Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

11 CÂU HỎI CHO Unstoppable LEA MICHELE


giọng nói du dương của của ea Michele trên Fox loạt hit tv Glee nổi tiếng của cô. Tuy nhiên, những ngày này cô ấy trở nên bình đẳng như nổi tiếng với chất lượng nổi bật khác: good tuyệt đẹp của cô trông. Nữ diễn viên 26 tuổi gần đây đã trở thành gương mặt mới của L'Oréal Paris, tham gia phụ nữ không thể nào quên khác bao gồm Beyoncé, Jennifer Lopez, Gwen Stefani và Eva Longoria. Chúng tôi bị bắt lên với Michele trên điện thoại như cô đã nhận được sẵn sàng cho 19 ELLE của phụ nữ hàng năm ở Hollywood Celebration và học thêm về cô ấy có vẻ đẹp riêng của mình, ngày càng tăng lên trong ngành giải trí, trang điểm của cô phải-có của và những buổi biểu diễn mới của cô có nghĩa là cho cô ấy.

Chúng tôi đã đọc mà bạn không xem xét cho mình một vẻ đẹp điển hình. Rõ ràng nhiều người hâm mộ của bạn và tại L'Oréal Paris sẽ không đồng ý với điều đó. Tại sao bạn không nhìn thấy mình như một vẻ đẹp điển hình, và đó là những gì về ngoại hình của bạn mà bạn nghĩ rằng người ta trả lời?

Tôi nghĩ rằng tôi đẹp. Nó chỉ là trong thị trấn này và ở Hollywood, tôi sẽ không xem xét bản thân mình, loại điển hình tiêu chuẩn của vẻ đẹp. Tôi là người Do Thái và Ý, và tôi có rất nhiều dân tộc khác nhau mà thêm cái nhìn của tôi là duy nhất. Tôi đã luôn luôn yêu thương về bản thân mình. Tôi luôn thích nền của tôi và di sản của tôi, và làm thế nào mà thực sự đã làm cho tôi và loại của tôi về vẻ đẹp khác nhau.

Chúng tôi cũng đã đọc được rằng một đại lý một lần đã nói với bạn để có được một công việc mũi. Bạn đã quyết định bỏ qua lời đề nghị này. Bạn có cho rằng lời khuyên cùng các diễn viên khác tham vọng?

Tôi cảm thấy như mọi người nên làm cho quyết định của mình. Đó chỉ là sự lựa chọn cá nhân của tôi, và tôi nghĩ rằng đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tôi. Tôi là một ca sĩ và khi bạn nhận được một công việc mũi bạn không biết làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến giọng nói của bạn hoặc thay đổi âm thanh của bạn. Vì vậy, đó chỉ là một nguy cơ rằng tôi không muốn đi.

Đặc biệt là với hợp đồng này L'Oréal Paris mới, đó là an toàn để nói rằng bạn đã trở thành một biểu tượng sắc đẹp ở bên phải của riêng của bạn. Biểu tượng vẻ đẹp cá nhân của bạn là ai?

Tôi yêu Sophia Loren, Barbra Streisand, Natalie Wood, Raquel Welch-tất cả các phụ nữ Hollywood Old những người dân tộc và khác nhau. Đó là những phụ nữ tôi nhìn và cố gắng để đại diện cho chụp hình. Tôi thích được chụp được lấy cảm hứng từ một người nào đó như một trong những người phụ nữ.

Bạn đã được trong ngành công nghiệp giải trí kể từ khi bạn còn là một đứa trẻ. Nhìn vẻ đẹp của bạn phát triển như thế nào theo thời gian?

Tôi nghĩ rằng cá nhân tôi đã luôn luôn giữ trang điểm của tôi đến mức tối thiểu bởi vì tôi không thực sự biết làm thế nào để làm trang điểm trên bản thân mình. Nhưng bây giờ tôi làm việc với một nghệ sĩ trang điểm không thể tin được. Tên của cô là Melanie Inglessis. Tôi đã làm việc với cô ấy kể từ khi chúng tôi bắt đầu Glee, và cô ấy thực hiện 90% của tất cả các sự kiện lớn và sự xuất hiện của tôi. Chúng tôi thực sự có cơ hội và chúng tôi thực sự vui vẻ, và chúng tôi cố gắng làm cho tất cả các sự kiện khác nhau. Tại một sự kiện, chúng tôi sẽ làm một con mắt khói. Tại sự kiện tiếp theo, chúng tôi sẽ làm một môi mạnh mẽ. Tôi thực sự thích điều đó.

Vì vậy, nó giống như âm thanh qua thời gian bạn đã nhận được nhiều hơn một chút thử nghiệm với vẻ đẹp, hoặc ít nhất là khi nói đến thảm đỏ?

Chúng tôi đã có cùng một mục tiêu kể từ khi bắt đầu. Chúng tôi đã luôn luôn là rất phù hợp với việc giữ những điều tự nhiên và tôi, nhưng vẫn chấp nhận rủi ro ít và thử những điều khác nhau ở đây và ở đó.

Có một cái nhìn vẻ đẹp riêng từ thảm đỏ nhô ra trong tâm trí của bạn yêu thích của bạn?

Oh my god, tôi có thể thậm chí không nghĩ đến một. Tôi yêu cái nhìn Melanie đã làm cho lễ trao giải Grammy năm đầu tiên của tôi trong năm 2010. Tôi thích rằng khói đẹp mắt, và Mark Townsend đã làm mái tóc của tôi. Ông cũng làm tóc của tôi cho tất cả các sự kiện của tôi. Melanie và tôi đang tìm kiếm thông qua mỗi một chúng ta đã làm và có rất nhiều chỉ. Cô ấy gõ nó ra khỏi công viên mỗi lần duy nhất. Tôi nghĩ một cách trung thực cái nhìn tốt nhất cô ấy từng làm trong năm nay khi tôi đã giành Giải chọn lựa của nhân dân. Cô đã làm điều này màu hồng môi tôi và tôi đã như thế, "Anh điên rồi tôi không làm việc đó. Tôi không làm việc đó." Nhưng nó đã kết thúc tìm kiếm tuyệt vời như vậy. Đó là một trong những rủi ro này chúng tôi đã thực hiện và nó bật ra rất hoàn hảo. [Biên tập viên lưu ý: Đó là Michele năm 2012 Choice Awards nhân dân ở trên! Inglessis sử dụng một kết hợp của Lancôme Rouge In Love Lipcolors Potency cao trong Roses in Love và đàn bà hay làm dáng Violette để có được màu hoa cà-y bĩu môi màu hồng của cô.]

Các mảnh một trong những lời khuyên làm đẹp bạn đã nhận được đó là thực sự gây được tiếng vang với bạn là gì?

Tôi nghĩ rằng bạn nên luôn luôn rửa mặt của bạn trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm, đặc biệt là nếu bạn có trang điểm trên.

Của bạn là phải có các sản phẩm làm đẹp?

Tôi rất tối thiểu như xa như gương trang điểm là có liên quan. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua, tôi đã không rời khỏi nhà mà không đặt trên mascara L'Oréal. Nó luôn luôn là mascara tốt nhất hiện có. Mascara đồ sộ đặc biệt yêu thích của tôi. Tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của Clarisonic của tôi mà tôi sử dụng để rửa mặt mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng đó là thực sự lưu khuôn mặt của tôi. Đối với tóc, tôi là một fan hâm mộ thực sự lớn làm chăm sóc tóc. L'Oréal EverCrème có một mặt nạ tóc tuyệt vời, và tôi cũng yêu các sản phẩm tóc Kerastase. Những người chỉ thực sự giúp tôi giữ cho mái tóc của tôi rất mạnh mẽ với tất cả các thiệt hại mà nó đi qua tất cả các thời gian từ tất cả các sản phẩm và phong cách. Tôi cố gắng để sử dụng điều trị sâu Kerastase mỗi tuần một lần.

Bạn đề cập đến bạn rất ít khi nói đến trang điểm. Cho tôi biết thêm thiết lập của bạn trông như thế nào so sánh vẻ đẹp hàng ngày của bạn thường xuyên off-set?

Khi tôi không làm chương trình hay trên thảm đỏ, tôi thực sự muốn cung cấp cho làn da của tôi có cơ hội để thở. Vì vậy, tôi rất tối thiểu. Tôi thực sự cố gắng không để mặc bất kỳ trang điểm ở tất cả khi tôi không làm việc để cho da của tôi chỉ có thể nghỉ ngơi.

Mặc dù bạn thích để giữ cho mọi thứ đơn giản khi bạn không làm việc, được có bất kỳ sản phẩm làm đẹp bạn giữ với các bạn ở mọi lúc khi bạn đang di chuyển?

Có lẽ chỉ là một son dưỡng môi nhỏ, nhưng thành thật tôi không thực sự mang gương trang điểm với tôi vì tôi không thích trang điểm khi tôi không làm việc. Tôi chắc chắn sẽ giữ một chút mascara trong túi xách của tôi đôi khi cho một lần chạm.

Những gì không được bộ mặt mới của L'Oréal Paris có nghĩa là đối với bạn?

Tôi đã luôn luôn muốn trở thành một phần của gia đình L'Oréal. Thành thật mà nói, mẹ tôi và tôi đã được sử dụng thương hiệu trong nhiều năm. Tôi thực sự yêu thích thông báo nó có. Và quảng cáo của họ và quảng cáo in luôn luôn tuyệt đẹp và tinh vi. Vì vậy, để có cơ hội trở thành một phần của một công ty mà tôi chỉ biết và tình yêu cá nhân mình nhiều là tuyệt vời. Tôi vô cùng vinh dự được là một phần của di sản này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét