Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

MẮT CỦA CHÚNG TÔI LÀ TRÊN CÁC CREASE XÁC ĐỊNH Hoa cưới.


Đầu tiên chúng tôi đặt ra để chinh phục các mắt mèo. Bây giờ chúng tôi muốn để làm chủ một cái nhìn sexy: nếp gấp mí mắt được xác định. Backstage mùa xuân Peter Som năm 2012 đã sẵn sàng để mặc cho thấy, nghệ sĩ trang điểm Tom Pecheux được gọi là thiết kế này một quả chuối vì hình dạng cong của nó. Chúng tôi phải đồng ý, chúng tôi hoàn toàn chuối cho nó. Dưới đây là bốn bước để thành nếp gấp mí mắt hoàn hảo.Hoa cưới.
  • Bước 1: Đánh một bóng ánh sáng lung linh ánh sáng trên toàn bộ mí mắt, lông mi xương lông mày.
  • Bước 2: Chọn một bàn chải trang điểm nhăn Hoa cưới cứng, lông ngắn hơn. Điều này cho phép bạn tập trung các màu sắc trên các nếp gấp, chứ không phải là khuếch tán nó trên nắp.
  • Bước 3: Sử dụng một mờ, cao-sắc tố màu mắt cho màu sắc nhăn của bạn và tải chỉ là đỉnh của bàn chải của bạn với nó. Kéo đừng dot-màu sắc chỉ ở trên nếp gấp mí mắt tự nhiên của bạn. Nếu không thiết kế sẽ không được hiển thị khi mắt bạn được mở.
  • Bước 4: Làm ẩm một tăm bông cotton với tẩy trang và làm sạch bất kỳ cạnh lởm chởm. Sau khi các khu vực làm sạch phơi khô, trở lại với màu cơ sở của bạn để tinh chỉnh thêm xem.
Bạn nghĩ gì về nếp gấp mí mắt được xác định?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét