
Trước tiên hãy tự hỏi bản thân: là màu da của bạn ấm hoặc mát mẻ? Câu trả lời sẽ giúp bạn lựa chọn bóng hoàn hảo cho bạn. Cô gái ấm áp có thể lấy huy chương vàng, trong khi gà mát nên tiếp cận với bạc. Sau đó làm theo những lời khuyên Hoa cưới. này bước-by-step cho vẻ đẹp bóng có thể được mặc trong ngày hay đêm.
Bước 1: Lập kế hoạch Hoa cưới.
Đây là những gì bạn sẽ cần để bắt đầu:
  • mắt mồi
  • bóng bàn chải
  • nhấn bóng mắt khoáng sản
  • lỏng bột kim loại
  • mắt đen bóng
  • lót
  • mascara
Bước 2: Thủ tướng Chính phủ Hoa cưới.
Bước đầu tiên hướng tới hoàn thiện một cái nhìn mắt kim Hoa cưới. loại luôn luôn là Thủ tướng, Thủ tướng, thủ tướng. Mồi không chỉ evens ra bề mặt của nắp của bạn, nhưng nó cũng giúp cái bóng của bạn ở lại: Make Up For Ever mắt Thủ tướng Chính phủ.
Bước 3: Foil
Foiling là ứng dụng của một kỹ thuật ép khoáng sản làm ẩm shadow.The mắt tăng cường sắc tố của bóng tối và tỏa sáng. Để chặn đứng, tất cả những gì bạn phải làm là ướt bàn chải của bạn một chút với nước hoặc bóng một phương tiện trộn Hãy thử: Make Up For Seal Aqua Ever. Sau đó, nhúng bàn chải của bạn vào cái bóng của bạn và áp dụng nó vào mỗi nắp, từ lashline nhăn. Pha trộn một chút ở trên nếp gấp, mà không để cho màu sắc nhận được quá gần đến xương lông mày của bạn.
Bước 4: Layer
Nếu bạn đang hạnh phúc với cái nhìn của bạn, bỏ qua bước này hoàn toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một kết thúc ấn tượng hơn, tuy nhiên, đi trước và lớp trên một loại bột kim loại lỏng. Đơn giản chỉ cần lấy một số bột kim loại lỏng lên bàn chải của bạn, và thoa trên nắp, tập trung vào nửa bên trong của nắp, mà bạn thực sự sẽ muốn màu sáng hơn và nhẹ hơn để bật:. Mehron kim loại bột.
Bước 5: Tạo tương phản
Tương phản là cần thiết để tạo ra hình dạng, đối xứng và cân bằng. Để tạo ra tương phản, lấy bàn chải của bạn và tải nó với một bóng mắt tối. Các bóng không phải là màu đen Hãy thử: L'Oréal HIP Studio Secrets Professional bột màu bóng Shocking Phấn đấu . Thoa bóng vào góc ngoài của mỗi mắt, và, bằng cách sử dụng một chuyển động-gạt nước kính chắn gió, pha trộn nó lên và ra ngoài thông qua các nếp gấp.
Bước 6: Đặt trên sự sửa đổi hoàn



Áp dụng bút kẻ mắt để mỗi dòng đòn trên Hoa cưới và dưới và smudge Hoa cưới. nó hơi Hãy thử: Urban Decay 24/7 Glide-On Eye Pencil trong trụy lạc. Sau đó kết thúc với L'Oréal Mascara gốc đồ sộ . Bạn cũng có thể bỏ qua lớp lót hoàn toàn và chỉ trên mascara.
Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất cứ lời khuyên tuyệt vời để có được một cái nhìn mắt kim loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét