Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

BRUSHES 101: MULTITASKERS


Kỹ năng trang điểm của bạn chỉ có thể được tinh  Hoa cưới. chế như các công cụ mà bạn sử dụng. Chào mừng bạn đến với phần ba của loạt bàn chải cần thiết của chúng tôi. Phiên bản này là tất cả về các loại cọ Workhorse mà bạn có thể sử dụng cho các ứng dụng hầu như bất kỳ trang điểm.
Multitasker nằm ở góc Hoa cưới.
Bàn chải góc cạnh thường được sử dụng cho một mục đích duy nhất: để chuẩn bị lông mày của bạn. Nhưng Cọ MAC 263 nằm ở góc nhỏ làm như vậy nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng nó để vẽ góc rất chính xác với son môi.Hoặc, bạn có thể sử dụng nó để tạo ra rằng mắt mèo hoàn hảo.
Controller Hoa cưới
Nó rất dễ dàng quá liều trên son môi khi nói  Hoa cưới. thẳng ra khỏi ống. Vì lý do đó, Lancôme Lip Retractable Brush # 9 là công cụ cần thiết cho cả hai kiểm soát khẩu phần và độ chính xác. Là một tiền thưởng, bàn chải này cũng có thể được sử dụng để vẽ một đường dày của gel hoặc kem kẻ mắt vào mắt. Tổng hợp các lông bàn chải làm cho nó siêu dễ dàng để làm sạch, quá.
Bạn có muốn biết những bàn chải bạn nên sử Hoa cưới. dụng để tạo ra một nền tảng hoàn hảo? Kiểm tra Brushes 101: diện khuôn mặt .
Bạn có muốn biết những bàn chải Hoa cưới. bạn nên sử dụng để chuẩn bị đôi mắt của bạn? Kiểm tra Brushes 101: Eyes .
Bàn chải trang điểm yêu thích của bạn là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét