Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Một điều bạn có thể nói về Miley Cyrus


Một điều bạn có thể nói về Miley Cyrus là cô ấy không thể đoán trước, đặc biệt là khi nói đến việc lựa chọn vẻ đẹp của cô. Từ lành cô gái tiếp theo cửa trên thảm đỏ glamazon để ngắt quy tắc edgy, chứng minh được rằng bạn nên luôn luôn mong đợi những điều bất ngờ. Cô bé nhìn tại thành phố của Chúa Thánh Thần 2012 Hope of Life Awards Gala cũng không khác. Cô kết hợp cây trồng choppy cô cắt über-blonde với fluttery búp bê lông mi và đôi môi rosebud.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/thiep-cuoi/ "Tôi thích cách lựa chọn trang điểm của Miley ở đây cân bằng cắt lấy cảm hứng từ đá và thời trang với một khuôn mặt ngây thơ cổ điển tươi California-girl", nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Tim Quinn nói. Ngài cho chúng ta biết làm thế nào để tạo ra giao diện, khá nữ tính.

Bước 1 cái nhìn này là tất cả về việc có một làn da sáng, làn da của bạn để chuẩn bị bằng cách hòa trộn một loại kem dưỡng ẩm nhẹ với một lượng ngọc trai kích thước của mồi. Hãy thử: Kiehl của Ultra Facial Moisturizer SPF 15 và chất lỏng Thạc sĩ Giorgio Armani Primer.

Bước 2: Đi cho nền tảng bảo hiểm hầu như không có để giữ cho làn da trẻ trung và tươi. Áp dụng một thoa của nền tảng ưa thích của bạn chỉ là nơi bạn cần nó để ngay cả màu da của bạn.

Bước 3: Thay bột, bụi mặt của bạn với một bronzer tuyệt đối trong một giai điệu ánh sáng vàng, đánh thái dương, má và cằm để thêm kích thước. Hãy thử: Lancôme Tropiques Minerale khoáng Smoothing Loose Glow Bronzer thật bóng láng trong tự nhiên vàng. Sau đó, thêm một cửa sổ pop màu vàng peachy, như NARS Blush Orgasm, chỉ trên những quả táo của đôi má của bạn.

Bước 4: Chân mày thực sự khung khuôn mặt trong cái nhìn này, do đó, chải chúng gọn gàng và điền vào các điểm thưa thớt với một màu phù hợp với màu sắc tự nhiên của bạn với một vài tinh tế, nét ngắn. Hãy thử: Laura Mercier Duo Brow Powder.

Bước 5: Sử dụng ngón tay của bạn, áp dụng một rửa của bóng mắt kem trong một ánh sáng tăng tone vàng như Giorgio Armani Eyes to Kill Màu Mắt Cường Độ Cao 8 Champagne, mí mắt của bạn.

Bước 6: Áp dụng một đường dây mỏng của lớp lót chống thấm nước màu đen, như Maybelline Unstoppable trong Onyx, dòng đòn trên của bạn chỉ. Sau đó pha trộn một vài kết cấu của mascara đen để có được cái nhìn giống như búp bê. Đối với định nghĩa ở các cạnh ngoài chỉ áp dụng Définicils Lancôme High Definition Mascara. Sau đó lớp một chiếc áo khoác của Giorgio Armani Eyes to Kill Mascara trên tất cả các lông mi của bạn.

Bước 7: Áp dụng một bóng khỏa thân tuyệt kem hoặc son môi với một chút màu hồng. Hãy chắc chắn rằng các kết cấu có ánh, nhưng không quá bóng hoặc bóng. Hãy thử: YSL Rouge Pur Couture Vernis à Lèvres Glossy Stain trong Beige Aquarelle.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét