Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Julianne Hough AS THE Hitchcock CLASSIC tóc vàng


Từ việc đốt các phòng khiêu vũ Dancing With the Stars đầu đập theo cách của mình thông qua Rock of Ages, Julianne Hough nhanh chóng trở thành một trong những Tinseltown của những người nổi tiếng nhất (và đa tài). Tính linh hoạt của cô kéo dài vào thế giới thời trang và vẻ đẹp, quá, như cô đã một lần lượt đối với ấn tượng tại Carousel kỷ niệm 26 bóng Hope. Cô bình thường mới nhìn cọ đã được thay thế với đôi môi đỏ tươi ấn tượng, một phần phía sâu và bóng mắt màu hồng làm cho đôi mắt xanh lấp lánh thậm chí nhiều hơn. "Cô ấy là cô gái mọi người Mỹ đã trở thành người cũ tóc vàng Hollywood cổ điển Hitchcock," nghệ sĩ trang điểm Rhona Samuels. Cô cho chúng ta biết làm thế nào để có được cái nhìn quyến rũ của cô.

Bước 1: Prep da với chất dưỡng ẩm yêu thích của bạn cho một kết thúc phủ sương.

Bước 2: Áp dụng một lượng có kích thước bằng hạt đậu, nền tảng, như Giorgio Armani Luminous Silk Foundation, bằng cách sử dụng một bàn chải cho một kết thúc liền mạch và ánh sáng rực rỡ tuyệt sáng.

Bước 3: Thêm một rửa của màu lên những quả táo của đôi má của bạn bằng cách kết hợp một blush kem hồng hào trở lên. Hãy thử: Maybelline Dream Bouncy Blush Plum hồng.

Bước 4: Bụi một lượng nhỏ bột mờ, như L'Oréal Translucide Đương nhiên Luminous Loose Powder Translucent, hơn kem đỏ mặt để tạo ra một cái nhìn, nhẹ nhàng tinh tế hơn.

Bước 5: Xác định lông mày của bạn bằng cách tạo hình và điền vào bất kỳ khu vực thưa thớt với một bộ lông mày, như Smashbox Brow Tech To Go.

Bước 6: Sử dụng ngón tay của bạn, áp dụng một số lượng nhỏ của bóng màu hồng, như Thiết kế Màu Lancôme vô hạn 24H Crease Eye Shadow-Free Luminous Hằng Cứu in Pink, để mi mắt của bạn. Thêm một chút kem che khuyết điểm phản chiếu ánh sáng dưới lông mày của bạn cho một thang máy ngay lập tức. Hãy thử: YSL Touche Eclat Touch Radiant.


Bước 7: Xác định hàng đầu của bạn lông mi với một lớp lót chất lỏng màu đen, giống như Eyeliner lợi ích Magic lỏng Jet-Black Ink. Sau đó, bàn chải hai lớp mascara trên và dưới của bạn lông mi. Hãy thử: MAC Lash Phóng nhanh đen.

Bước 8: Sử dụng một bàn chải môi cho độ chính xác, áp dụng Giorgio Armani Rouge d'Armani Son Môi năm 400 đến các phác thảo của đôi môi của bạn. Sau đó pha trộn son môi ra từ đôi môi bên trong của bạn vào dòng môi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét