Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

LÀM THẾ NÀO ROCK MASCARA MÀU


Cơ bản màu đen là một cổ điển, đặc biệt là khi nói đến mascara. Nhưng một lần trong một thời gian, màu sắc làm cho tất cả sự khác biệt. Dưới đây là bốn lời khuyên cho mặc mascara trong màu sắc khác nhau để làm cho những lông mi thực sự nổi bật.
Chơi Matchy-Matchy
Một cách đơn giản để thêm một số pop peepers của bạn là để bổ sung cho bóng mascara màu mắt của bạn. L'Oréal Double Mở rộng Mascara Eye Illuminator có nhiều sắc thái khác nhau, mỗi trong số đó sẽ cho bạn biết cặp màu với màu mắt ( ví dụ, Black đồng cho Blue Eyes). Cây đũa phép có một bàn chải vào mỗi cuối, trong đó xây dựng khối lượng và chiều dài và một trong đó cung cấp một chiếc áo khoác chiếu sáng.
Có được một lợi ích Fringe 
Blue-màu đen hoặc hải quân mascara sẽ giúp đôi mắt của bạn xuất hiện trắng và tỉnh táo hơn, trang điểm nghệ sĩ chủ nhật Riley nói. Một lừa mắt tăng cường sử dụng mascara màu đen trên toàn bộ lông mi và áo khoác bên lề với mascara màu. Mặc một mồi đòn, chẳng hạn như Urban Decay Primer Potion Eyelash, như một chiếc áo khoác cơ sở.Điều này sẽ giúp nhấn mạnh các sắc tố.
Đừng làm quá Shadow mắt




Nghệ sĩ trang điểm Diana Solomon khuyến nghị nên mặc mascara màu với bóng mắt cả ánh sáng và bóng tối trung lập trong ngày. Nếu bạn muốn có một cái nhìn quyến rũ hơn vào ban đêm, một đôi mascara màu với bóng mắt có ánh sáng lung linh tinh tế Hãy thử: Make Up For Ever Aqua Cream trong Anthracite.
Mục đích Soft, Shades Lip Khá
Khi mặc mascara màu, tập trung nhìn của bạn trên đôi mắt của bạn. Trên đôi môi của bạn, lựa chọn không cho màu tuyệt đối so với sắc tố cao Hãy thử: The Body Shop Lily Cole Điều trị Hi-Shine Lip .
Bạn có thích mặc mascara màu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét