Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Hat THỰC HIỆN TỐT NHẤT CHO TUỔI CỦA BẠN?


Hat THỰC HIỆN TỐT NHẤT CHO TUỔI CỦA BẠN?
Hầu hết chúng ta đều có một kho vũ khí của huyết thanh và các loại kem để chống lại nếp nhăn - vậy tại sao chúng ta không dùng tất cả các cách tiếp cận khi nói đến giải quyết khác pitfall chính của lão hóa: quá trình trao đổi chất chậm lại?

Theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, người phụ nữ Mỹ trung bình đạt gần như là một bảng Anh một năm sau khi 20 tuổi, điều đó có nghĩa là sự sợ hãi của bước sang tuổi 40 và bị mắc kẹt với thêm một năm, 10, hoặc thậm chí 20 kg là hoàn toàn hợp pháp. Và bạn còn chờ đợi để phát triển một chiến lược hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ, các khó hơn nó sẽ được để có được thoát khỏi của chú chó.

Bỏ qua để tìm thấy những tập thể dục tốt nhất cho độ tuổi của bạn.

Trong khi nội tiết tố là một phần của phương trình, đặc biệt là khi thay đổi cơ thể của bạn trong các giai đoạn khác nhau của cuộc sống, trọng lượng của bạn trong vòng kiểm soát của bạn. "Lý do chúng tôi yếu hơn và ra khỏi hình dạng khi chúng ta già không phải là quá nhiều về các yếu tố sinh học như nó là về yếu tố lối sống", ông Dan Trink, Giám đốc Đào tạo cá nhân hoạt động ở tốc độ cao nhất ở thành phố New York. "Nếu bạn ở lại hoạt động, bạn sẽ có một cơ thể rắn chắc, khoẻ mạnh, toàn bộ cuộc sống của bạn."

Trink, cùng với tất cả các chuyên gia chúng tôi đã nói chuyện với, tin tưởng rằng nó không phải là về việc thêm các bài tập cụ thể để thói quen của bạn khi bạn có tuổi - nó nhiều hơn về việc điều chỉnh workouts của bạn để thay đổi lối sống của bạn và hồ sơ nội tiết tố. "Rất nhiều việc đào tạo cho các nhóm tuổi khác nhau là có được tương tự", ông Maria Pagano, RD, tập thể dục sinh lý học và 4 Tier Đào tạo Quản lý cá nhân tại Equinox. "Tuy nhiên, những lý do đằng sau nó là khác nhau."

Cho dù bạn đang tìm kiếm để amp lên thói quen của bạn để có được thoát khỏi một vài pounds pesky hoặc bạn đã không làm việc trong vài năm, nó không bao giờ là quá muộn hoặc quá sớm để bắt đầu. "Ở bất kỳ độ tuổi nào, những rủi ro của việc ít vận động vượt xa những nguy cơ kéo một cơ bắp", ông Trink. "Đến phòng tập thể dục là an toàn hơn nhiều so với ngồi trong một chiếc ghế cho phần còn lại của cuộc sống của bạn."

Bạn nghe người đàn ông. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để có được chiếc ghế của bạn và vào một máy chạy bộ? Xem tốt nhất bằng với tuổi của bạn bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét