Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

mục yêu thích trong khi chúng tôi đã được poking xung quanh.


Khi nói đến việc tìm kiếm tốt nhất của họ, những người nổi tiếng như Michelle Williams, Chloe Grace Moretz, Amy Adams, Kim Kardashian và Lena Dunham tất cả các lượt nghệ sĩ trang điểm Nick Barose. Barose gần đây mời chúng tôi để có một cái nhìn độc quyền trong trường hợp du lịch tuyệt vời của mình và chia sẻ lịch của ông và phải có mục yêu thích trong khi chúng tôi đã được poking xung quanh.

Tôi sinh ra và lớn lên tại Thái Lan với hai em gái và tấn người anh em họ cô gái. Đó là cách tôi đã kết thúc việc học làm thế nào để làm trang điểm, bằng cách thử nghiệm trên chúng bằng cách sử dụng YSL của mẹ tôi, Mary Quant son môi và bóng mắt bút chì. Nhiều năm sau, tôi chuyển đến thành phố New York để nghiên cứu thiết kế môi trường tại Parsons, nhưng tôi nhận ra nó không thực sự cho tôi. May mắn tôi đã gặp nghệ sĩ trang điểm [] Kevyn Aucoin bằng cách viết anh hỏi nếu tôi có thể giúp anh ta. Anh nói có và các loại phần còn lại của xảy ra.



Tôi biết để tạo tươi, khuôn mặt sạch sẽ quyến rũ, sang trọng và thanh lịch. Khách hàng của tôi đến với tôi bởi vì tôi không cung cấp cho họ một makeover quyết liệt, mà là tăng cường và mang lại tính cách tuyệt vời của họ với trang điểm. Dưới đây là một số yếu tố cần thiết kit trang điểm của tôi:

Seashell: Tôi yêu mang vỏ sò nhỏ này trở về nhà ở Thái Lan trong kit của tôi. Đôi khi, khi tôi đang có một ngày căng thẳng đó là thực sự lâu dài, nó là tốt đẹp để giữ nó trong tay của tôi và nó nhắc tôi về bãi biển. Tôi đổ một chút nước trong khi tôi cần phải làm ướt bàn chải của tôi hoặc sắc tố bột trộn với nước cho bóng mắt ướt có cường độ hơn. Điều này có vẻ mát hơn là chỉ bằng cách sử dụng một cái lọ nhỏ bằng nhựa chắc chắn.

YSL Lê Teint Touche Eclat: Hầu hết các nền tảng có thể làm cho làn da của bạn trông nhão hoặc căn hộ, đặc biệt là khi bạn đang đi cho bảo hiểm đầy đủ hơn. Tôi yêu Lê Teint Touche Eclat bởi vì nó có một ánh tự nhiên với các sắc tố tinh tế làm nổi bật ở trong đó mà làm sáng da của bạn và không san bằng khuôn mặt của bạn. Các sắc tố phản xạ ánh sáng cũng có thêm một ánh sáng rực rỡ dưới ánh nến mềm da. Tôi sử dụng này với một miếng bọt biển làm nản bảo hiểm sheerer Lena Dunham Ball Met năm nay.

Lancôme Effacernes Concealer Undereye bảo vệ chống thấm nước: sức sống của kem che khuyết điểm này là tuyệt vời, đặc biệt là dưới mắt. Nó sẽ không phai nhạt và sắc tố là rất tốt, vì vậy bạn cần rất ít để trang trải rất nhiều. Nó cũng không xây dựng hoặc có được cakey theo thời gian.

Giorgio Armani Luminous Silk Powder, ép nhũ này có thể được sử dụng ướt hay khô, và nó bao gồm tất cả mọi thứ, nhưng vẫn trông giống như da bởi vì nó không phải là hoàn toàn matte. Đôi khi tôi chỉ áp dụng với một miếng bọt biển làm nản bảo hiểm nhanh chóng hoàn hảo, vẻ đẹp trên thảm đỏ.

Smashbox Step-by-Step Đường Viền Kit: Lý tưởng nhất là khi bạn đang đường nét khuôn mặt của bạn, nó sẽ giống như những cái bóng tự nhiên để giúp các tính năng chạm trổ một số bạn đang cố gắng để tăng cường. Tôi đã tìm thấy bộ này có vẻ đáng tin cậy nhất, đặc biệt là khi được sử dụng trên mũi và má. Ngay cả trên làn da khách hàng của tôi, giống như Michelle Williams và Amy Adams, điều này không biến stripy hoặc nhìn quá rõ ràng và khắc nghiệt.

Guerlain Terracotta Bronzing Powder: Bạn không thể đánh bại cổ điển này. Rất nhiều bronzers nhìn giả và rẻ bạn. Điều này có vẻ rất tự nhiên bởi vì nó không phải là quá đỏ hoặc màu da cam và không có quá nhiều ánh sáng lung linh. Nó cho biết thêm một trông tự nhiên sun-kissed sáng trông sang trọng.

Shiseido Eyelash thiết bị cuộn tóc: Ashley Simpson quay tôi vào sản phẩm này. Cô yêu thích nó rất nhiều rằng cô ấy thực sự đã cho tôi một và tôi đã được nối từ. Nó hình dạng lông mi khác nhau hơn so với hầu hết các dụng cụ uốn. Pad cong là ít nghiêm trọng, do đó, lông mi được kéo dài hơn và quạt ra trên các góc bên ngoài, làm cho mắt nhìn ngột ngạt hơn. Các dụng cụ uốn lông mi cong lông mi trở lên, mà làm cho mắt nhìn tròn và ngây thơ hơn.

YSL Ombres 5 Lumieres: bảng màu bóng mắt này có sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng, tông màu trung bình và tối khoảng từ mờ kết thúc shimmery vì vậy bạn có thể tạo một mảng lớn của mắt trông. Những màu sắc rất tốt chỉnh sửa, quá, vì vậy bạn sẽ kết thúc bằng cách sử dụng tất cả năm thay vì chỉ có hai.

Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Eye Pencil: lót kéo dài này là phong phú mà nó cho biết thêm bộ phim cho mắt ngay lập tức. Nó hoàn hảo cho xếp hàng bên trong vành mắt, quá, bởi vì một khi nó khô, nó không nhúc nhích.

Lancôme Hypnôse Sao: Đây là mascara yêu thích của tôi. Phong phú của nó, sắc tố đen tối thêm kịch tính cho lông mi mà không vón cục. Curl rìa và áp dụng hai lớp công thức này cho một sai lầm nghiêm trọng lông mi nhìn.

Lancôme Blush Subtil: blush bột được cung cấp trong các màu mặc với một sắc tố tốt đẹp mà làm cho nó dễ dàng để áp dụng. Nó cung cấp cho bạn một sáng và khỏe mạnh ngay lập tức. Những người mờ không bao giờ quá mờ để chúng trông thật đáng tin cậy, và những người shimmery không quá shimmery để họ không nhìn gập ghềnh trên da. Đó là go-bột blush về khách hàng như America Ferrera và Vera Farmiga người yêu một tuôn ra trông tự nhiên.

Laura Mercier Cheek Colour Brush: Các sợi lông ở đây rất mềm, với tôi, nó làm cho nó tốt nhất bàn chải blush. Đó là kích thước hoàn hảo để màu sắc có thể được kiểm soát dễ dàng trên má. Có không có blotchiness với bàn chải này.

Nhật Bản B & C chanh mật ong phòng thí nghiệm Cream Lip Balm: Sáp thơm chanh là một mánh lới quảng cáo tốt trong kit của tôi. Mọi người đều nghĩ rằng nó thực sự là một trái chanh! Tôi đã nhận nó từ Tokyo và tất cả mọi người muốn ăn cắp nó từ tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét