Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

BRUSHES 101: MẮT


Kỹ năng trang điểm của bạn chỉ có thể được tinh chế như các công cụ mà bạn sử dụng. Chào mừng bạn đến với phần hai của loạt bàn chải cần thiết của chúng tôi. Lần này, chúng tôi bao gồm tất cả các bàn chải bạn cần phải trang điểm đôi mắt của bạn.
Brush mắt Smoky
Với đầu bút chì điểm hoàn hảo và cứng nhưng mềm mại tự nhiên lông, mắt NARS Đường Viền Brush số 14 là tinh khiết hoàn hảo. Đây là một bàn chải có thể được sử dụng cho cả hai nằm xuống màu sắc và đường viền và thay đổi hình dáng mắt bất kỳ cách nào bạn vui lòng.
The Shadow mắt Workhorse Hoa cưới
Shu Uemura tự nhiên Cọ 10 có lông tự nhiên, một hình dạng phẳng và đầu tròn mà làm cho nó lý tưởng cho việc bố trí màu sắc trên nắp. Đơn giản chỉ cần đánh nhân viên kỳ diệu này qua bất kỳ bóng có thể là kem, chất lỏng hoặc bột và màu pat vào nắp cho tác động tối đa. Nếu bạn đang tìm kiếm để xác định, giữ vuông góc với bàn chải để mắt của bạn và sử dụng tip của mình để áp dụng màu sắc. Hoa cưới.
Blend-Master



Đường khắc nghiệt là không bao giờ khá. Hoa cưới. Tránh chúng với Blending Brush MAC 217, trong đó có một, mềm mại, đầu, hình bầu dục với mật độ dày đặc. Là một tiền thưởng, bàn chải này cũng có thể được sử dụng để áp dụng highlighter cho cả hai mắt và khuôn mặt và đường viền khuôn mặt trong một pinch.
Bạn có muốn biết những bàn chải bạn nên sử Hoa cưới. dụng để tạo ra một nền tảng hoàn hảo? Kiểm tra Brushes 101: diện khuôn mặt .
Bạn có muốn biết bàn chải trang điểm yêu thích của chúng tôi đa nhiệm? Kiểm tra Brushes 101: Multitaskers .
Bàn chải trang điểm yêu thích của bạn là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét