Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

màu cam khi đó là thời gian để hôn cô dâu?


Đó là chính thức: chồng chưa cưới và tôi có định nghĩa khác nhau về những gì tạo nên quá nhiều make-up. Ngày-to-ngày nào đó nó không phải là một vấn đề, như tôi là quá lười biếng để làm việc nhiều hơn so với một swipe của mascara và liên lạc một blush. Nhưng trong đám cưới thế giới - nơi mà nó là nhiệm vụ của tôi cưới để glam bản thân mình vào quên lãng với tất cả các cách thức của sản phẩm - chúng tôi đã có một vấn đề trên bàn tay của chúng tôi.


http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/


Cho phép tôi tua lại những ngày đầu của mối quan hệ của chúng tôi, khi một bài báo tôi đã viết liên quan đến một bài học làm đẹp với Jemma Kidd (Tôi biết, công việc khó khăn). Tôi xuất hiện cảm giác oh-so đánh bóng, với làn da hoàn hảo, đôi mắt tinh tế và gợi ý của một môi màu đỏ. Chồng chưa cưới của phản ứng? "Wow, cô ấy thực sự chất đống nó." Thí nghiệm với phần mở rộng dây da roi và tan giả đã được đáp ứng với những nhận xét tương tự snarky và một thời gian tạm ngừng ôm sau khi bronzer rời Turin Shroud giống như dấu vết trên tấm của chúng tôi.

Với điều này trong tâm trí, tôi đã quyết định làm lớn ngày của tôi làm cho lên bản thân mình. Tôi không xấu với một bút chì mắt, và ít nhất chúng ta muốn tránh một khoảnh khắc gây sốc khi tôi đi bộ xuống các lối đi. Nhưng, như bọ ve thời gian bằng cách, sự tự tin của tôi bắt đầu sụp đổ. Tôi phải đầu tư vào tất cả các sản phẩm mới, và nếu như vậy, trong đó màu sắc? Điều gì xảy ra nếu tôi không thể ngủ vào đêm hôm trước và thức dậy với túi công nghiệp cấp dưới mắt của tôi? Hình ảnh của Natalie Portman và Anne Hathaway trên thảm đỏ mắt sáng và chế nhạo hoàn hảo primped tôi. Đột nhiên, giảm tải sự căng thẳng mỹ phẩm vào một chuyên nghiệp không âm thanh như một ý tưởng như vậy xấu.

Đó là lý do tại sao tôi tìm thấy bản thân mình trong một chiếc ghế salon đầu một buổi sáng, sẵn sàng để thả một gia tài nhỏ trên tóc và make-up chạy thử. Phần tóc là một khoe, như các stylist tạo ra kiểu tóc ước mơ của tôi: a bun bên thấp của những lọn tóc xoăn mềm mại, được bổ sung bởi nón tuyệt vời Jenny Packham của tôi. Thành công! Tiếp theo đó là các nghệ sĩ make-up, nơi tôi nằm xuống một vài nguyên tắc cơ bản: một chút về bộ phim truyền hình buổi tối đáng trên đôi mắt - và hoàn toàn FOUNDATION NO.

"Không có nền tảng?" Cô thở hổn hển. "Tuy nhiên, bạn cần nó cho các hình ảnh. Flash sẽ làm cho bạn trông sáng bóng nếu bạn không có bất cứ điều gì trên khuôn mặt của bạn "Cô ép potion thịt giai điệu mượt vào mặt sau của bàn tay của tôi. "Làm thế nào về điều này, đó là một loại kem dưỡng ẩm màu?" Có vẻ vô hại, và tôi không muốn xúc phạm chuyên môn của mình, vì vậy tôi nói với cô ấy đi cho nó.

Nửa giờ sau, tôi đang tìm fabulously (và nhã) cưới. Da của tôi đang ấm lên và tôi thích mắt make-up. Tôi khẳng định các cuộc hẹn ngày cưới của tôi tại chỗ và đầu để đáp ứng chồng chưa cưới cho bữa ăn trưa. Đó là khi toàn bộ vấn đề bùng nổ.

"Em thật đẹp, vì vậy xin vui lòng không thực hiện việc này một cách sai lầm, nhưng họ đùa tôi?" Anh ta hỏi thay cho lời chào. "Anh là màu da cam."

"Đó chỉ là màu kem dưỡng ẩm," Tôi trả lời, choáng váng và parroting các nghệ sĩ make-up. "Đó là một phải cho hình ảnh!" (Tôi phải thừa nhận, mặc dù khi tôi lén liếc nhìn bản thân mình trong một cửa sổ cửa hàng, mặt tôi trông màu đậm hơn so với nó đã có trong nhà).

"Điều tôi thích là của bạn trông như tất cả các công việc với nhau - mái tóc đen và đôi mắt và màu sắc của bạn bổ sung cho nhau", chồng chưa cưới của giải thích sau đó, khi những cảm xúc đã chết. "Điều quan trọng hơn, hoàn hảo trong những hình ảnh hoặc trong người?" Tôi muốn nói với anh rằng anh không có được nó, nhưng thật khó để tranh cãi khi ai đó nói rằng họ yêu bạn chỉ là cách bạn đang có. Và ông có một điểm: đó là một đám cưới, không phải là một buổi chụp hình.

Tối hôm đó, khi mặt moisturised của tôi bắt đầu ngứa và tôi để lại vệt đồng trên quần áo của tôi, tôi quyết định tôi sẽ giữ cho đôi mắt quyến rũ nhưng mương các sắc thái khuôn mặt. Bởi vì trong ngày cưới của chúng tôi trên tất cả những người khác, tôi thực sự không muốn để trông giống như tôi. Và bên cạnh đó, làm thế nào vụng về những hình ảnh xem xét nếu chú rể bị bao phủ trong những vết ố màu cam khi đó là thời gian để hôn cô dâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét