Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

ạn chỉ cần 4 bàn chải cơ bản


Đối với những người bạn bắt đầu trong kỹ năng trang điểm của bạn, tôi muốn làm một đoạn video 101 hoàn chỉnh hiển thị tất cả mọi thứ về việc áp dụng phấn mắt. Trộn phấn mắt của bạn là không có nghi ngờ một trong những điều quan trọng nhất để tìm hiểu để làm đúng. Trong video này, tôi đã đặt cùng một số hình dạng màu mắt khác nhau, do đó bạn có rất nhiều phong cách và kỹ thuật để lựa chọn. Tôi cũng sẽ hiển thị cho bạn các bàn chải tốt nhất để hoàn thành bất kỳ cái nhìn cũng như làm thế nào để ghép nối với nhau phấn mắt để làm một cái nhìn hoàn chỉnh!

Vì vậy, hãy được bắt đầu với bàn chải. Bạn chỉ cần 4 bàn chải cơ bản (có bàn chải hơn rất nhiều trên thị trường hơn là chỉ những, nhưng đây là 4 bàn chải cơ bản, bạn sẽ cần)
Flat Stiff Brush:

 Đây là một MAC # 239 và chủ yếu được sử dụng để đóng gói màu lên nắp. Bạn cũng có thể sử dụng đầu của bàn chải để áp dụng màu mắt theo lashline thấp hơn hoặc tạo ra một dòng nhất định trong nhăn của mắt. Bàn chải này chủ yếu là để áp dụng màu. (MAC)
Pencil Brush:
Bàn chải này là lý tưởng cho việc áp dụng màu sắc dưới mắt, hoặc hút thuốc màu sắc cho một hiệu ứng mềm. Bởi vì đầu tốt đẹp của brush, bạn cũng có thể sử dụng nó để áp dụng màu cho khu vực nhăn trong một dòng tiền phạt. Bạn cũng có thể sử dụng nó để áp dụng màu sắc phần ngoài của mắt để làm tối và tăng cường màu sắc. (MAC)
Stiff Dome Brush:
Những đi vào kích cỡ khác nhau, một một lớn hơn là rất tốt cho lông màu. Bàn chải nhăn Tuy nhiên, một nhỏ hơn như Geek Trang điểm chỉ là chính xác hơn và dễ dàng hơn để sử dụng trên đôi mắt nhỏ hơn. Điều này là rất tốt cho lông màu để tạo ra một mắt smokey, hoặc để pha nhăn. Brush này là có nghĩa là để pha thay vì đóng gói về màu sắc. (Trang điểm Geek Store)
Mềm Dome Brush:
Brush này là tất cả về pha trộn. Do nhẹ nhàng hơn của nó lông nó mang lại một hiệu ứng pha trộn tinh tế hơn cho mắt. Tôi thích sử dụng để pha trộn các dòng khắc nghiệt dưới xương chân mày hoặc pha trộn kem che khuyết điểm dưới mắt. (Trang điểm Geek Store)
Học Eyeshadow Shapes

Bây giờ bạn biết các loại cọ cơ bản là cần thiết, chúng ta hãy bắt đầu vào hình dạng màu mắt. Dưới đây là một liên kết mà sẽ đi vào chi tiết hơn về vị trí màu mắt

Tuy nhiên, đây là các hình cơ bản mà mọi người cần biết ...
Fan Shape


Điều này còn được gọi là "chia rẽ trong phần ba". Màu vàng đại diện cho bóng mát nhẹ, màu da cam là màu trung bình và màu nâu đen tối nhất. Điều này là tâng bốc cho mỗi hình dạng mắt đặc biệt là nếu đôi mắt của bạn được gần nhau. Có bóng nhẹ vào bên trong của mắt làm cho chúng xuất hiện xa hơn. Để làm điều này xem xét, sử dụng bàn chải ngang cứng của bạn và vỗ mỗi màu sắc trên. Hãy chắc chắn rằng để pha trộn giữa các màu như vậy không có đường có thể nhìn thấy.

Các Ví dụ: Lá mùa thu Nhìn


Tuyết Globe


Điều này là rất tương tự như hình dạng fan hâm mộ chỉ thay vì nhẹ, trung bình sau đó tối này bắt đầu với bóng tối, với ánh sáng và kết thúc với bóng tối một lần nữa. Điều này là tuyệt vời cho bất cứ ai với đôi mắt phẳng như nó mang lại một hiệu ứng rất tròn cho đôi mắt. Để tăng cái nhìn nhiều hơn, sử dụng một ánh sáng lung linh ở giữa của mắt và một màu mờ trên một phần bên trong và bên ngoài của mắt. Bạn sẽ sử dụng bàn chải ngang cứng để áp dụng này cũng đảm bảo để pha trộn các dòng mà màu sắc đáp ứng.

Thêm các Ví dụ: Boho Chic Look & Look Heartbreaker Sugarpill
Smokey Eye


Điều này là của xa người thân yêu nhất một ra khỏi đó. Này chỉ đơn giản là vỗ nhẹ một màu tối trên nắp thấp hơn bằng cách sử dụng bàn chải cứng, bằng phẳng và sau đó sử dụng một bàn chải mái vòm với một màu trung bình hoặc ánh sáng và pha trộn khu vực nhăn và làm mềm xem.

Thêm các Ví dụ: Classic Black Smokey Eye & mắt Smokey tím
Cat Eye


Này là của xa một trong các funnest vẻ để làm. Bạn thực sự có thể làm điều này với hoặc bút kẻ mắt hoặc phấn mắt. Cá nhân tôi muốn làm điều này với màu mắt chỉ vì nó mang lại cho nó một diện mạo mềm mại và nó không đi đến khắc nghiệt. Bạn có thể bắt đầu với một bút kẻ mắt và có được hình dạng mèo đi lên trên và sau đó đi qua nó với một bàn chải bút chì để thiết lập và làm mềm nó. Sử dụng bàn chải bút chì để mang lại những màu sắc dưới mắt. Với hình dạng này để kéo dài mắt mà làm cho nó lý tưởng cho những người có đôi mắt tròn như nó mang lại cho một cái nhìn hạnh nhân mắt.

Thêm các Ví dụ: Look & Look đen và Orange Kat Von D


Cắt nhăn hoặc Banana Mở


Để làm được điều này sử dụng một bút chì kẻ mắt hoặc bàn chải rất đục để tạo ra một dòng trong nhăn của mắt. Pha trộn các màu sắc trở lên nhẹ nhưng không làm ảnh hưởng đến dòng thực tế mà bạn đã tạo. Đặt một bóng nhẹ trên nắp thấp dưới nhăn. Đây là cái nhìn rất sắc sảo và sắc nét.

Các Ví dụ: nho-Inspired Look
Vòng Banana / Banana Closed


Đây là kỹ thuật tương tự như các nếp gấp cắt chỉ trong một trong những bạn quanh các cạnh và đặt một màu sắc ánh sáng trên mí mắt bên dưới nếp gấp cắt và thả nó xuống thấp hơn và mang lại cho nó dưới lashline thấp hơn.

Các Ví dụ: Chicago Bears Nhìn


Chọn màu sắc

Bây giờ cho phép đi vào phấn mắt bạn cần phải hoàn thành tất cả những vẻ. Vì vậy, các phấn mắt bạn cần phải đạt được bất kỳ xem là chỉ có 4. Bạn có thể đi lên đến 5 nhưng 4 là một số tiêu chuẩn.

Ánh sáng shimmery Màu - Điều này là có thể được sử dụng dưới xương lông mày như một bóng nổi bật và trong ống dẫn nước mắt bên trong một cửa sổ pop độ sáng để giúp mở đôi mắt và làm xuất hiện lớn hơn.
Light Matte Kết thúc màu - Điều này sẽ được sử dụng theo xương chân mày để làm mềm bất kỳ dòng khắc nghiệt.
Trung bình Màu - Tôi sử dụng màu này trong nhăn để pha trộn bất kỳ dòng khắc nghiệt. Bạn cũng có thể sử dụng tất cả trên nắp nếu bạn chỉ muốn một rửa của màu sắc (hoàn hảo cho công việc hay trường học)
Màu đen - Điều này sẽ được sử dụng trên các lashline thấp hơn hoặc ở phần ngoài của mắt. Điều này cũng có thể được sử dụng theo các lashline để tạo ra một hiệu ứng smokey
Khuyến nghị màu (sử dụng phấn trang điểm Geek)
Neutrals:
Shimma Shimma
Beaches & Cream
Cocoa Gấu
Một thứ ma nảo
Màu tím:
Shimma Shimma
Bất ngờ
Chuyện thần tiên
Drama Queen
Màu hồng:
Shimma Shimma
Cupcake
Quốc gia Trực Tuyến
Một thứ ma nảo
Da cam / Pink:
Hoàn toàn Naked
Chim bạc má
Razzleberry


Nó không quan trọng những gì bạn sử dụng màu sắc hoặc thậm chí nếu bạn kết hợp các màu sắc lên như là miễn là bạn có một bóng râm nhẹ, trung bình và tối cùng với bóng shimmery ánh sáng của bạn. Điều quan trọng là phải có một biến thể từ nhẹ nhàng với bóng tối và bạn có thể làm bất cứ cái nhìn với bất kỳ màu nào bạn muốn!

Tôi hy vọng video này là hữu ích và thông tin. Tôi thực sự muốn cung cấp cho bạn một số ý tưởng của hình cơ bản, bàn chải và màu sắc những gì bạn cần phải làm bất cứ cái nhìn. Nghỉ hạnh phúc và khỏe mạnh!

xoxo,
 Marlena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét